Blog TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN “CHÁY MÁY” KHI ĐẾN HỘI AN

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN “CHÁY MÁY” KHI ĐẾN HỘI AN

avatar
Lê Ngọc Vĩ dot Thứ 4, 12/05/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hội An là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ nói riêng và khách du lịch nói chung! Người ta thường nói Hội An chỗ nào chụp cũng đẹp, chỉ cần giơ điện thoại hay thiết bị camera lên là chỉ có hết bộ nhớ chứ không thiếu cảnh để chụp ảnh! Cùng chúng mình điểm danh top 10 địa điểm checkin không thể bỏ lỡ khi đến Hội An nhé!

Top 10 địa điểm sống ảo ” cháy máy” ở Hội An

1. Hội quán Phúc Kiến
Hội quán Phúc Kiến được xây dựng từ năm 1960, Do nhóm người từ Phúc Kiến Trung Quốc di chuyển vào Hội An Sinh sống và tạo dựng.
Đến với hội quán Phúc Kiến Hội An Du khách gần xa Ngoài dịp được vãn cảnh chùa thắp nhang cầu tự còn được tạo dựng với những kiến trúc độc đáo ở nơi đây. Dù quy định có hạn chế chụp ảnh quay phim nhưng không có nghĩa là cấm tuyệt đối. Với kiến trúc mang đậm chất hoài cổ rất thích hợp với những trang phục áo dài truyền thống.
hình ảnh
hội quán phúc kiến
2. Bức tưởng vàng
Vàng, vàng và vàng là tông màu chủ đạo của Hội An! Sắc vàng của những bức tường vàng làm nên thương hiệu và câu nói cửa miệng của giới trẻ: “ Đến Hội An là phải check in tường vàng”.
Tường vàng ở khắp mọi nơi! Chúng ta tìm thấy chúng ở đường Trần Phú, Bạch Đằng,…Đừng quên diện những bộ váy trắng để được nổi bật hơn nhé!
hình ảnh
bức tường vàng
3. Station coffee Trần Phú
Chán chê dưới đất và muốn đổ gió thì Station coffee 92 Trần Phú là sự lựa chọn hấp dẫn không kém! Nơi đây thuộc top những view sống ảo trên cao cao nhất của Hội An.
hình ảnh
station coffee 92 trần phú
Sớm hoặc chiều là thời gian lí tưởng để có nắng vừa đủ và không bị chói làm nheo mắt! Từ đây bạn có thể ngắm trọn Hội An và chụp những tấm ảnh ngược sáng cực kì so deep. Nếu muốn có 1 bộ ảnh chất lượng có thể tham khảo dịch vụ chụp ảnh hội an tại đây
4. Roasters coffee:
Thiết kế với 2 ô vuông đối xứng cộng sắc vàng và cả dàn hoa giấy bên trên! bạn chỉ cần đặt mình vào ô vuông và ấn nút chụp, quá dễ để có bức ảnh xịn xò phải không nào!
hình ảnh
roasters coffee
5. Mót Hội An
Người ta nói vui: “đến Hội An mà chưa nếm thử hương vị của nước mót và check in ở nơi đây thì chưa phải đi Hội An”. Nước mót có vị ngọt thanh giống như mật ong, 1 chút thanh mát, 1 chút nồng nàn vị sen! Uống 1 lần là nhớ mãi.
Đừng quên cầm 1 ly nước mót lên và tự sướng cho chính bản thân bạn 1 tấm ảnh nhé.
hình ảnh
nước mót
6. Cổng nhà có hoa
Mùa hoa rực rỡ nhất Hội An tầm tháng 3, tháng 4! Thời gian này những giàn hoa nở nộ đủ màu sắc từ hoa giấy cho đến Sử Quân Tử! Đừng quên ghé những giàn này ở các góc đường và các ngôi nhà cổ để checkin cùng chúng nhé.
hình ảnh
cổng nhà có hoa
7. Đèn lồng Hội An
Ban ngày thì có hoa, có màu vàng Hội An! Ban đêm thì phải kể đến đèn lồng, có cả 1 con phố đèn lồng cho du khách thỏa sức tham quan và sống ảo tại đây!
Đừng quên ghé chợ đêm trên đường Nguyễn Hoàng vào thời gian này để ngắm đèn lồng, thưởng thức món ăn truyền thống và tìm mua những mặc hàng lưu niệm.
hình ảnh
đèn lồng
8. Roving chill cofffee
Cách trung tâm Hội An khoảng 5km , Roving Chillhouse – Quán cafe mới view cực chill. Xung quanh quán là ruộng đồng mênh mông, xanh ngát…Diện tích quán khá rộng, chia thành nhiều khu với thiết kế mộc mạc, đơn giản và vô cùng thoáng mát. Chiều chiều ngồi nhâm nhi ly cafe trong nhà gỗ hoặc ngồi trên những tấm phản dưới tán cau hướng ra ruộng lúa ngắm hoàng hôn siêu lãng mạn luôn
hình ảnh
roving chill
Đồ uống ở quán ngon, giá hợp lí và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Chỉ cần dành một buổi chiều cùng bạn bè hay người yêu tới quán là có ngay một album hình sống ảo và thư giãn hoà mình với thiên nhiên rồi.Top 10 địa điểm check in "cháy máy" khi đến Hội An
9. Giàn Hoa giấy
Hoa giấy có lẽ là nét đặc trưng riêng của hội an và điểm thu hút cực kì các bạn trẻ đến đây! Hoa giấy nở rộ khoảng tháng 3, hầu như mọi ngõ ngách đều có hoa giấy! Các bạn nên tranh thủ buổi sớm vì ít người để có không gian hợp lí thỏa sức checkin nhé!
1 vài địa điểm hoa giấy chúng mình gợi ý: góc ngã tư Lê Lợi giao Trần Phú, ngã 3 Trần Phú với Hoàng Văn thụ, đường Châu Thượng Văn gần cầu Hội An,…
hình ảnh
hoa giấy hội an
10. Cổng chùa Bà Mụ
Địa điểm gần nhất lối vào và ra Phố Cổ nhưng lại được chúng mình liệt kê cuối cùng bởi nơi đây gần lối ra, rất tiện cho việc kết thúc chuyến tham quan của bạn!
Kiến trúc cổ kính! không gian rộng rãi với 1 hồ nước lớn ở giữa, bạn nên sử dụng lens góc rộng để có thể bao quát hết khung cảnh nơi đây! Kết hợp áo dài hay cổ phục là sự lựa chọn tuyệt vời để có album ảnh độc lạ!
hình ảnh
chùa bà mụ
Hi vọng với top 10 địa điểm sống ảo ” điên đảo” ở Hội An chúng mình liệt kê sẽ giúp bạn có chuyến đi hoàn hảo!
Mót Hội An - Trà Thảo Mộc & Sá Chanh tonghop quảng nam hội an Chợ Hội An Homestay Hội An Hội An Check-in Mót Hội An - Trà Thảo Mộc & Sá Chanh tonghop quảng nam hội an Chợ Hội An Homestay Hội An Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Lê Ngọc Vĩ
0 Quốc gia
14 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả