new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Phát sốt với Hostel "Ổ Rơm" cực độc, lạ tại Cát Bà

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 22/06/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Nếu ghé thăm quần đảo thiên đàng Cát Bà lần này, có lẽ bạn sẽ khá là bất ngờ và thích thú với căn hostel cực ấn tượng mang tên LePont Bungalow hostel. Mới xuất hiện, lại cực độc lạ, bạn sẽ chẳng thể nào mà rời mắt được khỏi nó đâu. Chiêm ngưỡng một chút để xem có đáng để bạn dừng chân không nhé!

Tọa lạc trên một vị trí khôn cùng đắc địa, LePont Bungalow hostel sở hữu 3 mặt hướng biển kết hợp với những căn Bungalow được thiết kế ổ rơm, khá là khác biệt, chưa từng xuất hiện từ trước đến nay.

hostel o rom

hostel o rom

Nhưng điểm cộng phải nói đến đó là tất cả phòng nghỉ ở đây thực sự rất mới mẻ, nếu là chụp hình thì so deep khỏi bàn. Ngoài nghỉ ngơi trong những phòng nghỉ lạ mắt, bạn còn được tham gia các trò chơi khác như chèo kayak hay ăn tối trên bãi biển bên ánh nến,...

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

Ở đây có đủ các hạng giường từ phòng dorm, phòng đôi dùng chung nhà tắm. Hoặc muốn riêng biệt cũng có phòng 4 người, phòng family phòng tắm riêng, nhưng đặc biệt nhất vẫn là các bungalow ổ rơm hướng biển. Giá dao động từ $12 đến $22 một phòng nhé. Book sớm qua các trang booking có khi còn được giá rẻ chỉ từ 100k một giường dorm thôi. Các phòng nghỉ có vật liệu chủ yếu là gỗ, lợp mái cọ nhìn rất thích mắt, bên trong mỗi phòng là giường ngủ tiện nghi, khu tắm rửa sạch sẽ.

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

hostel o rom

Nhìn thì chẳng ai dám tin được đang ở một hostel bình thường, bởi tại đây có tiện nghi như một khách sạn tiêu chuẩn ấy.

hostel o rom

Nhớ là nếu có ghé qua Cát Bà bạn nhất định phải lựa chọn LaPont Bungalow Hostel dù chỉ một lần cũng được nhé. Hẳn không làm bạn thất vọng đâu mà.

Địa chỉ: Bãi Cát Cò 3, Thị trấn Cát Bà, Hải Phòng

Số điện thoại: 0313696669

Nguồn: Tổng hợp