Blog MÙA KHÔNG THỂ BỎ LỠ: HOÀNG HÔN ĐÀ LẠT
cover

MÙA KHÔNG THỂ BỎ LỠ: HOÀNG HÔN ĐÀ LẠT

avatar
Sheng Pei dot Thứ 2, 15/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dù hay nói về Đà Lạt với hai chữ "yên bình" nhưng sự thật rằng Đà Lạt ngày nay đã không còn quá yên bình nữa. Nhưng len lỏi đâu đó giữa thành phố, vẫn còn tồn tại những góc bình yên đúng với ý nghĩa của nó, khiến cho lòng người được thư giãn và chill như cách họ muốn
hình ảnh
Không có nhiều góc sống ảo, không quá lộng lẫy xinh đẹp, nhưng view ôm trọn thành phố từ trên cao của tiệm cà phê: Đà Lạt Ngày Tháng Năm này khiến tâm hồn ta lay động
hình ảnh
Đà Lạt thu nhỏ, bao phủ bởi ánh hoàng hôn tím, hít hà một món đồ uống nóng và chầm chậm hít khí trời. Bao tiền một mớ bình yên? Chắc là 200k vé xe đi Đà Lạt và 50k cho 1 tách cà phê nóng.
lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Sheng Pei
0 Quốc gia
5 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hoàng hôn Đà Lạt luôn có sức hút kỳ diệu đối với du khách. Mặt trời dần xuống núi, từng tia nắng hiu hắt qua nhành thông già. Màu hoàng hôn dịu êm làm những kẻ mộng mơ phải lưu luyến. Đà Lạt đang vào mùa hoàng hôn đẹp nhất trong năm, nếu bạn chưa tìm được một địa điểm thích hợp thì cùng nghía qua danh sách của mình nhé!