Blog Top Các Kiến Trúc Đền, Chùa Thu Hút Khách Tham Quan
cover

Top Các Kiến Trúc Đền, Chùa Thu Hút Khách Tham Quan

avatar
thiên di dot Thứ 3, 02/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong những năm vừa qua, du lịch đền, chùa đang được khách du lịch quan tâm. Từ những ngôi đền cổ xưa nay chỉ còn xót lại những di tích, ngôi chùa cổ kính là điểm đến thích hợp cho khách du lịch hành hương.
Thánh địa Mỹ Sơn, cung Đình Huế, đền Mẫu Đồng Đăng... là những điểm du lịch đang thu hút nhiều khách du lịch trong năm qua. Tại đây là nơi có phong cảnh hữu tình và linh thiêng, bạn có thể tìm được sự thoải mái, tìm hiểu thêm về lịch sử....
hình ảnh
Khu thánh địa Mỹ Sơn là quần thể di tích đền đài Chăm Pa thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Thánh địa Mỹ Sơn là một quần thể lịch sử với hơn 70 ngôi đền tháp mang nhiều phong cách kiến trúc điêu khắc tiêu biểu cho từng giai đoạn lịch sử của vương quốc Champa. Với hơn 70 ngôi đền tháp mang nhiều phong cách kiến trúc điêu khắc tiêu biểu cho từng giai đoạn lịch sử của vương quốc Champa. Phong cách kiến trúc nơi đây chia thành 6 loại: phong cách cổ, Hòa Lai, Đồng Dương, Mỹ Sơn, PoNagar và phong cách của người dân Bình Định.
Danh thắng được lưu giữ lại một phần cung đình Huế. Đẹp, quần thể kiến trúc cổ kính, cách bài trí các khuôn viên trong cung. Địa điểm lý tưởng để khám phá về lịch sử vua chúa Việt Nam.
hình ảnh
Sẽ thật đáng tiếc nếu ghé thăm Huế mộng mơ mà không ghé qua Hoàng Thành - cố đô vẫn còn lưu giữ văn hoá, kiến trúc cùng lịch sử. Quan cảnh đẹp, rộng thoáng. Tốt nhất là nên dành thời gian tham quan tại đây vào buổi sáng, vì sẽ có ít lượng khách du lịch hơn
Khi đặt chân đến đền Mẫu Đồng Đăng, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng ngôi chùa cổ kính và linh thiêng này, bạn sẽ thoát khỏi phố xá ồn ào, cuộc sống bon chen để tân hưởng giây phút thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hòa lẫn sự hùng vĩ nơi đây, sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận tuyệt vời, khó phai.
hình ảnh

Chùa Hương

Chùa Hương bạn có thể đến bất kì mùa nào trong năm. Nếu bạn đi lễ thì khoảng thời gian tứ tháng 1 đến hết tháng 3 âm lịch vì thời gian này diễn ra lễ hội chùa Hương.Nhưng khoảng thời gian này cũng rất nhạy cảm, vì lượng khách khá đông, chất lượng dịch vụ kém, an ninh trật tự khó được bảo đảm.
hình ảnh
Nếu bạn đến với mục đích tham quan, ngắm cảnh thì nên tránh thời gian cao điểm mùa lễ hội. Vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 là thời điểm thích hợp để bạn ghé chân chùa Hương mùa không hội mà có thể ngắm hoa súng nở rực trên dòng suối Yến cùng với những cánh đồng lau bất tận.
Cụm di tích các chùa Yên Tử tọa lạc tại thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều di tích chùa nổi tiếng tiêu biểu nhất là chùa Đồng ở vị trí cao nhất của đỉnh núi Yên Tử. Chùa Yên Tử được sáng lập bởi phật hoàng Trần Nhân Tông.

Đền Cửa Ông

Du khách mọi miền đất nước khi đến Tp. Cẩm Phả - Quảng Ninh, không ai không biết đếnđiểm du lịchtâm linh nổi tiếng nơi đây, đó là: Đền Cửa Ông – một ngôi Đền đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Vị trí nằm ở phía Đông Bắc thị xã Cẩm Phả, tọa lạc trên quả đồi không cao lắm, ngay bờ vịnh Bái Tử Long. Nơi đây tạo nên sự giao hoà giữa núi non, rừng, biển, một cảnh đẹp tuyệt vời của vùng Đông Bắc tổ quốc.
hình ảnh
Các bạn vừa xem top các kiến trúc đền chùa cổ đẹp của Việt Nam. Ghé thăm Gody.vn thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.
quảng ninh Núi Yên Tử hà nội Chùa Hương Tích Chùa Hương (Huong pagoda) Đền Mẫu Đồng Đăng thừa thiên huế Cung đình Huế phan thiết quảng nam Thánh địa Mỹ Sơn quảng ninh Núi Yên Tử hà nội Chùa Hương Tích Chùa Hương (Huong pagoda) Đền Mẫu Đồng Đăng thừa thiên huế Cung đình Huế phan thiết quảng nam Thánh địa Mỹ Sơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hằng Cat mình thích cái đền mẫu đồng đăng
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.