Blog Top 7 Điểm Du Lịch Miền Tây Hấp Dẫn Bạn Nên Tới Ít Nhất 1 Lần
cover

Top 7 Điểm Du Lịch Miền Tây Hấp Dẫn Bạn Nên Tới Ít Nhất 1 Lần

avatar
Xu Xu dot Thứ 4, 08/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Miền Tây vốn dĩ là điểm đến cho những bạn tìm sự bình yên, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt thành phố. Bạn sẽ cảm nhận được những phút giây thư giãn thoải mái, hòa mình vào tiên nhiên cùng với khung cảnh hũu tình.
Du lịch Miền Tây là điểm đến thích hợp ngày nghỉ cuối tuần, đặc biệt là các bạn ở Sài Gòn. Điểm đến gần nên không mất nhiều thời gian di chuyển, phù hợp cho chuyến đi 1 - 2 ngày. Vậy du lịch Miền Tây có những điểm đến nào hấp dẫn, mời các bạn cùng tham khảo ngay những điểm du lịch Miền Tây bạn nên đến ít nhất 1 lần này nhé.
Ai bảo Miền Tây chẳng đẹp nào?!

1. Núi Cấm

Nếu bạn là người đam mê du lịch thì khi nhắc đến Miền Tây chắc chắn đã từng nghe tới vùng Bảy Núi hồm 7 ngọn núi trùng điệp tuyệt đẹp: Núi Cấm, Núi Tượng, Núi Cô Tô, Núi Dài, Núi Két, Núi Dài Năm Giếng và Núi Nước. Trong số 7 ngọn núi thì Nuí Cấm là nổi bật nhất và được nhiều người biết đến.
Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm ngồi trên cáp treo đầu tiên tại vùng động bằng sông Cửu Long với 16 trụ cáp và 89 cabin. Với độ cao trên 700m so với mực nước biển, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ, khí hậu mát mẻ. Bạn còn được viếng chùa, tham quan các hang động, suối nước, … khi tới đâydu lịch.
Núi Cấm - An Giang
Tọa lạc tại xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú,tỉnh An Giang. Khu du lịch Vạn Hương Mai chỉ cách trung tâm thị xã Châu Đốc khoảng 4kkm nên là một khu du lịch miền Tây được nhiều du khách lựa chọn tới du lịch.
hình ảnh
Khu du lịch Vạn Hương Mai
Tại khu du lịch này tham quan bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp mê hồn, hòa mình vào những trò chơi mà chỉ mất 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em nhé. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hòa quyện vào sông nước nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người khi tới đây.
Khi nhắc đến vẻ đẹp cửa xứ An Giang thì bạn không nên bỏ qua Rừng Tràm Trà Sư. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thơ mộng của mùa nước nổi mà không phải nơi nào cũng có. Tại đây bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, xuôi mái trèo giữa thảm bèo xanh ngút ngàn. Khung cảnh thơ mộng cùng tiếng chim hót giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất và bảo đảm bạn sẽ thích thú với việc này. Bạn chỉ cần bắt xe đi Sài Gòn – Châu Đốc tại bến xe miền Tây với mức giá vé từ 100.000 đồng – 150.000 đồng.
Rừng tràm Trà Sư
Nằm ở huyện Mộc Hóa, Long An – khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập đã trở thành một khu du lịch miền Tây nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Để đến đây, bạn phải ngồi thuyền hoặc vỏ lái để tới được con đường lát bê tông ở trong khu rừng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khi đi dạo trên con đường bê tông. Cùng với đó là rừng hoa rực rỡ, kèm theo thảm thực vật nổi bật giúp du khách trải nghiệm mới lại khi tới với nơi đây.
Làng nổi Tân Lập - Long An
Thuộc huyện Tam Nông của tỉnh Đồng Tháp thì đây là nơi lưu trú của loài Sếu đầu đỏ – động vật được đưa vào sách đỏ có nguy cơ bị tuyệt chủng. Khu rừng rạm rạp trải dài cùng chim hót líu lo. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thư giãn nhất cho mọi du khách. Nhắc tới khu du lịch miền Tây thì bạn sẽ không thể bỏ qua được địa điểm nổi tiếng này. Khi đến đây bạn cần tìm 1 chiếc xe nhỏ để có thể trung chuyển nữa để đến được cổng rừng quốc gia Tràm Chim nhé.
Vườn quốc gia Tràm Chim
Nơi đây cách trung tâm của thành phố Cao Lãnh khoảng 30km. Có 2 đường để tới được nơi đây đó là đường thủy và đường bộ. Tới với khu du lịch này thì bạn sẽ được trải nghiệm giây phút ngồi xuồng và khám phá những ngóc ngách trong rừng tràm. Ngoài ra, bạn có thể tham quan những di tích tích chiến khu xưa và thưởng thức hương vị tuyệt ngon của những món ăn đồng quê ở nơi đây.
Khu du lịch Xẻo Quýt
Tọa lạc trong tỉnh Đồng Tháp mà đây là một khu du lịch Miền Tây được nhiều du khách yêu thích. Tại đây bạn sẽ trải nghiệm phút giây chèo thuyền tren các con kênh rạch và thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của vùng sông nước miền Tây. Bạn chỉ cần mất 10.000 đồng để được vào thăm quan khu du lịch tuyệt đẹp này nhé. Ngoài ra, bạn sẽ được uống trà, xem phim giới thiệu về khu du lịch và ăn hột sen miễn phí.
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
Đây là một số điểm du lịch Miền Tây mà bạn có thể tham quan khi đến Miền Tây. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị về Miền Tây sông nước.
Khu du lịch Vạn Hương Mai Rừng tràm Trà Sư long an Làng nổi Tân Lập sóc trăng Khu di tích Xẻo Quýt Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng Đồng tháp an giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.