Blog Khám phá phiên bản hoàn hảo của những " Tiểu Santorini Việt "
cover

Khám phá phiên bản hoàn hảo của những " Tiểu Santorini Việt "

avatar
Thiên Thư dot Thứ 6, 16/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngay tại quê nhà Việt Nam đã có ngay một loạt phiên bản Santorini xinh đẹp đến nhường nào thì tại sao bạn còn lo lắng về mọi thủ tục xin visa rườm rà đến hòn đảo thiên đường xứ Hy Lạp chứ?

1. Alma Oasis Long Hải


Không phải ngẫu nhiên mà Alma Oasis Long Hải lại được lòng rất nhiều nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và cả những tạp chí thời trang chọn làm nơi nghỉ dưỡng hay chụp ảnh đến như vậy. Từng một thời làm mưa làm gió ngoài vẻ sang chảnh đậm kiến trúc xa hoa của phương Tây, thì khu resort này còn đủ sức gây hấp dẫn cho hội yêu cái đẹp "đổ đứ đừ" từ cái nhìn đầu tiên chỉ với sự kết hợp của hai tông màu chủ đạo trắng và xanh dương đậm chất nghệ thuật và vô cùng tinh tế.


Với các trang thiết bị tân tiến, không gian yên tĩnh và riêng tư. Lại biệt lập với biển vàng cát trắng ấy nên Tiểu Santorini Việt này rất thích hợp cho việc đi nghỉ dưỡng vui tươi của cả gia đình hay một nhóm bạn. Phòng không hạn chế view, nội thất lung linh và "sang chảnh" cực kì. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn, sau một ngày lùng sục hết mọi góc sống ảo thần diệu tại "tiểu Santorini Việt " này, ta lại có thể ngã lăn xuống chiếc đệm trắng muốt trong căn phòng được thiết kế tinh tế và trang nhã với hai gam màu mát lạnh hết cả người cơ chứ?


Alma Oasis thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Là một điểm ngả lưng hết sức hưởng thụ và xa hoa vừa phải cho những ai có nhu cầu đắm mình trong một kì nghỉ thực sự, Và đây cũng sẽ là một lựa chọn hết sức hợp lý cho các bạn, dù mức phí tầm 30tr đổ lên cho một căn villa nhưng chất lượng và mỹ quan mà đặc khu sang chảnh này mang lại là không thể bàn cãi.


2. Risemount Resort Đà Nẵng



Bạn đang nhăm nhe đổ bộ vào Đà Nẵng trong thời gian này? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt chân đến ngay “tiểu Santorini Việt” ngay chính tại quê hương của mình. Vốn được tung hô là "resort không góc chết" , nên việc lấp đầy album du lịch với những bức ảnh tại bất kì ngóc ngách nào ở Risemount resort là điều vô cùng dễ dàng. Thoáng trông qua thì phiên bản của tiểu Santorini Việt này được xây dựng theo kiểu khép kín và liền kề nhau. Vừa sang nhưng vẫn mang một hình ảnh đơn giản và thân thiện vô cùng. Vì thế, ấn tượng đầu tiên khi bước vào Risemount có lẽ chính là cảm giác được bao bọc bởi một hòn đảo Tây phương xinh đẹp giữa biển Địa Trung Hải ấy!


Cũng với hai tông màu trắng và xanh cùng những ô cửa sổ vòm rất vintage, những bộ bàn ghế nghỉ ở tầng thượng lấp ló sau bức màn trắng, đến những bước tường trắng giản đơn, ban công màu xanh ngọc,... kiểu gì cũng khiến cho những nhiếp ảnh gia chúng ta ra lò một mớ ảnh "ngon lành" mà xem.

3. Resort Lan Rừng Phước Hải

Ai bảo Vũng Tàu càng đi càng nhàm?
Còn gì bằng khi một nơi có chất lượng dịch vụ không cần bàn cãi, cảnh quan hay view gì cũng đẹp mà giá cả lại phải chăng nằm ở vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu cơ chứ?

Nói ngay luôn nè, gương mặt tương đối mới này cũng đã được liệt kê là một trong những phiên bản tiểu Santorini Việt đáng trải nghiệm nhất để chúng ta có thể trú ngụ trong những ngay ăn ngủ cùng gió biển tại đây đấy. Resort Lan Rừng Phước Hải, chỗ gì mà đẹp không tả được luôn! Không chỉ được tô điểm với màu sắc "thương hiệu" của Santorini. Mà những mái vòm hay các khu vực bên trong resort còn được thiết kế hào nhoáng như những tòa lâu đài thu nhỏ, hoành tráng và xinh đẹp vô cùng.

hình ảnh

Để thấy được sự khác biệt với những tiểu Santorini Việt ra sao thì tại sao bạn không tự thưởng ngay cho mình một chuyến đi êm mượt từ A - Z trong khu Santorini xứ biển Việt Nam thế này chứ nhỉ?

4. Motel Life's a beach Quy Nhơn

Cũng vẫn là những cây cột trắng sáng chói, những ô cửa to khai thác triệt để nguồn sáng tự nhiên trong cái nắng vùng biển. Motel xinh xắn mang phong cách tiểu Santorini Việt nằm cạnh biển Quy Nhơn này sẽ là một nơi dừng chân tiếp theo cho những ai đang có ý định tìm kiếm những kì nghỉ yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên một cách đúng nghĩa. Không lộng lẫy, không hào hoang, lại đi ngược hoàn toàn với " gam màu" sang trọng của 3 gương mặt vừa rồi, thì LAB lại nghiêng sang hơi hướng "đồng nội" quê nhà với bàn ghế và nội thất đa phần được làm từ tre, gỗ. Bên cạnh những căn hộ riêng cho các cặp đôi hay những phượt thủ thích sự riêng tư, thì LAB còn có cả phòng dorm cho hội cạ cứng thêm khắng khít trong chuyến du hý Quy Nhơn nữa nhé.

hình ảnh
Đâu phải dễ tìm được một motel nào bắt mắt và chất như thế này đúng không nhỉ?


5. Homestay The December Đà Lạt

Từ biệt vùng biển, thẳng một mạch ta lên vùng núi cao Đà Lạt để diện kiến phiên bản cuối cùng của “ tiểu Santorini Việt “ nào.

hình ảnh

The December với không gian yên tĩnh, thoải mái thật sự rất phù hợp để trở thành nơi trú ngụ cho các bạn thích ẩn mình, ít "sóng gió" bên những trang sách hay những bữa ăn do chính tay mình nấu. Không có nắng gió biển khơi, nhưng đây đích thị là một “ tiểu Santorini Việt “ mà bạn nên đến. Điều đặc biệt là mỗi phòng ở The December mang tên một tháng trong năm nên nếu có "lỡ" được ở trong căn phòng là tháng sinh của mình thì vui lắm đấy?

Đó là chưa kể tại Tháng Mười Hai có một bạn cún xù bông rất dễ thương nhé, thử một lần gặp mặt em ấy trong chuyến đi sắp tới của bạn xem sao

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Thiên Thư
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,570 Người theo dõi
8 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Bạn Muốn Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Biển Hoang Sơ, Độc Đáo Và Thú Vị Thì Đừng Bỏ Lỡ Những Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Đẹp Nhất Việt Nam Được Giới Thiệu Ở Đây Nhé.
Gợi Ý 5 Điểm Du Lịch Tháng 6 Đang Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích, Thay Vì Những Bãi Biển Đẹp Trong Mùa Hè Này, Bạn Có Thể Tận Hường Bầu Không Khí Trong Lành, Mát Mẻ Tại Các Điểm Đến Ngay Ở Đây.
Gợi Ý 3 Hòn Đảo Gần Sài Gòn Vẫn Giữ Nguyến Nét Đẹp Hoang Sơ Thích Hợp Cho Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Của Bạn Bên Người Thân Và Bạn Bè.
Chia Sẻ Tips check-in Mùa Hoa Kèn Hồng Dịu Dàng Và Nên Thơ Tại Sài Gòn, Điểm Check-in Nổi Bật Tại Sài Gòn Trong Tháng 3.
Đà Lạt mùa này khá đẹp, nếu muốn xác định đúng “tọa độ ăn chơi” thì các bạn có thể tham khảo bài review này nhé!
Ngoài những khung cảnh thiên nhiên đẹp, cát trắng, biển trong xanh thì Nha Trang vẫn thu hút khách gần xa những chò trơi mạo hiểm, tạo cảm giác mạnh.
Vài năm gần đây, Cù Lao Chàm trở thành điểm du lịch thu hút nhiều khách ghé thăm. Không vì gần trung tâm Hội An, cách biển Cửa Đại 15km,.. Cù Lao Chàm thu hút khách du lịch gần xa bởi cảnh quan đẹp, bãi biển hoang sơ và dịch vụ du lịch chất lượng. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Hội An - Đà Nẵng thì đừng quên ghé qua Cù Lao Chàm nhé.
Nằm ở mãnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào Dân tộc. Kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm tham quan, vui chơi tại Thanh Hóa cực thú vị.
Sài Gòn là nơi tập trung nhiều vùng miền tạo nên nét đặc trưng riêng cuốn hút bất kì ai có dịp ghé thăm Thành phố năng động này. Lịch trình du lịch Sài Gòn 3 ngày 2 đêm sau đây sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn, chơi, giải trí thú vị.