Blog HOMESTAY ĐỢI 1 NGƯỜI ❤❤
cover

HOMESTAY ĐỢI 1 NGƯỜI ❤❤

avatar
ThảooNaa Làta dot Thứ 2, 24/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Homstay Đợi 1 người (Cách trung tâm thành phố 3km)
Cho những bạn đam mê góc Vintager
Ảnh 1: Không gian từ gian khách hướng ra thung lũng; Ảnh 2: Phòng ngủ gác mái; Ảnh 3: Ban công khu nhà nhỏ nhìn xuống thung lũng

Phòng mình ở là phòng Private 850k/ngày
Chưa bao giờ có cảm giác ở một nơi đúng chất homestay như ở đây. Chị chủ vô cùng dễ tánh, đậm phong cách tomboy nhưng hết sức tâm lý ?
Để đi vào đợi 1 người có 2 con đường nhé:
- Đường đi bộ: Số 14 Trần Hưng Đạo - qua 3 con dốc huyền thoại là nỗi ám ảnh đối với những người mới đến đây nhưng lại làm lưu luyến khi rời xa
- Đường đi xe: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn- Đà Lạt, đường khá nhỏ vừa 1 taxi đi vào nghe
Căn nhà bé bé xinh xinh nằm bên sườn đồi nhìn xuống thung lũng. Có một mảnh vườn nhỏ, bên dưới là vườn cà phê, vườn hồng nhé, sống ảo cảnh đi hái hồng cũng ảo phải biết đấy, nhà có các em cún dễ thương, các em ý còn biết dẫn đường đưa mình ra đường lớn đấy nhé.
Phòng luôn thơm tho, sạch sẽ, mùi tinh dầu xả, phòng ấm cúng cực kì nhé nhé, đậm chất vintager sống ảo khỏi phải nói ý, phòng tắm thì phải nói là hòa mình với thiên nhiên luôn nha, nằm bồn tắm thư giãn thì khỏi phải nói ??
Sáng dậy sớm thì chỉ cần vén rèm lên là nhìn thấy mây với trời rồi đó (nếu bạn lười rời khỏi chiếc chăn ấm êm), còn không mình có thể dậy ra ngoài ngồi ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành, xốn xang lắm đó nhé ? vì cảnh quá yên bình mà còn đẹp nữa ý.
Buổi tối nếu muốn tổ chức BBQ thì chị chủ sẽ chuẩn bị than cho nhé, còn đồ ăn phải tự chuẩn bị, nên mua sẵn ở chợ đêm Đà Lạt cho tiện, đầy đủ các loại xiên nướng, rau củ quả đặc sản ở đó nhé, sử dụng đồ dùng tại gia luôn nhé, không phải lăn tăn gì luôn. Ăn xong chỉ cần dọn dẹp sạch sẽ là được nghe .
Nói chung cảm giác như mọi gánh nặng đều đc trút bỏ, mọi oán hận đều có thể tha thứ. Thanh thản, thư thái, an yên là những từ dành cho nó.
Siêu yêu ❤❤

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
ThảooNaa Làta

Hãy sống vì những đam mê còn hơn chết trong sự thiếu hiểu biết

2 Quốc gia
20 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Mai Nguyen huhu mình đi rồi và không muốn quay lại luôn ớ. Đường từ Trần Hưng Đạo vô leo qua 03 con dốc mệt gần chết, sắp thở oxy luôn chớ lưu luyến gì bạn ơi. Còn đường từ Khởi Nghĩa Bắc Sơn vô thì taxi đưa vào chứ ko đưa ra đâu, gọi taxi để đi ra cực kì khó, không ai rước hết trơn. Kinh nghiệm xương máu của mình nè. Đồng ý là homestay muốn kiểu private cho khách nhưng private đến mức không ai biết thì hơi căng. Mình đi taxi vào homestay taxi ko biết, bé nhân viên thì chỉ đường ko rõ ràng làm tụi mình đi nhầm qua homestay Le Bleu. Gọi bé thì tả mãi bé vẫn ko biết mình ở đâu (dù mình đứng trên đường đến HS Đợi 1 người hoy). Xong leo bộ qua 03 con dốc sml lên tới được đường Trần Hưng Đạo, bé nhân viên lặng lẽ dùng xe máy chở mình quay ngược xuống con dốc mình vừa leo lên, thiệt sự bất ngờ. Hôm về gọi taxi mãi ko ai chịu vào chở, nhờ bé nv chở ra ngoài lộ để bắt xe thì bé bảo chỉ 1 mình bé phải trông homestay nên ko chở được, đợi mãi gần 30p mà vẫn ko có xe. 1 hơi có xe thì tụi mình phải kéo 2 cái vali to đùng leo ngược 03 con dốc huyền thoại (mà chủ thớt nói là lưu luyến á) lên THĐ. Dốc cực cao, cực dốc, mình thầm nghĩ trượt chân cái chắc tè lăn đùng xuống luôn. Bonus thêm, homestay ko có gắn tên và bé nv dặn mình nếu có ai hỏi thì bảo là bạn chủ đến chơi @@ Đến đây thì ko biết có bạn nào nghĩ như mình đang nghĩ ko nhưng mình thật sự ko thích 1 chút nào hết. 01 chút review chân thực cho bạn nào muốn đến homestay này. Mình book hẳn phòng gác gỗ mắc nhất nhưng đồng ý chụp hình lên thì ảo lòi nhưng bên ngoài cũng bt hoy. Haiza. Nhắc đến Homestay này thì feeling mệt mỏi :((
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả