Blog Bạn đã có kế hoạch đi du lịch Việt Nam vào dịp Tết Âm Lịch khi chỉ dưới 10 triệu đồng?
cover

Bạn đã có kế hoạch đi du lịch Việt Nam vào dịp Tết Âm Lịch khi chỉ dưới 10 triệu đồng?

avatar
ĐanTrương dot Thứ 3, 08/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng cho một chuyến du lịch Việt Nam cùng với bạn bè và gia đình cho dịp Tết này chưa?
Nói đến vẻ đẹp trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, thật hiếm khi có một dân tộc nào lại có thể cô đọng và tồn tại một nét đẹp văn hóa một cách cụ thể và hàm chứa nhiều ý nghĩa như mình. Bởi thói quen và phong tục tập quán truyền thống, liệu du lịch dịp Tết Việt Nam có thực sự phổ biến ở nước ta hay chưa? – đây là câu hỏi được khá nhiều du khách thắc mắc. Tuy nhiên ngày càng nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn và thay đổi cách chao đón năm mới của mình bằng việc thực hiện một chuyến du lịch vui chơi, trải nghiệm kết hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình hoặc bạn bè thân thiết.

1. Phú Quốc

Vào khoảng tháng 11-4 hằng năm, nhiệt độ tại Phú Quốc là khá lí tưởng để bạn có thể lên kế hoạch thực hiện một chuyến du lịch dịp Tết Việt Nam rồi đấy. Thời tiết những ngày đầu xuân tuy có nhiệt độ cao nhưng do nằm ở ngoài biển nên khá mát mẻ và không khắc nghiệt như ở đất liền. Tuy nhiên, các bạn cũng lưu ý vì đây là mùa khô nên lượng khách du lịch đổ về đây rất đông vui, nhộn nhịp nên cũng tránh những tình huống hơi bất ngờ nhé !
hình ảnh
hình ảnh
Ngoài ra, đặt chân tới Phú Quốc, bạn còn sẽ bắt gặp vô số nhà hàng, quán ăn hải sản tươi sống nằm chủ yếu ở ven vùng biển. Một số món ngon đặc sản mà bạn có thể nếm thử như gỏi cá trích, bánh canh chả cá, bún kèn, nấm tràm và nhum ….

2. Đà Lạt

hình ảnh
Ẩn hiện trong sương mù quanh năm mang theo không khí trong lanh, mát mẻ cùng những dãy nhà trải dài theo triền núi và trăm sắc hoa nở rộ trên mọi cung đường là điều bạn sẽ gặp vào mùa xuân Đà Lạt. Không phải ngẫu nhiên mà người ta yêu mến gọi Đà Lạt là "tiểu Paris" của vùng Tây Nguyên đâu heng.
hình ảnh
hình ảnh
Ngoài những rừng mai anh đào tô thắm cả thành phố mộng mơ, khung cảnh thành phố còn trở nên cực kỳ lãng mạn hơn với cảnh sắc trăm hoa đua nở trong ngày xuân mới như hoa ly, hoa cúc, hoa hồng...

hình ảnh
Bạn đừng quên nhé! Đà Lạt vào mùa xuân sẽ càng hấp dẫn hơn với những đặc sản ngon lành tại đây nữa đấy.

3. Nha Trang

Bên cạnh hành trình đến Đà Lạt, bạn cũng có thể chọn thêm hành trình kết hợp đi Đà Lạt với các thành phố khác như Đà Lạt – Phan Rang, Đà Lạt – Nha Trang luôn heng.
Nha Trang, một vùng biển tuyệt vời, không hiu quạnh, hoang vu mà lại vô cùng nhộn nhịp, sôi động với cùng với những khu vui chơi giải trí, những bãi biển xanh cùng những resort, khách sạn sang trọng nên dù rời xa phố thị thì du khách vẫn có được một chuyến du lịch dịp Tết Việt Nam đúng nghĩa thư giãn luôn nha.
Ngoài ra, hằng năm vào ngày 23 tháng Chạp đến hết rằm tháng Giêng, Vinpearl Nha Trang còn tổ chức luôn cả “Lễ hội hoa tulip du xuân xuyên tết” tại Đồi Vạn Hoa - công viên thực vật năm châu lớn nhất Việt Nam tràn đầy sắc xuân nữa đấy.

4. Đà Nẵng – Hội An

hình ảnh
Đà Nẵng - Hội An luôn là hành trình được rất nhiều du khách ưu ái lựa chọn mỗi khi dịp lễ đến Tết về. Ghé thăm thành phố đáng sống nhất nước ta vào thời điểm này sẽ một sự là lựa chọn lý tưởng cho du lịch dịp Tết Việt Nam 2019 này. Ngoài những điểm đến tham quan nổi tiếng như cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng... hay thư thì vào thời điểm Tết Âm Lịch này thời tiết vô cùng mát mẻ, trời cũng ít mưa nên sẽ cực kì thích hợp cho bạn đi chơi và tắm biển nữa đó.
Đến Đà Nẵng thì cũng không nên bỏ qua Hội An – thành phố di sản, hay check-in cây Cầu Vàng đang gây sốt và làng Pháp thơ mộng trên Bà Nà luôn heng

5. Hà Nội – Sa Pa - Lũng Pô

hình ảnh
hình ảnh
Hành trình trải nghiệm mùa xuân trên vùng rẻo cao luôn có một sức quyến rũ đặc biệt đối với rất nhiều du khách. Ngày Tết Âm Lịch đến gần là khi thời tiết ở Sapa đang dần chuyển mình vào xuân, cho nên bạn sẽ không còn nỗi sợ là mình chịu lạnh buốt đến run người nữa đâu. Tuy nhiên thời gian này ở Sapa nhiệt độ vẫn dao động từ 10 – 20 độ C, mặc dù ban ngày có nắng xuân ấm áp chiếu rọi nhưng trời vẫn khá lạnh; và đặc biệt là rét buốt vào ban đêm.
Nhưng bù lại, những nhành hoa đào, hoa mận, hoa cải mèo nở rộ rực rỡ trong sắc xuân, những cơn mưa phun hay ngắm nhìn nhịp sống của đồng bào dân tộc trong mùa lễ hội chắc chắn sẽ làm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần lãng mạn và đẹp rụng rời

hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.