Blog Cần Giờ gần xịt à - Có gì đâu mà chơi ?
cover

Cần Giờ gần xịt à - Có gì đâu mà chơi ?

avatar
Hoài Phương dot Thứ 5, 15/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đúng thật Cần Giờ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 50km, gần xịt luôn. Và thường thì khi bạn hỏi "Đi Cần Giờ có gì chơi không?" thì sẽ nhận được câu trả lời "Chỉ có biển thôi, có gì đâu mà chơi". Vậy có đúng như vậy không?
Cần Giờ được mệnh danh là lá phổi xanh của Thành phố bởi không gian thảm thực vật bạt ngàn, xen vào đó là đường bờ biển dài 13km và những món hải sản vừa rẻ vừa ngon. Nếu ai đó nói với bạn rằng Cần Giờ chẳng có gì chơi đâu thì đừng vội tin nhé, tự mình trải nghiệm thì mới biết hết được đấy.
hình ảnh

1. Bạn có thể di chuyển đến Cần Giờ như thế nào

Cần Giờ chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng hơn 50km nên việc di chuyển cho những người mê xê dịch thì quả là chuyện nhỏ như con thỏ. Bạn có thể đến Cần Giờ bằng hai phương tiện chính sau:
- Xe bus đến Cần Giờ: Bạn từ chợ Bến Thành bắt tuyến bus số 20 đi Nhà Bè, rồi dừng ở bến phà Bình Khánh, rồi mua vé qua phà. Sau khi qua phà, bạn bắt tiếp bus tuyến 90 là bạn đã dừng chân ở Cần Giờ rồi.
- Phương tiện cá nhân (xe máy, ôtô): việc du lịch bằng phương tiện cá nhân tới Cần Giờ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Từ chợ Bến Thành, bạn cứ đi theo hướng cầu Khánh Hội->Nguyễn Tất Thành->Nguyễn Văn Linh->Nguyễn Lương Bằng->Nguyễn Hữu Lầu->Huỳnh Tấn Phát, đến đây cứ đi thẳng là đến bến phà Bình Khánh. Qua phà là đến địa phận huyện Cần Giờ.
hình ảnh

2. Những điểm mà bạn có thể vui chơi Cần Giờ

Hãy bỏ qua định kiến Cần Giờ không có gì chơi đi nhé, bởi vì rất nhiều điểm để bạn tham quan chụp ảnh đấy.
+ Khu du lịch Vàm Sát:
Đây là điểm đến đầu tiên khi bạn tới Cần Giờ, đây là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất quốc gia. Khu du lịch nằm giữa hai con sông Vàm Sát và Lòng Tàu. Khi bước vào đây bạn như “đi lạc” trong khung cảnh hùng vĩ rộng lớn.
Khi đến đây thì đừng quên leo lên đỉnh Tháp Tang để nhìn ngắm cảnh sông như một dải lụa xanh mềm huyền ảo giữa cánh rừng bát ngát. Đây cũng là nơi lí tưởng để sống ảo đấy, có view đẹp nhất quả đất này luôn.
hình ảnh
+ Bãi biển Cần Giờ (bãi biển 30 tháng Tư)
Đây là bãi biển duy nhất của TP. Hồ Chí Minh. Tuy nước không trong xanh như những biển khác, nó khoác trên mình bộ áo nâu của phù sa, nhưng đảm bảo tắm và vui chơi vẫn phê lắm luôn nhé. Ở đây còn có con đường ra biển bằng đá hoang sơ và độc đáo vô cùng thu hút vô cùng. Ở đây mà lên hình với hội chị em thì còn gì bằng nữa.
Và đến biển Cần Giờ thì đừng quên ra ngay khu vực chợ phía bên ngoài để mua hải sản tươi ăn nhé, vừa ngon lại vừa rẻ.
hình ảnh
+ Đảo Thạnh An
Hòn đảo sẽ cách biệt hoàn toàn với khu vực Cần Giờ đấy nhưng đây là điểm trải nghiệm mà bạn nên thử khi đến Cần Giờ nhé. Tuy không có nhiều hoạt động vui chơi, nhưng tại đảo Thạnh An bạn sẽ được chụp con đường đá ra biển đặc trưng và không quên thưởng thức hải sản ngon ngon ngọt ngọt.
hình ảnh
+ Đảo Khỉ
Đảo khỉ thực chất là một khu rừng với hai bên cây cối bạt ngàn xanh mướt là “ngôi nhà” cho hàng ngàn những chú khỉ. Tuy nhiên khi chơi đùa với khỉ thì hãy cẩn thận nhé.
hình ảnh
Giá vé: 35k/vé
+ Chiến khu rừng Sác
Đây là một trong những di tích thời chiến để lại. Khi đến với nơi này bạn sẽ được sông lại những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Khu vực chiến khu là địa điểm lí tưởng cho những bức ảnh của bạn. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn giản dị mà những anh bộ đội cụ Hồ đã sử dụng khi xưa.
hình ảnh

Kinh nghiệm du lịch hồ chí minh Rừng ngập mặn Cần Giờ cần giờ

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Hoài Phương
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lại một bài kinh nghiệm nữa đây, cứ tưởng không cần ai dè cần không tưởng những kinh nghiệm như thế đấy, nhất là khi bạn lần đầu bạn đi đến điểm đó. Hôm nay mình lại tiếp tục bật mí cho bạn một số tips hay ho về Tuyên Quang nhé.
Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo với cảnh đẹp hấp dẫn, và là điểm cực kì thu hút khách du lịch tại Quảng Ninh. Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy, Quảng Ninh sẽ gợi ý cho bạn những điểm ăn - chơi cực chất cho chuyến đi sắp tới.
Kinh nghiệm du lịch Vĩnh Hy sẽ gợi ý cho các bạn cách di chuyển cũng như ăn gì, chơi gì khi đến Vĩnh Hy, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị tại một trong 4 vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam.
Đi du lịch Hải Phòng mà không ăn thử những món ăn ngon trứ danh đất Cảng thì lãng phí chuyến đi mất một nửa rồi. Save lại ngay top những món ngon khiến bạn đổ đứ đừ ở Hải Phòng sẽ hỗ trợ cho bạn trong chuyến vi vu Hải Phòng sắp tớ đấy.