Blog Ma Rừng Lữ Quán điểm check in siêu hot ở Đà Lạt tan hoang sau cơn lũ
cover

Ma Rừng Lữ Quán điểm check in siêu hot ở Đà Lạt tan hoang sau cơn lũ

avatar
Lê Thúy dot Thứ 2, 12/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ma Rừng Lữ Quán là điểm "sống ảo" nổi tiếng của giới trẻ khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Thông tin khu du lịch này tan hoang sau cơn lũ quét khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.
Mới đây, theo thông tin cập nhật từ nhiều tài khoản khác nhau trên mạng xã hội về vụ việc Ma Rừng Lữ Quán - một địa điểm cực hot ở Đà Lạt ngập trong "biển nước" sau cơn lũ. Các fanpage du lịch cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người tiếc nuối trước cảnh tan hoang của điểm đến một thời thơ mộng, xinh đẹp.
hình ảnh
hình ảnh
Trận lũ quét và cơn mưa lớn kéo dài từ ngày 8/8 gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động du lịch Đà Lạt, Ma Rừng Lữ Quán cũng bị tàn phá nặng nề. Fanpage khu du lịch này đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa để khắc phục thiệt hại và rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ đã thể hiện sự buồn bã và hi vọng khu du lịch này sẽ sớm sửa chữa và đi vào hoạt động lại như cũ.
Địa danh nổi tiếng tọa lạc tại thôn Đa Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 21 km. Cả khu vực này trong khu vực lũ này đều bị càn quét thiệt hại nặng nề. Ruộng đồng, nhà cửa và nhiều địa điểm ở huyện Lạc Dương cũng bị tàn phá.
Trước đó, Ma Rừng Lữ Quán là điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi ghé Đà Lạt. Không chỉ được lòng giới trẻ bởi nét đẹp thơ mộng, nơi đây còn là địa chỉ lưu trú, thưởng thức cà phê với background sống ảo lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh lãng mạn, yên bình.
hình ảnh
Khi mới xuất hiện, nơi đây hút du khách bởi cái tên khá ấn tượng, có phần ma mị. Nhiều góc sống ảo "thần thánh" như ngã ba tình, cầu treo bắc qua rừng thông, cây đàn trên mặt hồ… trở nên tan hoang. Chính vì vẻ đẹp như thế mà sau khi nhìn thấy những hình ảnh hoang tàn tại khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán đã khiến nhiều người không khỏi đau lòng.
Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán nằm ẩn mình trong thung lũng, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh rì. Dù đoạn đường di chuyển có phần khó khăn, vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây vẫn đủ sức lôi cuốn giới trẻ tìm đến check-in, không quản đường sá xa xôi, địa hình hiểm trở.
Hi vọng trong một tương lai không xa khu du lịch Ma Rừng Lữ quán sẽ sửa sang lại nhanh chóng và sớm đi vào hoạt động để mọi người lại có thể ngắm nhìn khung cảnh nên thơ xinh đẹp nơi đây khi ghé thăm Đà Lạt.

Ma Rừng Lữ Quán lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Lê Thúy
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hong Kong sở hữu những điểm check-in hàng đầu trong top vị trí được nhiều người chụp nhất Instagram. Dưới đây là 4 địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hong Kong.
Với kiến trúc mang đậm phong cách của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn (Trung Quốc) là điểm đến rất “đáng” cho mùa hè năm nay.
Ngoài những đồi chè xanh mướt, cánh đồng hoa cải tươi tốt quanh năm, Mộc Châu (Sơn La) còn có trang trang trại bò sữa với nhiều góc check-in đẹp, làm xiêu lòng bất cứ tín đồ "sống ảo" nào khi đến đây.
Nhật Bản thực sự là một đất nước sẽ không ngừng làm người khác ngạc nhiên với rất nhiều điều độc đáo và thú vị. Nếu bạn chưa biết, đây cũng chính là quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo lạ lùng nhất thế giới. Một trong số đó phải kể đến hòn đảo Okunoshima – vương quốc của những chú thỏ.
Sun World Danang Wonder nổi tiếng với hàng trăm trò chơi sôi động, những công trình văn hóa độc đáo cùng nhiều hoạt động diễu hành, nay sẽ được miễn phí vé vào cửa trong khung giờ vàng ngay trong mùa hè này.
Tuần vừa rồi mình vừa có một chuyến du lịch tự túc đến núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc tỉnh An Giang vì chuyến đi có rất nhiều điều thú vị nên mình sẽ chia sẻ cho mọi người nghe về chuyến đi thú vị này của mình nhé!
Một quán cafe mới nổi ở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh gần đây nổi tiếng và gây sốt trong giới trẻ bởi lối trang trí độc đáo, với những gam màu tươi tắn những mảng vườn xanh mướt và đặc biệt là những ống cống được bày trí để làm nơi thưởng thức cafe cho khách là điểm gây chú ý và thu hút mọi người.