Blog LỊCH NGẮM HOA ANH ĐÀO NỞ TRÊN KHẮP NƯỚC NHẬT NĂM 2019
cover

LỊCH NGẮM HOA ANH ĐÀO NỞ TRÊN KHẮP NƯỚC NHẬT NĂM 2019

avatar
Vũ Bảo dot Thứ 4, 23/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vào năm 2019, dự kiến tỉnh Kochi là nơi hoa anh đào nở sớm nhất tại Nhật Bản (ngày 18/3) trong khi nơi muộn nhất là Hokkaido (ngày 4/5). Theo dõi lịch hoa anh đào nở trên khắp đất nước Mặt trời mọc.
Cuối tháng 3 là thời điểm hoa anh đào nở rộ, khoe sắc trên khắp đất nước Nhật Bản. Theo dự kiến, vào năm 2019, loài hoa anh đào sẽ nở sớm hơn.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

TỈNH KOCHI

Những người dân ở tỉnh Kochi sẽ là những người đầu tiên được ngắm hoa anh đào tại đất nước võ sĩ đạo (18/03/2019). Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố cùng tên, Kochi, nơi nổi tiếng với bề dày lịch sử 400 năm. Đến đây, ngoài ngắm hoa anh đào, du khách có thể đến thăm một số địa điểm du lịch khác như thành Kochi, bảo tàng kỷ niệm Sakamoto Ryoma, chùa Chikurin-ji, bảo tàng kỷ niệm tác giả truyện tranh Yokoyama Ryuichi, bảo tàng lịch sử Ryoma, hang Ryuga-do và bảo tàng tư liệu di tích nhà cổ của võ sĩ samurai ở Okawai-suji.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

TỈNH FUKUOKA

Ngày 20/3/2019, anh đào sẽ nở tại tỉnh Fukuoka. Một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp trong thành phố có thể kể đến như Atago Shrine (2.000 cây), công viên Maizuru (1.000 cây), công viên Nishi (1.300 cây), công viên Uminonakamichi (2.000 cây), công viên Minami (1.400 cây), Forest City Aburayama (2.000 cây) và công viên Nokonoshima (300 cây).
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
Ngoài việc ngắm hoa anh đào nở, khi đến Fukuoka bạn có thể đến thăm những điểm đến nổi tiếng trong khu vực như đền Sumiyoshi-jinja, lâu đài Fukuoka, bảo tàng quốc gia Kyushu và chùa Nanzoin. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc ghé thăm các điểm như công viên Ohori, tháp Fukuoka, bãi biển Momochi hay khu mua sắm quận Tenjin.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

TỈNH NAGOYA

Nagoya là thành phố phồng vinh thứ 3 tại Nhật Bản. Lịch ngắm hoa anh đào tại tỉnh Nagoya bắt đầu từ ngày 22/03/2019. Bạn có thể ngắm hoa ở bờ sông Yamazakigawa, lâu đài Nagoya, công viên Tsuruma, công viên hòa bình Nagoya và lâu đài Inuyama.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
Đến Nagoya, bạn có thể đến thăm bảo tàng nghệ thuật Tokygawa, bảo tàng kỷ niệm kỹ thuật công nghiệp Toyota, tháp truyền hình Nagoya, Oasis 21, Osu Shotengai, Atsuta Jingu, bảo tàng khoa học thành phố Nagoya, bảo tàng đường sắt Linear, Legoland, khu Endoji Shotengai và Shikemichi.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

THÀNH PHỐ TOKYO

Hoa anh đào ở Thành phố Tokyo cũng nở vào ngày 22/03/2019, nhưng đến 29/03 sắc anh đào mới bung nở nhất. Bạn có thể đến các điểm như Shinjuku Gyoen, công viên Ueno, Chidorigafuchi, công viên Sumida, công viên Yoyogi, công viên Asukayama, sông Meguro, công viên Inokashira, Koishikawa Korakuen, vườn thực vật Koishikawa, công viên tưởng niệm Showa, công viên Koganei và núi Takao để ngắm hoa anh đào đẹp nhất.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
Đến Tokyo, bạn không thể quên ghé thăm tháp truyền hình mang tính biểu tượng của thành phố hay ghé thăm khu Shibya nổi tiếng với câu chuyện về chú chó Hachiko. Công viên Tokyo DisneySea, con phố thời trang Harajuku, chợ cá lớn nhất thế giới Tsukiji, đấu trường sumo Kokugikan, chùa cổ Senso-ji hay khu phức hợp giải trí Tokyo Dome City cũng là những điểm lý thú để trải nghiệm.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

KYOTO

Lịch hoa anh đào tại cố đo Koyto bắt đầu nở vào ngày 25/03 và rộ vào ngày 02/04. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, không quá ồn ào thì Kyoto chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn để ngắm hoa anh đào. Công viên Maruyama, đền Heian, vườn Haradani-en, kênh Okazaki, dốc Keage, chùa Daigoji, lâu đài Nijo, chùa Ninnaji và đền Hirano là những điểm ngắm hoa anh đào bạn có thể tham khảo.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản

PHÍA BẮC NHẬT BẢN

Mùa xuân Nhật Bản đến muộn hơn trên các tỉnh phía Bắc Nhật Bản. Ở tỉnh Sendai và các khu vực khác của tỉnh Miyagi, hoa anh đào dự kiến nở vào ngày 09/04. Trong khi đó, tại tỉnh Aomori, thời gian hoa nở là ngày 24/04. Như mọi năm, cư dân Hokkaido là những người cuối cùng nhìn thấy anh đào nở.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
Để ngắm hoa anh đào tại Hokkaido, bạn có thể đến công viên Matsumae, pháo đài Goryokaku, công viên Hakodate, đường Shizunai Nijukken, công viên Maruyama, công viên Moerenuma, công viên Nakjjima, công viên Asahiyama, đường Noboribetsu Onsen Sakura, chùa Seiryuji.
hình ảnh
Lịch ngắm anh đào trên Nhật Bản
Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.
du lịch trải nghiệm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vũ Bảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
23 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bỏ Túi Ngay Những Con Đường Bích Họa Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp, Để Đời Không Phí Hoài Thanh Xuân.
Gợi Ý 10 Nhà Hàng Lãng Mạn Riêng Tư Dành Cho 2 Người Ở Tp.HCM, Nhà Hàng Mang Lại Không Gian Riêng Tư, Thoải Mái, Ấm Cúng Cho Buổi Hẹn Hò.
Chia Sẻ 13 Địa Điểm Vui Chơi Tết Dương Lịch Ở Hà Nội "Vui Quên Lối Về", Tận Hưởng Ngày Đầu Năm Với Bạn Bè, Người Thân Dịp Lễ Đầu Năm Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ khám phá giá trị văn hóa lịch sử. Bài viết giúp bạn tự lên kế hoạch du lịch đến Istanbul trọn vẹn hoàn hảo nhất.
Bạn không cần phải là tín đồ của Thái Lan, bạn chỉ cần là người thích đi, thích khám phá sẽ biết ngay tháng 11 tại Thái có gì đặc biệt rồi đúng không nào. Và đừng bỏ qua mùa lễ hội đặc sắc này tại xứ Chùa Vàng, mà đặc biệt là phải đến Chiangmai để thưởng thức đấy nhé.
Chia sẻ bản đồ các khu vui chơi ở Sài Gòn, hè mà không cần phải đi xa mà vẫn chất này nhé.
Cả mùa hè đi biển, đi núi chán rồi vậy sao mình không chuyển địa điểm về Cần Thơ để thử cảm giác "lênh đênh" sống nước và trải nghiệm chợ nổi Cái Răng nhỉ.
Giới thiệu top 6 quán ăn ngon ở Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên thử khi đến Kiên Giang này nhé.
Mùa hè đến rồi đấy các bạn ơi, nhưng nếu bạn vẫn còn "ngập ngụa" trong đống deadline mà không thể đi giải khoay vài ba ngày thì có thể cứu cánh và F5 lại tinh thần cùng đồng bọn với những điểm picnic "cực hịn" sát xịt Sài Gòn có thể đi về trong ngày sau đây nhé.
Nếu bạn say nắng với sự hùng vĩ của Vạn Lý Trường Thành-Trung Quốc, muốn 1 lần được bước trên bức tường thành dài 21,196km này, thì bây giờ chẳng cần qua Trung Quốc xa xôi bởi ngay tại Việt Nam vẫn có những điểm du lịch đẹp và hùng vĩ như vây. 3 điểm sau đây được gọi vui là phiên bản "Vạn Lý Trường Thành" tại Việt Nam sẽ làm bạn ngây ngất đấy.