Blog Các thành phố được mệnh danh là "Thiên đường mua sắm" tại Châu Á
cover

Các thành phố được mệnh danh là "Thiên đường mua sắm" tại Châu Á

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 6, 15/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn có nhiều tiền, muốn tìm chỗ để tiêu ? Các điểm đến mua sắm tốt nhất ở châu Á ở đâu? Bạn có phải là kiểu khách du lịch trong tâm trí mua nhiều hơn một gói kẹo hoặc móc khóa khi mua quà lưu niệm không?
Cho dù bạn đang tham quan các khu lịch sử của Trung Quốc hay trekking các khu rừng hoang dã ở Đông Nam Á, không nơi nào ở châu Á mà bạn có thể kết thúc trọn vẹn mà thiếu các cuộc mua sắm nhàn nhã.
Sau tất cả, mua sắm cho phép bạn tìm hiểu sâu vào văn hóa của nơi bạn đặt chân đến, cũng như gặp gỡ và chào đón mê hoặc bởi những người châu Á. Hơn nữa, mua sắm cho phép bạn mang về nhà một vài món quà lưu niệm độc đáo sẽ nhắc nhở bạn về chuyến đi ngọt ngào hạnh phúc của bạn trong một phần của thế giới.
hình ảnh

Bangkok, Thailand

Bangkok, Thái Lan, thủ đô yêu dấu của Thái Lan, là một khu rừng đô thị đầy những thú vui mua sắm ở mọi góc. Trưng bày mọi thứ có thể bán được, khung cảnh mua sắm ở Bangkok, điều hành một loạt các trung tâm cực kỳ phong cách đến các khu chợ đường phố.
hình ảnh
Bangkok có nhiều nét thu hút bán lẻ, làm cho nó trở thành điểm đến mua sắm tinh túy. Nó rất an toàn cho phụ nữ và là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời. Bangkok cung cấp cho tất cả các kiểu người mua sắm theo cách của nó. Đi đến chợ cuối tuần Chatuchak để mua bất cứ thứ gì dưới ánh mặt trời; Chợ đêm Patpong và Chợ Rot Fai có cung cấp những món giá rẻ; chợ nổi Damnoen Saduak độc đáo là nơi bạn sẽ tìm thấy hoa và rau; trong khi các trung tâm như Siam Paragon cung cấp cho niềm đam mê cao cấp.
Mua sắm ở đâu tại Bangkok: Chatuchak, một khu chợ cuối tuần, được ca ngợi là chợ lớn nhất thế giới, với bộ sưu tập đáng kinh ngạc gồm hơn 14.000 quầy hàng. Siam Paragon Mall hoặc MBK: Để có trải nghiệm mua sắm xa hoa hơn.

Singapore, Singapore

Cho dù bạn đang trong tâm trạng thơ thẫn đi dạo bên lề đường để tìm kiếm một món hời nào đó hoặc đi qua một số trung tâm lớn, thành phố Singapore chắc chắn sẽ thỏa mãn ham muốn mua sắm của bạn.
hình ảnh
Singapore là một thành phố nhỏ có rất nhiều lợi ích khi nói đến thị trường bán lẻ. Đường Orchard nên là điểm khởi đầu của bạn. Bạn có thể đến ION Orchard hoặc Paragon để mua sắm cao cấp.
hình ảnh
Ở phía rẻ hơn là chợ phố Tàu, nơi có nhiều quầy hàng bán đồ lưu niệm, nến, tác phẩm nghệ thuật, đồ điện tử và quần áo, giống như Trung tâm Mustafa ở khu Tiểu Ấn. Haji Lane cung cấp một số cửa hàng cổ điển thú vị. Marina Bay Sands và Vivocity là những trung tâm phải ghé thăm.
Mua sắm ở đâu tại Singapore: Phố Ả Rập, Tiểu Ấn và Trung Quốc: Hàng thủ công địa phương, đường Orchard: Mua sắm cao cấp

Hong Kong, China

Hồng Kông thực sự là một điểm đến hoàn hảo cho những người mua sắm có kỹ năng mặc cả tuyệt vời. Từ hàng hóa thời trang cho đến thiết bị điện tử công nghệ cao, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ rẻ tiền và thú vị ở Hồng Kông.
hình ảnh
Hong Kong, Kowloon không chỉ nổi tiếng vì là nhà của Bruce Lee mà còn là thiên đường cho những người mua hàng mặc cả. Đi đến chợ Ladies và Pearl để mua đồ với giá rẻ. The Landmark hoặc trung tâm giảm giá bao gồm tất cả các thương hiệu thời trang bạn có thể nghĩ đến. Bất cứ ai muốn có một thỏa thuận giá tốt về quần áo, đồ lưu niệm, đồ điện tử và giày dép! Tsim Sha Tsui Tháp Harbor City có 700 cửa hàng để bạn mua sắm!
Mua sắm ở đâu tại Hồng Kông: Tsim Sha Tsui: Một khu đô thị điên cuồng với các quầy hàng và cửa hàng bán vô số mặt hàng như quần áo, hành lý, đồng hồ, giày dép và nhiều thứ khác. Khu vực trung tâm: Một địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người tìm kiếm quần áo thanh lịch.

Tokyo, Japan

Thành phố Tokyo, với các lựa chọn mua sắm vô hạn, nắm trong tay ngôi sao không thể tranh cãi của thiên đường mua sắm ầm ĩ châu Á. Được biết đến như một trong những trung tâm mỹ phẩm và thời trang ở Phương Đông, Tokyo cung cấp vô số những món đồ và đồ lưu niệm hấp dẫn, bao gồm kimono, đồ nội thất cổ, và thời trang.
hình ảnh
Hơn nữa, thành phố này nổi tiếng với các mặt hàng đặc biệt, như hàng hóa Pokemon và Hello Kitty, cũng như truyện tranh và phim hoạt hình. Là ngôi nhà của các ngành công nghiệp điện tử lớn nhất thế giới, Tokyo cũng cung cấp các thiết bị và thiết bị điện tử tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
Không khí mua sắm ở Tokyo, cũng lập dị như Nhật Bản. Shinjuku là một khu vực bao gồm tất cả các cửa hàng. Shibuya là nơi tất cả những người trẻ tuổi đến vì đây là nơi có các cửa hàng như Shibuya 109 và các cửa hàng theo xu hướng giới trẻ khác. Omotesando ở Harajuku, được mệnh danh là Champs-Elysees của Tokyo, một đại lộ nơi là nhà của các cửa hàng thời trang xa xỉ. Nihonbashi là quận buôn bán đồ cổ và là nơi hoàn hảo để chọn hàng thủ công địa phương.
Mua sắm ở đâu tại Tokyo: Ginza: cửa hàng bách hóa và cửa hàng cao cấp, Aoyama và Omotesando: thời trang cao cấp, Shibuya và Harajuku: quần áo hợp thời trang, Akihabara: điện tử

Seoul, Korea

Các khu phố mua sắm ở Seoul, thủ đô chính trị và quốc gia của Hàn Quốc, được kết nối tốt và nhiều nơi có thể được khám phá. Một số trung tâm mua sắm lớn mở cửa muộn hơn bạn nghĩ, với các trung tâm rộng lớn của thành phố mở và bán mới nhất thương hiệu toàn cầu quá nửa đêm.
hình ảnh
Bạn có thể đã biết rằng Seoul đồng nghĩa với ngành công nghiệp mỹ phẩm , làm đẹp và hầu như mọi sản phẩm chăm sóc da có thể tưởng tượng đều có thể được tìm thấy ở đây. Thành phố cung cấp vô số các khu mua sắm khác nhau, phục vụ cho nhiều ngân sách và thị hiếu khác nhau.
Mua sắm ở đâu tại Seoul: Myeongdong là trung tâm mua sắm của cả nước, nơi có các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, thương hiệu lớn như Nike và H & M. Hongdae khu mua sắm giá rẻ dành cho sinh viên & học sinh. Apgujeong, Gangnam, Cheodamdong một trong những khu vực giàu có nhất ở Seoul, là nơi dành cho thời trang cao cấp. Dongdaemun, trung tâm của ngành công nghiệp thiết kế và thời trang Hàn Quốc.
hình ảnh
Mua sắm là một trải nghiệm tuyệt vời có thể bỏ lỡ trong chuyến đi đến Phương Đông. Từ các mặt hàng thiết kế sang trọng đến các sản phẩm địa phương đích thực, những điểm mua sắm ở châu Á này đã bắn phá những người hành hương của nó bằng một làn sóng của những thứ mát mẻ và đáng yêu. Thêm vào đó, tỷ giá hối đoái ở châu Á luôn có lợi cho bạn!
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Khu Myeong-dong seoul seoul south korea ( hàn quốc ) Khu phố Harajuku Takeshita (Harajuku Takeshita) tokyo japan ( nhật bản ) Tiêm Sa Chủy (Tsim Sha Tsui) hong kong Trung tâm thương mại SC Vivocity Vịnh Marina Little India singapore singapore Phố Đi Bộ Patong (Patong Bar Street) bangkok thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...