Blog Du Lịch Đồng Nai - Review Khu Du Lịch Đảo Ó Chỉ Từ 300k
cover

Du Lịch Đồng Nai - Review Khu Du Lịch Đảo Ó Chỉ Từ 300k

avatar
Tòn Ten dot Thứ 6, 03/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được ví như viên ngọc nổi trên nước, Đảo Ó chính là điểm đến ưu phượt, ưa khám phá với bất cứ ai thích những hành trình trở về với thiên nhiên hoang sơ và cảm nhận vẻ đẹp bình yên mênh mông giữa vùng sông nước.
Cách TP. HCM khoảng 80 km và bạn sẽ mất khoảng 3 giờ di chuyển từ trung tâm thành phố đến Đảo Ó. Có khá nhiều loại hình di chuyển đến đảo như xe bus, taxi, xe máy. Nếu phượt thì bạn có thể chọn lộ trình: Đi theo hướng xa lộ Hà Nội đến ngã 3 Trị An, rẽ trái vào đường DT 767, đi thêm khoảng 18km vào trung tâm thị trấn Vĩnh An rồi rẽ phải đường DT 762 vào bến đò Đồng Trường. Từ đây bạn chỉ cần thuê cano hoặc tàu tiến thẳng ra đảo.
Giá vé khứ hồi đi cano là 130k/người, đi tàu thì rẻ hơn một xíu tầm 110k/người. Mỗi chuyển ra đảo chở khoảng 5 người. Và bạn sẽ mất 40 phút di chuyển trên mặt hồ Trị An để ra đến đảo Ó.
hình ảnh
 
Đảo Ó được biết đến với hòn đảo hoang sơ. Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những cánh rừng xanh thẳm và nét bình yên giữa lòng hồ Trị An. Không những vậy, nơi đây còn mang đến những hành trình lý tưởng cho những ai thích trải nhiệm, vui chơi, thư giản và nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần hay những kỳ nghỉ lễ ngắn ngày.
hình ảnh
 
hình ảnh
 
Trên đảo không có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi. Nhưng bạn vẫn có thể thuê nhà nghỉ, thưởng thức nhiều món ăn dân giã và tham gia nhiều trò chơi giải trí tại Khu du lịch Đảo Ó. Giá thuê phòng qua đêm 120k phòng đôi có quạt.
Với nhiều bạn trẻ thì khám phá Đảo Ó, ngoài cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng không khí mát lành quanh hồ Trị An thì thử sức với những máng trượt, xích đu, đi ca nô, mô tô nước và dĩ nhiên một đêm ngủ lều, đốt lửa trại sẽ không thể thiếu trong chuyến đi đến đây.
Ngoài ra, bạn có thể chọn một chuyến lênh đênh trên mặt hồ, trèo thuyền, câu cá và thỏa sức tận hưởng không gian rộng lớn...cảm nhận vẻ đẹp ánh hoàng hôn và bình minh nhuộm màu rực rỡ cuối ngày..
hình ảnh
 
Trèo thuyền khám phá 1 vòng quanh đảo hay ghé thằm hòn đảo Đông Trường kế bên để thưởng thức nhiều trái cây ngon đặc trưng của miền Đông Nam Bộ như mít, chôm chôm, mận, xoài, sầu riêng... Đặc biệt, được thưởng thức các món ăn ngon dân dã do người dân địa phương đánh bắt và chế biến ngay khu hồ Trị An sẽ khiến bạn khó quên hương vị đặc sản của riêng đảo Ó.
Nếu muốn bạn có thể mua đồ ăn, đặc sản khu vực Trị An đã chế biến sẵn trước khi qua đảo và nấu nướng trực tiếp đồ ăn trên đó. Với mức chi phí tầm 300k. Bạn đã có một chuyến phượt thú vị trên đảo, bao gồm dịch vụ đi lại qua đảo, ngủ lều và ăn uống bình dân với phần cơm 19k - 25k/phần.
hình ảnh
 
Theo Tinzon - diadiemanuong
Hình: Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Peter Đảo giờ đẹp hơn lúc chúng tôi đi, buổi tối có các ghe bắt tép trong lòng hồ.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.