Blog Quên lá phong mùa thu đi! Đến Úc ngắm lễ hội hoa anh đào thần tiên đẹp ảo diệu
cover

Quên lá phong mùa thu đi! Đến Úc ngắm lễ hội hoa anh đào thần tiên đẹp ảo diệu

avatar
songnguyen07 dot Thứ 5, 12/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu như tháng 9, trời vào thu, khắp nơi lá vàng đỏ khoe sắc. Thì 1 chút thay đổi về mùa thu ở Australia sẽ khiến bạn bất ngờ cho xem
Tin nổi không, khi mà khắp nơi trời vào thu với lá vàng, lá đỏ đua nhau khoe sắc thì tại Australia lại là mùa xuân. Khỏi phải nói khi mà lúc này những cánh hoa anh đào đã bắt đầu bung nở rực rỡ cả 1 góc trời
Công viên Auburn Botanic Gardens (cách nhà hát con sò Opera House khoảng 30 km về phía tây) chính là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất bang New South Wales vào tháng 8-9 hàng năm.
hình ảnh
Khi mùa hoa anh đào ở Nhật hay Hàn đã qua từ rất lâu, thì ở một nơi khác tại bán cầu Nam lại đang là những ngày cuối đông, đầu xuân. Thời tiết những ngày này có nắng, không quá gay gắt, chỉ đủ để làm rực thêm sắc màu tươi tắn của dãy hoa anh đào đang khoe sắc xung quanh khu vườn.
hình ảnh
Với diện tích 9,7 ha, công viên được xây dựng từ năm 1977 này có một khu vườn được lấy cảm hứng từ Nhật Bản, với hàng rào gỗ, cổng chào màu đỏ, hồ nước xanh yên ả và những hàng cây hoa anh đào nở rộ.
Thời tiết những ngày này có nắng, không quá gay gắt, chỉ đủ để làm rực thêm sắc màu tươi tắn của dãy hoa anh đào đang khoe sắc xung quanh khu vườn.
hình ảnh
Rất đông người đến tham quan và chụp ảnh tại Auburn Botanic Gardens, đa số là người dân sinh sống ở bang. Ngoài ra, một số du khách may mắn đến Sydney chơi đúng dịp hoa anh đào nở cũng có dịp ghé thăm vườn.
Được biết thì lễ hội hoa anh đào tại Auburn Botanic Gardens diễn ra với rất nhiều hoạt động mang đậm văn hóa xứ sở mặt trời mọc. Đến tham quan bạn có thể vừa thưởng hoa, vừa thưởng thức ẩm thực, âm nhạc Nhật Bản.

Đến Úc vào tháng 9 này, bạn còn được trải nghiệm nhiều lễ hội hấp dẫn khác như:

1. Lễ hội hoa anh đào ở Melbourne
hình ảnh
10. Khu vườn Yarra Velley vào mỗi độ xuân về lại bừng sáng bởi sắc hồng bởi hàng trăm cây hoa đào.
Lễ hội hoa anh đào ở Melbourne thường diễn ra từ cuối tháng 9 đến đầu tháng Dù không “hot” như ở công viên Auburn Botanic Gardens nhưng với vẻ đẹp thanh tao sẵn có của chúng cũng đã làm xao xuyến hàng trăm du khách.
2. Lễ hội hoa xuân Floriade
hình ảnh
Đây là một trong những lễ hội hoa có quy mô lớn nhất vùng Nam bán cầu, được thiết kế theo chủ đề từng năm, mỗi biểu tượng tạo hình hoa là một kiệt tác nghệ thuật độc đáo.
Hằng năm vào khoảng tháng 9 - 10, thủ đô Canberra sẽ diễn ra lễ hội hoa xuân Floriade tại công viên Commonwealth. Ngoài việc chìm đắm trong sắc hoa, bạn cũng có thể tham gia nhiều tiết mục hấp dẫn diễn ra tại lễ hội như ca múa nhạc, hội chợ hàng thủ công mỹ nghệ, gian hàng ẩm thực đặc sắc và trải nghiệm ngắm hoa từ khinh khí cầu ở độ cao 35m
3. Lễ hội của gió ở bờ biển Bondi
hình ảnh
Đây là một lễ hội thả diều thường niên ở Australia
Vào ngày chủ nhật của tháng 9, tại bờ biển Bondi sẽ diễn ra lễ hội Festival of the Wind. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm cánh diều đủ màu sắc bay trên bầu trời, tạo nên cảnh tượng đẹp vô cùng. Diều mang nhiều hình dáng khác nhau như nhân vật hoạt hình, máy bay, con thuyền, chiến hạm…








australia (úc)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
songnguyen07
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Du lịch Ninh Bình đang phát triển vượt bậc so với cả nước, nhờ có nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh và du lịch tâm tinh. Đi cùng với sự phát triển về du lịch, các dịch vụ vui chơi giải trí, lưu trú cũng đang phát triển. Ở bài viết này, xin giới thiệu danh sách khách sạn đẹp ở Ninh Binh đẳng cấp & sang trọng bậc nhất.
Du lịch Chile nổi tiếng với sự đa dạng về phong cảnh, khí hậu ... không những thế còn hấp dẫn du khách với nhiều lịch trình du lịch khám phá tâm linh huyền bí tại đảo Phục Sinh
Khám phá Cebu 4N4Đ: một vài thông tin hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch quần đảo thiên đường biển tuyệt đẹp tại Philippines
Chia sẻ kinh nghiệm dùng thẻ T-money khi du lịch Hàn Quốc mà các bạn cần phải lưu ý.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch chợ Bến Thành, cách di chuyển, ăn gì, và mua sắm gì ở chợ Bến Thành.
Ngắm nhìn và lưu giữ cho riêng mình những bức ảnh tuyệt đẹp về loài hoa quý hiếm 12 năm mới nở 1 lần này nhé! Ngắm nhìn và lưu giữ cho riêng mình những bức ảnh tuyệt đẹp về loài hoa quý hiếm 12 năm mới nở 1 lần này nhé!
Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn và vẫn luôn là điểm đến tấp nập thu hút khách du lịch. Tuy nhiên, bạn có biết vùng đất thánh địa du lịch này cách đây chừng 40-50 năm về trước trông mộc mạc, giản dị và gần gũi như thế nào qua những tấm ảnh màu đã sờn cũ hay chưa?
“Những quán café sống ảo siêu xinh”, "Nấc thang lên thiên đường" hay “bức tường vàng của Tiệm bánh Cối Xay Gió" … thì tại sao bạn không thử “úp mở” và"đổi gió" một vài tấm hình Vạn Lý Trường Thành, phiên bản Đà Lạt cơ chứ?
Du lịch xứ miệt vườn Vĩnh Long chính là điểm đến lí tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng đây!!
Sinh ra đã là người Việt, và cứ đã về với Phú Thọ, đến với đền Hùng, thì tất cả chúng ta đều là anh em của nhau, là "con rồng cháu tiên".