Blog Du lịch Đà Lạt tháng 8: rực rỡ với 5 mùa hoa đang nở rộ
cover

Du lịch Đà Lạt tháng 8: rực rỡ với 5 mùa hoa đang nở rộ

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 3, 21/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tháng 8, người ta nói Đà Lạt mưa mãi không thôi, có lúc mưa cả ngày, có lúc lại mưa bất chợt, rồi chẳng có gì để thú vị. Vào lúc này Đà Lạt cũng chẳng có gì để sống ảo, để chụp hình. Thực ra, không như người ta nói vậy đâu. Mà trái lại Du lịch Đà Lạt tháng 8: rực rỡ với 5 mùa hoa đang nở rộ. Bạn tha hồ mà chụp choẹt các kiểu.
Khi những cơn mưa đi qua, để lại những giọt nước mỏng manh trên những cánh hoa đủ màu sắc. Thêm chút nữa, vào tầm trưa những ánh nắng bắt đầu chiếu xuống lonh lanh hết sức. Nếu Du lịch Đà Lạt tháng 8, bạn nhớ note ngay 5 tọa độ hoa đang nở rộ dưới này nhé.

1. Lavender: Làng hoa Vạn Thành, ven hồ Tuyền Lâm

Ít ai nghĩ rằng vào tháng 8 mùa mưa, hoa Lavender ở Đà Lạt lại rực rỡ màu tím đến vậy. Và một trong số địa chỉ đó là Vạn Thành - làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất ở Đà Lạt.
Làng hoa này tọa lạc ngay ven hồ Tuyền Lâm nên bạn vừa có thể kết hợp việc chụp ảnh với hoa, lại vừa có thể dạo chơi Tuyền Lâm. Qúa tiện phải không. Vào tháng 8, hoa Lanvender đang nở rộ nhiều, từng luống chẳng khác nào ở Châu Âu, nên tranh thủ còn mùa lên chụt choẹt "sống ảo" ngay đi nhé.
Địa chỉ: 43 Vạn Hạnh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Giá vé tham quan: FREE
Ảnh: Cao Nhung, katephan91, phamphuong900, rosyan22, pmaydea0501

2. Hoa hướng dương: đối diện Cà Phê Mê Linh

Hoa hướng dương ở Đà Lạt thường nở rộ vào mùa hè khoảng từ tháng 5 đến tháng 7, ấy vậy mà du lịch Đà Lạt tháng 8, hoa hướng dương vẫn nở rộ mà lại ngay bên cạnh Cà Phê Mê Linh nữa mới chịu.
Cả một khung cảnh, màu vàng của hoa hướng dương phủ kín, siêu đẹp và ảo diệu như thế, thì tấm nào cũng sẽ lung linh ngay thôi.
Thời gian lý tưởng là vào buổi sáng từ 7-8 giờ hoặc buổi chiều từ 15-17 giờ.
Địa chỉ: Dalat Milk, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Vé vào tham quan và chụp hình là: 20k/người
Ảnh: quynhhhuynh, binhph1711, anh_ngoc0807, huynhanh809, truclinhh2101, myhuyen2706

3. Tam giác mạch: đối diện cà phê Mê Linh

Không phải chờ đợi hoa tam giác mạch ở Hà Giang tận tháng 11-12 đâu, du lịch Đà Lạt tháng 8, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa tam giác mạch trắng tinh đầu mùa.
Bạn có thể thấy được loài hoa nhỏ xinh, trắng tinh này ở khu cánh đồng hoa hướng dương đối diện với Cà phê Mai Linh. Khu vực này không chỉ riêng hoa hướng dương, tam giác mạch cùng tràn một khu, tiện cho bạn sống ảo với 2 loài hoa cùng một lúc rồi.
Địa chỉ: Dalat Milk, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Vé vào tham quan: 20k/người
Ảnh: little.ch1cken, goraze, vu.kimduyen, lananh.traan, 23.phxxngvy,

4. Hoa cánh bướm: Dalat Milk Farm

Loài hoa cánh bướm ở Đà Lạt tuy nở rộ từ tháng 7, nhưng đến tháng 8 loài hoa này vẫn đua nở cực đẹp. Không chỉ có màu hồng, hoa cánh bướm còn mang một màu trắng, vàng,...rực rỡ đủ sắc màu.
Khu vực bạn có thể sống ảo với loài hoa cánh bướm này là ở Đà Lạt Milk Farm.
Địa chỉ: xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Vé vào tham quan: FREE
Ảnh: daunguyen93, quynhnguyen48, su.tuyet, trungtin36, tieumeocorner

5. Hoa cẩm tú cầu: Trại Mát Farm

Là một loài hoa được đa phần giới trẻ mê mệt, hoa cẩm tú cầu tháng 8 này đang vào độ đẹp nhất. Những bông hoa to, vừa một vòng tay ôm, mang trong mình màu xanh, có khi lại xen lẫn màu trắng, đẹp tựa chẳng khác nào thiên đường.
Nơi hoa nở đẹp nhất phải kể đến đó là khu vực Trại Mát Farm. Tọa độ này có lẽ chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ phải không?
Địa chỉ: Tổ 1, thôn Lộc Qúy, xã Xuân Thọ, Trại Mát.
Vé vào tham quan: 15.000đ/ người
Ảnh: chitsociu, babenarinthip, khaa.mun phuonggbong, imhuhet
Nếu dự định lên du lịch Đà Lạt tháng 8 này thì bạn lưu ngay 5 loài hoa, 5 tọa độ để đến "săn" ảnh ngay nhé. À mà, chẳng còn nhiều thời gian đâu, sắp hết tháng 8 rồi, cũng chẳng biết tháng 9 những loài hoa này có còn hay không. Nên bạn phải tranh thủ đi sớm ngay thôi. Bạn có thể tham khảo thêm một vài điểm "sống ảo" không góc chết ở Đà Lạttại đây.


Tổng hợp bởi Nguyễn Khánh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.