new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Chạy Ngay Đi! Địa Điểm MỚI TOANH Này Ở Hội An Sẽ "Hút Hồn" Bạn Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

avatar
Huyền Trang dot Thứ 3, 15/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa là một Hội An êm đềm và trầm cổ. Nơi mà mỗi lần bạn đến, những dãy nhà cổ, những phố đèn lồng và những con đường trải dài những hàng quán ăn vặt sát nhau khiến bạn siêu lòng. Giờ đây, ngoài vẻ cổ xưa, Hội An sẽ khiến bạn "gục ngã" ngay bởi sự xuất hiện của Vinpearl Nam Hội An chỉn chu và lung linh như trời nước Ý.
Ngoài không gian rộng lớn, Vinpearl Nam Hội An còn nổi bật lên với sự chỉn chu bắt mắt, nếu sống ảo ở đây, những tấm ảnh của bạn sẽ chẳng phải chỉnh sửa tốn công. Vì chụp lên là thấy lung linh ngay rồi.
Ảnh: Internet
@touisvk
@bell_chang

1. Vị trí

Vinpearl Nam Hội An nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km, cách Hội An 15km. 

2. Đường tới Vinpearl Nam Hội An

Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe máy hoặc grab, còn nếu ở Hội An thì lại dễ dàng cho bạn. Vì Vinpearl có hỗ trợ xe bus đưa đón miễn phí, không phải chen lấn, nắng nôi như di chuyển bằng xe máy. Mà vèo phát lại đến nơi, tiện quá phải không.
Facebook: Vinpearl Nam Hội An

3. Vinpearl Land Nam Hội An có gì?

Vinpearl Nam Hội An là dự án có thiết kế tinh tế và theo phong cách nhiệt đới đương đại nên sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
- Khu nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp:
Tuy giống như các tổ hợp vui chơi khác nhưng ở Vinpearl Land Nam Hội An có thêm khu nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Khu này được thiết kế vòng cung ôm trọn hồ cảnh quán, view đẹp lạ mắt. Nhưng mà giá thì cũng "chát" lắm, dao động từ 3tr500k-20tr/đêm. 
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
@_azure_pt
- Có khu vui chơi, tham quan:
Nếu để nói đến độ "hot" của Vinpearl Nam Hội An thì phải kể đến quần thể River Safari lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Quần thể này có các loài thú bạn chưa bao giờ thấy, mà chỉ được xem qua trên những bộ phim như: Hồng hạc, vẹt Nam Mỹ, linh dương, sư tử, báo gấm,...
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
@kate_2303
Còn nếu muốn chơi, Vinpearl Nam Hội An sẽ chiều lòng bạn với tháp rơi tự do Swiss Tower cao 85m - cao nhất Việt Nam. Nơi bạn có thể test thử độ can đảm của bản thân mình đến đâu.
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
Nếu bạn không phải fan của những trò cảm giác mạnh thì Vinpearl Nam Hội An sẽ đua bạn đến với thế giới 95 trò chơi điện tử trong nhà như: bóng rổ, kho may mắn, rubic,...
Facebook: Tun Phạm
- Khu chech-in thần thánh:
Đây mới là mục đích chính của khá nhiều bạn trẻ khi đến Vinpearl Nam Hội An nè. Chính vì có không gian rộng, thiết kế hiện đại nên việc "săn" ảnh sống ảo không hề khó với bạn. Bạn có thể chụp choẹt ở Đồi ước nguyện, bến cảng giao thoa, khu thả diều,...
@tuonnggvann
Facebook: Vinpearl Nam Hội An
Facebook: Tun Phạm
@tranganh22
 @_azure_pt
Bến cảng Giao Thoa được thiết kế chia làm hai dãy, một bên là phố cổ ven sông đậm chất Á Đông, một bên là đại lộ Giấc Mơ mang nét phương Tây hiện đại. Ảnh: @sanhuynh_1
@bell_chang
Phía bên trong còn có tranh ảnh 3D, cho bạn thỏa sức siêu tầm album ảnh để đời. Những chỗ sống ảo đó cực siêu xinh đó nhé, chú ý trước khi đi sạc điện thoại cho đầy pin.

4. Giá vé:

Giá vé vào cửa ngày bình thường:
- Người lớn: 500k/người
- Trẻ em: 400k/người
- Người cao tuổi: 400k/người
Giá vé vào cửa sau 16h:
- Người lớn: 250k/người
- Trẻ em: 150k/người
- Người cao tuổi: 250k/người
Giá vé vào cửa cho người dân địa phương: (Người Quảng Nam và Đà Nẵng, áp dụng vĩnh viễn, trừ ngày lễ)
- Người lớn: 300k/người
- Trẻ em: 200k/người
- Người cao tuổi: 300k/người
Sự kiện - Hoạt động:
Múa nghệ thuật "Về bến" 
10h30 – 11h00 | 16h30 – 17h00 
Địa điểm: Quảng trường Văn hóa 
Hát then
11h30 – 12h00
Địa điểm: Sân cộng đồng
Hát bài chòi
16h00 – 17h00 (thứ 6 – chủ nhật)
Địa điểm: Phố Đông
Nhạc nước
19h15 – 19h40
Địa điểm: Sân khấu nhạc nước
3D Mapping
19h45 – 20h00
Địa điểm: Đồi ước nguyện

Bạn có thể tham khảo qua Webisite của Vinpearl Land Nam Hội An, để biết thêm thông tin.
Nhớ lưu ngay lại Vinpearl Land Nam Hội An để khi đến Đà Nẵng, Hội An còn ghé vào khám phá nhé. Nhân lúc mới khai trương, vé rẻ thì "triển" ngay, chứ để lâu ngày, nhiều người tới, vé có thể sẽ tăng lên chóng mặt đấy.


Nguồn: Facebook Vinpearl Land Nam Hội An.