Blog Ấn Tượng Sâu Sắc Công Viên Ma Mị Hồ Thuỷ Tiên | Ken Travellive
cover

Ấn Tượng Sâu Sắc Công Viên Ma Mị Hồ Thuỷ Tiên | Ken Travellive

avatar
Ken travellive dot Thứ 3, 04/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trước ngày bùng phát dịch , mình không thể vào lại tp Đà Nẵng vì đang cách ly, nên nảy ra ý định là đi du lịch Huế mộng mơ một chuyến ...
Xứ Huế mộng mơ không ngờ lại ẩn chứa một khu vực bỏ hoang có phần rùng rợn như thế này.Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về hướng Tây Nam, tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) là một trong những công viên nước bỏ hoang ghê rợn nổi tiếng trên thế giới, được công nhận bởi báo chí nước ngoài năm 2016. Công viên nước hồ Thuỷ Tiên được đưa vào phục vụ du khách từ năm 2004 khi chưa hoàn thiện, thế nhưng không biết vì lý do gì, chỉ khoảng nửa năm sau, thì khu vực này đã bị bỏ hoang. Công viên nước này đã nhuốm màu hoang tàn của thời gian, trở thành điểm đến mới thu hút những du khách tới để khám phá và “giải mã” bí ẩn. Đúng là những gì càng bí ẩn, càng cũ kĩ thì càng thu hút được sự tò mò của người đời, những câu chuyện về khu công viên nước bỏ hoang này không đơn giản như thế.Bức tượng rồng trên tòa nhà là điểm nhấn ấn tượng nhất của công viên nước, đồng thời là khu vực xuất hiện trên ảnh check-in nhiều nhất trong mấy năm gần đây.
Bước chân vào bên trong tượng rồng , ta sẽ nghe thấy những âm thanh rùng rợn bởi gió và bởi vẻ ma mị làm ta như muốn rợn tóc gáy nhanh chân khám phá vẻ huyền bí của con rồng phương đông , những bức hình của các nghệ sĩ, những chữ viết grapfi , những khu vực đã xuống cấp trầm trọng làm tăng thêm vẻ rùng rợn và kinh dị..
Khu vực thứ 2 cũng không kém phần kinh dị trong hệ thống công viên bỏ hoang chính là khu trượt nước nằm ở rìa phía tây , tới đây , ta như lạc vào không gian của những bộ phim kinh dị ám ảnh bởi tuổi thơ, những công trình xuống cấp trầm trọng , những rìa cây vươn cao từ lâu đã không có người chăm sóc, những hồ nước đen ngầu bởi thời gian , và những máng trượt hàng trăm triệu đồng đã xuống cấp trầm trọng, cả những hình vẽ kì quái bên trong khu nhà ở đây , dường như mọi thứ chẳng khác gì bối cảnh của một bộ phim kinh dị , ám ảnh mọi lứa tuổi khi đặt chân đến đây.
Điểm thứ 3 chính là khu trình diễn nhạc nước , cũng như 2 khu vực kia.. ở đây thu hút những người thích khám phá như ken bởi vẻ kinh dị và kỳ quái .. những bức tường đã được vẽ kín bởi những chữ viết và hình thù kì quái càng tăng thêm vẻ ma mị nơi đây. Khu vực này nằm ở rìa bắc khu công viên nước hồ thuỷ tiên, những hàng ghế cũ kỹ từ lâu đã xuống cấp, những hàng cây chen chúc nhau mọc lên giữa khu trung tâm biểu diễn, hệ thống trình diễn nước cũng đã cũ kỹ như vừa mới trải qua chiến tranh , tất cả tạo nên một không gian ma mị , thu hút du khách.


thừa thiên huế Công viên Hồ Thủy Tiên - Huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Ken travellive

Thay Vì Ở Nhà Đọc Nhiều Cuốn Sách Về Du Lịch - Sao Ta Không Tự Đặt Chân Đến Đấy Và Tìm Hiểu... Xin Chào ! Mình Là KEN . Mình rất yêu du lịch và khám phá mọi vùng quê Việt Nam. Sở thích là Độc Hành khám phá những Vùng Quê, Con Người và những thứ tốt đẹp. Đăng Kí Kênh Youtube để giúp mình thực hiện những Ước Mơ và Hoài Bão trong tương lai nhé ! Cảm Ơn Mọi Người.

0 Quốc gia
5 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả