Blog Lớp học làm gốm tại Hà Nội – Quà tặng yêu thương
cover

Lớp học làm gốm tại Hà Nội – Quà tặng yêu thương

avatar
Thuy dot Thứ 7, 06/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lớp học làm gốm quà tặng ý nghĩa cho người thân, món quà độc đáo, mới lạ chắc chắn làm cho người được nhận sẽ vô cùng hạnh phúc, vui vẽ sau khi nhận món quà này.
hình ảnh
Trong cuộc sống với bạn bè, trong tình yêu đối với người yêu, trong tình vợ chồng. Mỗi lúc nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, dịp lễ hay đi chơi, để chọn 1 món quà ý nghĩa cũng không hề đơn giản chút nào. Nhiều lúc ta phải suy nghĩ hết ngày này qua ngày khác mà chưa biết phải chọn món quà nào vì thấy món quà nào cũng đã tặng ? Đi xem phim, tặng quà lưu niệm, đi ăn ?…Mấy cái này thì đã quá đỗi bình thường nên ta phải muốn tặng cái gì đó khác biệt hơn, ý nghĩa hơn để gây bất ngờ cho người ta quý, ta yêu thương.


Mua vé lớp học làm gốm quả là một món quà độc đáo mà ít ai nghĩ ra. Xu hướng của của sống bây giờ, cuộc sống càng hiện đại, người ta lại muốn tìm những điều mới lạ, khác biệt để giải trí, để trải nghiệm những điều mới mẻ và độc đáo.

Tại sao lại chọn lớp học làm gốm là món quà tặng? Liệu có thú vị không? Sau đây là câu trả lời để mọi người tìm thấy ý nghĩa của nó.

Với 3 tiếng của lớp học làm gốm, ban đầu ta sẽ được nghe về các loại đất sét, cách thao tác làm gốm trên bàn xoay hay nặn bằng tay. Sau khi nặn ra những sản phẩm yêu thích chúng ta có thể trang trí và ghi lại những kỷ niệm trên gốm như ngày sinh, chúc mùng sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu nhau, kí tên, trái tim hay bất kì hoạ tiết đẹp mắt nào mà các bạn thích.

– Khi ta học làm gốm ta hiểu được quy trình làm gốm vốn có vẻ rất kì công nhưng ta sẽ được trải nghiệm nó
– Không khí vui vẻ khi thao tác với bàn xoay, đất sét mát, dẻo,
– Tâm trí lắng đọng và đôi bàn tay tập trung trên bàn xoay để sáng tạo giảm stress, xua tan mệt mỏi, lo âu của cuộc sống thường nhật.
– Thử sức với khả năng sáng tạo nghệ thuật tạo hình của mình
– Ghi lại dấu ấn cá nhân, trang trí hay chữ viết trên sản phẩm của mình: I love you, ngày sinh, tên, ngày yêu nhau…
– Ta được mang về sản phẩm mà mình đã làm để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời với lớp học làm gốm cùng giây phút ngọt ngào bên nhau.
– Sản phẩm của bạn sau khi làm xong sẽ được nung và tráng men cao cấp, nó sẽ có chất lượng cao như sản phẩm mà chúng tôi bán trên thị trường.
– Mang về tặng cho người thân các sản phẩm của các bạn làm

Rất nhiều điều ý nghĩa hơn cả mong đợi ở lớp học làm gốm đang chờ đón các bạn. Hãy thử để mê, mê để rồi phê, phê để rồi nhớ mãi.


Liên hệ đặt lớp học làm gốm làm quà tặng

Lớp học 3 tiếng : Sáng 9h-12h; Chiều 2h đến 5h

Unika Pottery Class
35 Hang Trong, Hanoi
Tel 0912262119
Email : unikabattrang@gmail.com
Website : www.unikapotteryclass.com
Facebook.com/unikapotteryclass

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Thuy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả