Blog Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch
cover

Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có câu : " con người theo thời gian ai cũng sẽ thay đổi, chỉ có những tấm ảnh là mãi mãi với thời gian ". Nên hãy lưu giữ tất cả những hình ảnh mà bạn đã đặt chân tới, để sau này ngắm lại nó sẽ là một ký ức đẹp .


_Chuyến đi tới hội an và đà nẵng lần này mình muốn chia sẻ cho các bạn cách chụp ảnh và HOT TREND chỉnh ảnh tone cam + xanh pastel gần đây.
_Note : Mình ko phải dân chụp ảnh chuyên nghiệp ( hy vọng các bạn chuyên nghiệp ko đánh giá mình và có thể bỏ qua hoặc góp ý nếu các bạn có kinh nghiệm chụp đỉnh kout hơn ạ hihi ), mình chỉ yêu thích chụp ảnh dưới góc nhìn của dân yêu du lịch và kinh nghiệm bản thân, mình muốn giúp ích cho các bạn chưa biết phải chụp ảnh như thế nào cho đẹp , mong muốn các bạn có những khoảnh khắc bức hình lưu giữ làm kỷ niệm cho thanh xuân của mỗi người. Mong các bạn ủng hộ
CHÚNG TA CHỤP GÌ KHI ĐI DU LỊCH ?

_ Phong cảnh làm chính : cũng ko hẳn làm chính nhưng hãy để thiên nhiên chiếm phần lớn trong khung hình của bạn, bạn có thể tạo dáng thoải mái nhưng hãy để thiên nhiên rộng ra, vì tâm lý ng xem ảnh họ muốn biết bạn đến nơi đẹp như thế nào, chứ ko phải những bức ảnh tự sướng kín mít bị khuôn mặt bạn che hết thiên nhiên. Đôi khi những tấm hình sau lưng của bạn đang nhìn về phía thiên nhiên hùng vĩ nó thực sự thu hút ng xem gấp nhìu lần với những tấm hình chỉ chụp người ko ( nhưng cũng đừng quên 1 vài kiểu tự sướng lưu giữ với bạn bè nha )
hình ảnh
_ Những thứ lạ lẫm của nơi bạn đến : có bài review Nhật mình chỉ chụp nắp cống thôi cũng khá nhiều bạn quan tâm , bởi vì sao ? vì nó thực sự lạ lẫm và tuyệt đẹp. Nếu bạn gặp bất cứ thứ gì trên đường mà bạn chưa từng thấy hoặc ít thấy, thì đừng ngại chụp nha ( như nhà cửa, đồ vật, động vật, thực vật hoa , lá cỏ cây..) đôi khi ng xem họ cũng chưa thấy bao giờ và rất thích thú với thứ mà bạn gặp.
hình ảnh
Những thứ lạ lẫm gây tò mò cho người xem
hình ảnh
_ Đồ ăn : Cái này chắc chắn nhiều bạn rât thích chụp . Đúng vậy , nhưng chụp sao cho đẹp? Nếu đồ ăn ở trên bàn hãy chụp thẳng từ trên đối diện đồ ăn thì nhìn sẽ toàn diện ngon và bắt mắt hơn, thay vì chụp nhiều món trên bàn thì hãy chụp từng món một , nếu bạn thích chụp nhiều món hãy sắp xếp bàn ăn thật gọn gàng và bắt mắt . Nếu chụp đồ ăn trên tay? Hãy lựa chọn backgroud nào thật đẹp, như album này mình có chụp cốc nước Mót và lựa chọn backgroud là giàn hoa giấy hoà lẫn nhau thực sự hợp lí haha . Tránh lấy backgoud ở nhưng nơi lộn xộn bừa bãi sẽ giảm đi độ ngon của đồ ăn nha bạn .
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
♥️ PHẢI TẠO DÁNG SAO KHI CHỤP ẢNH?

_ Phần này quả thực rất khó, vì mỗi chúng ta sẽ có điểm mạnh điểm yếu , điểm xấu , điểm đẹp khác nhau. Nên nó dựa vào chính bạn nếu bạn nhận biết được mình đẹp ở bộ phận nào hãy khoe phần đó ra , còn nếu phần nào thiếu tự tin hãy khéo léo tạo dáng sao để che nó đi ( còn đẹp ko góc chết thì thôi khỏi bàn rồi ) .
nếu có chiếc mũi cao hay quay nghiêng mặt để chụp thấy đc chiếc mũi, có đôi chân đẹp hãy dặn ng chụp ngồi xuống chụp sẽ tôn đôi chân dài lên....
Nếu hơi mũm mĩm cũng có thể chụp nghiêng người để giảm bớt độ mũm mĩm, hoặc đôi khi chỉ cần mái tóc đẹp hãy tập trung về phía mái tóc là tấm hình ăn đứt rồi.. Còn nếu ko ăn thua ở mọi tư thế thì ta chọn giải pháp an toàn -> chụp sau lưng ( ko thấy mặt auto đẹp )
hình ảnh
hình ảnh
_Đôi khi tạo dáng phụ thuộc vào tính cách của bạn nữa, như những bạn dịu dàng thường tạo dáng thanh lịch nhẹ nhàng, Nhứng bạn cá tính thì sẽ tạo dáng siêu chất siêu ngầu. Hoặc nhưng bạn theo đuổi phong cách sexy luôn có ánh nhìn cuốn hút về phía máy ảnh ( đôi mắt cũng rất quan trọng trong việc tạo nên thần thái đó ạ )
hình ảnh
_ Nếu Bạn muốn chụp theo ý mình nhưng lại nhờ một ng ko chuyên chụp hộ, thì hãy căn góc cho họ, rồi nhắc họ chụp nhiều lần ( kiểu j cũng có 1 tấm ăn ý nha )

PHẢI MẶC GÌ CHỤP ẢNH KHI ĐI DU LỊCH ?

_ Điều này khá đơn giản với các bạn nữ rồi đúng ko ạ? mình chỉ note thêm vài thứ , nếu chúng ta đến đâu hãy lựa trang phục hợp với nơi đó, đi phượt hãy lựa trang phục leo núi thoải mái vận động, Nếu đi biển thì thoả sức bánh bèo, bikini, những trang phục mát mẻ hết sức . Nếu đến những nơi cổ kính và bạn muốn tấm hình tuyệt vời hơn thì mặc trang phục cổ như kimono khi đến nhật, hanbok khi đến hàn, hán phục khi đến trung, áo dài khi đến với huế hội an ( ko bắt buộc nha chỉ là bức ảnh cho phần thêm tuyệt vời thui hihi ).còn chúng ta mặc sao cũng đc miễn thoải mái hợp lí là đc đúng ko ạ
hình ảnh
CUỐI CÙNG QUAN TRỌNG : CHỈNH ẢNH
_ Với con gái các bạn hẳn biết chụp 100 tấm mới lựa đc 1 tấm , Chúng ta đừng vội đổ lỗi cho ng chụp, vì thực ra 30% là dựa vào yếu tố ng chụp, còn lại 70% dựa vào yếu tố hậu kì ( tức chỉnh sửa ảnh ) . Các bạn có thể cài các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đc thịnh hành như Vsco, Lightroom, snapseed, insta.... đôi khi phải kết hợp nhiều ứng dụng cùng một lúc cơ ạ, thường thì mình chủ yếu dùng VSCO và tự kéo màu cho vừa mắt . Gần đây các bạn trẻ thích chỉnh ảnh theo tone cam và xanh pastel , mình có nghiên cứu trên các group chỉnh ảnh theo phương pháp đó, nếu các bạn thấy vừa mắt cũng có thể làm theo nha .
hình ảnh
Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết này , chúc các bạn có những chuyến đi và những tấm hình đầy ý nghĩa .
Kinh nghiệm du lịch

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Ngọc Quỳnh Hương

Gọi mình là Hươn Hươn

5 Quốc gia
37 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ngọc Anh Nguyen Chuẩn quá ý cô gái ơi <3 đi đâu cũng cần tips này ý
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sakura No Hana Tui chụp bèo nhất khaorn mấy món ăn nè :)))) thấy ng ta chụp đẹp quá trời cung lên bựa bựa kiếm góc giống vậy mà ko ra đc hình :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phuc thks b nhe :)
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mỗi khi ai đó hỏi mình " Đã đi Hà Giang chưa? ", và nhận đc câu trả lời " chưa !" thì ai cũng tròn mắt ngạc nhiên. Điều đó thôi thúc mình nóng lòng đến Hà Giang rất nhiều. Và khi đc đặt chân đến thì mình thực sự ngỡ ngàng và hiểu đc Hà Giang chỉ có thể cảm nhận đc vẻ đẹp bằng ánh mắt của chính bản thân bạn. Thanh xuân hãy đến HG 1 lần nha bạn
Đến một giai đoạn nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng việc đi đâu? Với ai ? Không còn quan trọng. Quan trọng chỉ là việc ĐƯỢC ĐI.
Đà lạt Mùa đông ko buốt giá như ngoài Hà nội, nhưng cũng đủ lạnh để có thể khiến ngta muốn ôm chặt ai đó..
Nếu bạn muốn thanh xuân mình đẹp như một bộ phim thì hãy lựa chọn Hàn Quốc nha. mình đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi đi Tour, mình muốn chia sẻ cho các bạn về những cảm xúc chân thực nhất khi mình có chuyến đi ngắm lá vàng tại Hàn Quốc. Blog ko chỉ đánh giá về tour mà bao gồm cả kinh nghiệm, kiến thức, điểm đến khi bạn du lịch tại hàn nha
Chào bạn ! Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với tiêu đề nhưng sự thực là vậy. mình đc cái liều lĩnh muốn làm những thứ mà ng khác nghĩ mình ko thể . với châm ngôn: " Tiền có thể kiếm lại được, nhưng thời gian tuổi trẻ thì ko " .Nên mk thực sự mong muốn các bạn trẻ cũng tự tin mà trải nghiệm ngắm nhìn thế giới, đừng đánh lỡ thanh xuân của mình nha