Blog 250k++ Tại sao không thử trải nghiệm Set menu Tôm hùm ngay giữa lòng Hà Nội???

250k++ Tại sao không thử trải nghiệm Set menu Tôm hùm ngay giữa lòng Hà Nội???

avatar
Nguyệt dot Thứ 6, 27/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngon - Sang chảnh - Được phục vụ như thượng đế là những gì tớ được trải nghiệm với chi phí bỏ ra chỉ 250,000 . Chắc cũng bằng với quán mình ăn hè phố nhỉ???
Hậu sinh nhật thì mình có kèo gì nhỉ? Tớ có nhóm bạn, đúng chuẩn thân ai người đấy lo. Cả năm chắc chỉ gặp nhau vào dịp sinh nhật của từng người. Nhưng hên là khi có việc cần alo là có mặt liền. Thế là đủ rồi nhỉ???
Lại quay về vụ hẹn hò hậu sinh nhật, vấn đề khiến tớ đau đầu nhất vẫn là chọn quán ăn. Với team tâm hồn ăn uống như chúng tớ thì lần nào cũng auto chọn buffet nướng. Cơ mà lần này tớ liều chọn quán ăn theo set menu chuẩn Âu. Là kiểu đẹp mắt mà lượng đồ ăn thì quá ít ý, hên là cả đồng bọn đồng tình.
Và quán tớ chọn có tên là Home Mộc - địa chỉ ở số 31 Vân Hồ 2. Thực ra quán này tớ đã đặt cho đối tác nhiều lần rồi, nhưng đến giờ mới nhớ ra để chính mình trải nghiệm.
Nếu ai thích đèn lồng trang trí hơi hướng Hội An thì không nên bỏ qua Home Mộc rồi. Đèn đủ màu sắc được treo từ ngoài đường lớn. Tớ đánh giá ngắn gọn như sau:
- Vị trí: Dễ đi, ngay cạnh công viên Thống Nhất. Có lề đường đối diện để xe rất rộng rãi.
- Không gian: Với tớ thì khỏi chê, không gian vừa cổ vừa hiện đại. Từng chi tiết cũng khiến tớ muốn chụp lưu lại. Ngoài ra hình như cuối tuần còn có Piano. Không gian kết hợp âm nhạc cổ điển thì lãng mạn khỏi bàn rồi.

hình ảnh
- Menu: Gồm 4 món: Salad + Súp + 1/2 tôm hùm ăn kèm mỳ sốt kem + tráng miệng. Đối với cá nhân tớ thì siêu ưng vị, đặc biệt là súp. Tôm lúc đầu cứ nghĩ 250k thì làm gì được tôm ngon, nhưng tớ khá bất ngờ. Tôm thịt rất chắc, ngọt. Nên tính ra 250k quá rẻ. Còn về đồ uống ngoài thì toàn là nước ép hoa quả tươi, giá khoảng 45,000-50,000
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
- Thái độ phục vụ: Cực kỳ chuyên nghiệp. Từ bạn lễ tân check bàn và đón tiếp ngoài cổng đến các bạn phục vụ tại bàn. Đồng phục lịch sự, thái độ nhiệt tình, cẩn thận và luôn luôn mỉm cười. Không biết mọi người thế nào chứ đối với tớ thái độ phục vụ là cái tớ đánh giá đầu tiên. Chắc do bệnh nghề nghiệp. Nên nếu quán món ăn ngon mà thái độ coi thường khách hàng thì tớ cũng xin say goodbye.
hình ảnh
Chốt lại là quá ưng với hơn 300k cho cả đồ uống. Nên thi thoảng đổi giá sang chảnh chút cũng được nạ.
Quán này tớ thấy rất phù hợp để hẹn hò hoặc gặp đối tác. Buổi tối hay ban ngày đều quá ưng. Tớ chắc chắn sẽ quay lại thử.
#review #tomhum #hanoi #home

foody hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Nguyệt

Cô gái Thiên Yết với tâm hồn nhạy cảm. Thanh xuân là xê dịch. Xê dịch là những chuyến đi. Đi để thấy mình nhỏ bé. Đi để thấy mình tự do và may mắn. Đi để khiến cô gái mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

3 Quốc gia
43 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lỡ Dubai thì hãy cùng chạm lên những món đồ dát vàng ngay tại Việt Nam. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội mà ngỡ như đang ở siêu khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah các bác ạ.
Nằm trải dài 1km dọc bãi biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhơn mang đến cho tớ ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế với 4 tòa Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co trùng điệp. Đặc biệt là bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam bao phủ trước mặt tòa nhà.
Có ai thích cảm giác đóng hết thông báo và chạy trốn đến một nơi xa vào ngày sinh nhật của mình không ạ???
Chuyến đi đáng nhớ nhất trong nhật ký xê dịch của tớ ???