Blog 10 khách sạn Vũng Tàu dưới 400k/người không lo cạn phòng dịp lễ
cover

10 khách sạn Vũng Tàu dưới 400k/người không lo cạn phòng dịp lễ

avatar
ĐanTrương dot Thứ 4, 19/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Các bạn đang lên kế hoạch cho chuyến phượt Vũng Tàu đầu năm chưa? Có lo sợ không tìm được phòng khách sạn không? Nếu đúng vậy thì xem ngay bài viết này nhé!
Chớp mắt lại thấy tết Tây chuẩn bị về! Vũng Tàu tới nay vẫn luôn là nơi thu hút và lôi kéo rất đông du khách đến vui chơi và tham quan quanh năm. Với những cung đường vượt biển đẹp như mơ, những điểm đến tham quan mang đậm ý nghĩa hay những góc phố thơ mộng cùng những món ăn dân dã. Nhưng bạn có chắc gì vào những ngày lễ Tết, khi hàng loạt du khách đổ về rất đông có khiến cho giá phòng nhà nghỉ khách sạn tăng cao mà dịch vụ lại không tốt không? Vì vậy, hãy tham khảo trước khi đến Vũng Tàu danh sách những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ gần biển dưới đây nhé!

1. SeaSala Hotel

hình ảnh
Nằm ngay tại trung tâm du lịch biển sầm uất và nhộn nhịp của thành phố biển Vũng Tàu. Cho dù chỉ mới xuất hiện, nhưng SeaSala Hotel lại gây được sự chú ý vì được đầu tư khá hoàn chỉnh. Khách sạn SeaSala có 4 loại phòng để du khách có thể lựa chọn theo nhu cầu lưu trú và sinh hoạt của mình: phòng Standard Double, phòng Superior Double, phòng Family Room và phòng Big Family Room. Bên cạnh nội thất phòng sáng sủa và xinh xắn, Seasala có bổ sung nước suối miễn phí cho khách, có ấm đun nước siêu tốc, có máy sấy tóc và dầu gội, sữa tắm đều co thương hiệu như Rejoy, The Bol nghen.

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 149 Thùy Vân, Vũng Tàu
- Giá phòng (Ngày thường):
+ Phòng tiêu chuẩn (2 người): 300k/phòng
+ Phòng tiêu chuẩn (2 người) view núi: 350k/phòng
+ Phòng tập thể (4 người): 900k/phòng
+ Phòng gia đình (Có balcony): 500k/phòng

2. Khách sạn Thủy Vân

Đây là 1 khách sạn khá quen thuộc với những bạn hay đi Vũng Tàu này, nên ít ra cũng phải thường xuyên check xem tình trạng nếu có ý định đi nhé. Cô chủ khách sạn dễ thương, nhiệt tình. Khách sạn chỉ là một chỗ nghỉ ngơi giá mềm thôi, nên không cần đòi hỏi gì nhiều. Phòng ốc sạch sẽ, địa điểm khá tốt đi bộ ra biển chỉ mất 5p thôi và khách sạn trông cũng bình thường.

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 32 Trần Quý Cáp, Vũng Tàu
- Giá phòng:
+ Phòng tiêu chuẩn (2 người): Tầm 255k/phòng không có cửa sổ và 300k/phòng/có cửa sổ

3. Khách sạn Hương Giang

hình ảnh
Nơi này cũng mới xây nên phòng ở và nội thất đều mới, đầy đủ nha các bạn. Tuy đường vào khách sạn Hương Giang hơi khó đi do trong hẻm nhưng bù lại cô chủ thì rất nhiệt tình, vui vẻ đón tiếp nhé
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 81/7/16 Thùy Vân, Vũng Tàu
- Giá phòng (Theo dõi trên Booking.com):
+ Phòng 2 người: Tầm 280k/phòng
+ Phòng 3 người: Tầm 350k/phòng

4. Mi Lan Hotel

hình ảnh
Trời ơi, tin được không? Vâng, tin đi. Đi Vũng Tàu chỉ tầm 350k là được ở khách sạn có hồ bơi vách kinh và Bar sân thượng rồi. Đã vậy, khách sạn chỉ cách Bãi Sau 600m, đi xe 3 phút thui, khu vực thoáng mát rộng rãi, có chỗ đậu xe hơi luôn. Tranh thủ đặt phòng thôi nào!

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: B36 Thái Văn Lung, Khu Á Châu, Phường 2, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường):
+ Phòng Standard: 350k/đêm
+ Phòng VIP: 500k - 600k/đêm
+ Phòng 4 người: 600k - 800k/đêm

5. Khách sạn Hoa Lộc

hình ảnh
Khách sạn trông bé bé xinh xinh vậy chứ có tổng cộng 6 lầu, 27 phòng luôn nhen. Phòng tuy nhỏ thôi nhưng sạch sẽ, tiện nghi và quan trọng là di chuyển cực tiện, đi bộ chắc chỉ 1p30s là sang được biển. Xung quanh cũng có chỗ thuê xe đạp, Family Mart

hình ảnh
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 47 Phó Đức Chính, P. Thắng Tam, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường)
+ Phòng đơn (2 người): Tầm 200k/phòng
+ Phòng đôi (4 người): 250k/phòng
+ Phòng 6 - 10 người: 400k - 500k/phòng

6. Duy Ninh Hotel

Tọa lạc ngay tại trung tâm Bãi Sau, di chuyển đến bãi tắm cực kì tiện lợi nhen. Khách sạn đạt tiêu chuẩn phòng mới, bảo đảm sạch sẽ nội thất trong phòng sang trọng hiện đại với TV có kết nối internet, có máy sấy tóc, két sắt mini đủ luôn!

hình ảnh
Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, P. Thắng Tam, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường):
+ Phòng đơn (2 người): Từ 350k/phòng

7. Ruby Vũng Tàu

Cách biển 70m, cách bến xe 10 phút - quá thuận cả đôi đường! Khách sạn được xây dựng vào năm 2010 và đạt tiêu chuẩn 1 sao nên giá mềm nhưng chất lượng vẫn ổn nhé.

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 81/2 Thùy Vân, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường)
+ Phòng 2 khách: Tầm 280k/phòng

8. Hoàng Hoa Hotel

hình ảnh
Điều khiến mọi người thích nhất ở Hoàng Hoa. Bên cạnh giá mềm, trang thiết bị tiện ích đầy đủ điều mà nhiều người thích nhất ở khách sạn Hoàng Hoa chính là sân đậu xe siêu rộng rãi, cửa hàng tiện lợi Family Mart trong khuôn viên luôn

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường):
+ Phòng Standard giường King (2 người): Tầm 350k/phòng
+ Phòng 4 người: Tầm 485k/phòng

9. Linda Hotel

Đây là một khách sạn chuẩn biển luôn vì đa phần là tone xanh - trắng rất xinh. Phòng cũng sáng sủa, sạch sẽ, hệ thống thang máy, điều hòa, wifi ổn định. Khách sạn có bếp cho khách mượn ăn những đồ nhẹ hoặc theo nhóm trên sân thượng luôn đó mấy cậu.

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: i37 Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu (Đối diện 98 Phan Chu Trinh), Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường):
+ Phòng đôi (2 người) view nhìn ra ngoài: 300k - 400k/đêm
+ Phòng Vip 2 giường đôi view nhìn núi: 800k/đêm (đặt thêm nệm phụ thu 100k/2 người)
+ 1 căn Homestay 2 giường đôi + 1 phòng ăn + 1 sân vườn + bếp: 800k/đêm.

10. Sunny Hotel

Ở Sunny thì phòng đẹp, tiếp tân chu đáo, khách sạn lại nằm gần siêu thị mini, nằm ngay trung tâm nên rất nhộn nhịp. Cách biển khoảng 300m nên thong dong đi bộ là tới nơi nhé!

Thông tin chi tiết:
- Địa chỉ: 48 Phan Văn Trị, P. Thắng Tam, Vũng Tàu
- Giá phòng (ngày thường):
+ Phòng 1 giường đôi: 350k/đêm
+ Phòng 2 giường đôi: 550k/đêm
+ Phòng 3 giường đôi: 800k/đêm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
ĐanTrương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
20 Người theo dõi
40 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Bình không chỉ thu hút du khách gần xa bởi những địa điểm tham quan du lịch, đặc sản địa phương mà còn bởi những quán cafe độc đáo, ấn tượng. Vậy du lịch đến Ninh Bình thì nên ghé quán cafe nào đẹp nhất? Dưới đây là một số gợi ý quán cafe đẹp ở Ninh Bình có đồ uống ngon và giúp bạn có bộ ảnh để đời.
Gợi Ý 4 Ô Cửa Sổ Sống Ảo Làm Giới Trẻ Chết Mê Chết Mệt Trải Dài Khắp 3 Miền Bắc, Trung Và Nam Cho Bạn Những Bộ Ảnh Để Đời.
Ngoài việc ngừng cấp phép leo núi, Nepal cũng ngừng cấp thị thực du lịch và đóng cửa tất cả các đỉnh núi ở dãy núi Himalaya, bao gồm cả đỉnh núi Everest.
Chính phủ Nepal ra quyết định tạm dừng cấp Visa on-arrival của 5 quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý và Iran (có hiệu lực từ ngày 10/3/2020)
Do ảnh hưởng của viris corona. Bộ tư pháp Hàn Quốc đã tạm ngừng chính sách nhập cảnh miễn thị thực vào Jeju bắt đầu từ ngày 4/2/2020
Nhanh như chớp!! chẳng cần phải có hộ khẩu thường trú ở Sài Gòn, những vẫn có thế làm passport chỉ trong vòng 20 phút
Trung tâm đăng kí visa Hàn Quốc tại TP.HCM vừa đưa ra thông báo thay đổi liên quan đến visa đại đô thị 5 năm dành cho cư dân đô thị TP.HCM.
Tòa nhà Panorama 7 tầng trên đèo Mã Pí Lèng, khẳng định là phải xử lý. Nhưng nếu Mã Pí Lèng hay bất cứ di sản thiên nhiên nào khác cứ mãi ... "hi sinh" vì nhiều hình ảnh phản cảm thì sẽ ra sao?
HOT!! Bức tượng sư tử biển nổi tiếng ở công viên Sentosa (Singapore) to lớn với chiều cao lên đến 37m sắp bị dỡ bỏ?!!
Công việc không ổn định, tuy nhiên không có nghĩa là người lao động tự do (freelancer) sẽ không có cơ hội đặt chân đến các nước phát triển đâu.