Blog Suối Moọc - Quảng Bình

Suối Moọc - Quảng Bình

avatar
Lê Quang Chung dot Thứ 7, 25/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Quảng Bình
Suối Nước Moọc hiện đang một trong những là điểm du lịch hot nhất trong mùa hè này tại Quảng Bình. Đi tới Quảng Bình mà không đi suối mooc là hơi phí đó các bạn nha.
? Về vị trí : suối Mooc cách TP Đồng Hới tầm 60km, các bạn có thể thuê xe hoặc là chạy xe máy ( riêng mình thì thích đi xe máy hơn vì có thể ngắm nhìn cảnh đẹp trên đường đi). Từ thị trấn Phong Nha, các bạn chạy thêm khoảng 10km là tới nha.
? Giá vé :
♥️ Vé dịch vụ trọn gói: 110k/người ( Sử dụng tất tần tật dịch vụ tại 2 khu Ghềnh Mọoc và Ghềnh Chụm, bạn không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác).
Vé trẻ em là 70k
?? Vào Suối Mooc, bạn sẽ di chuyển trên hệ thống sàn đạo bằng tre và gỗ - nét đặc trưng ở các điểm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, đây cũng là một địa điểm sống ảo lí tưởng cho các bạn trẻ. Nước Suối Mooc có màu xanh đặc trưng ngọc bích nước suối trong veo nhìn thấy đáy, nhiệt độ nước luôn dao động từ 18 - 20°c. Nhiệt độ Quảng Bình mùa này dao động khoảng 35 - 38°C, để khỏi bị sốc nhiệt thì bạn nên làm quen với nước trước khi nhảy xuống.
Mát lạnh , thích thú và bí ẩn là cảm nhận của mình khi tới đây.
À. Các bạn nên chuẩn bị kem chống nắng. Và túi chống nước điện thoại nha.
Sau khi đi dạo 1 vòng xem mọi người vui chơi những gì và có các trò chơi nào thì tôi mới lấy áo phao và bắt đầu cuộc vui :)) ở đây có rất nhiều chỗ chụp hình sống ảo triệu view nha. Các trò chơi như chèo thuyền kayak , nhảy ùm... Riêng mình thì thích nhất là trò nhảy ùm vì cảm giác rất PHÊ , nhảy từ độ cao khoảng 5m xuống , đây là LẦN ĐẦU LÀM CHUYỆN ẤY . Vừa sợ vừa thích. Với cá nhân mình thì các bạn nên bịt mũi trước khi nhảy kẻo nước vào mũi nha. Đắm mình vào dòng nước thì mình mới cam đoan rằng " Ở ĐÂY BAO MÁT , BAO PHÊ CHƠI BAO ĐÃ NHA MỌI NGƯỜI .
✅ Về đồ ăn :
Ở đây bán đồ ăn theo mẹt , to nhỏ lớn bé gì cũng có nha.
Một mẹt đồ ăn ở đây bao gồm: gà đồi nguyên con , tôm suối , bánh lọc, cá mát, thịt heo quay , xôi gấc, cơm nắm , giò chả..
?Suối Nước Moọc là điểm nghỉ chân tuyệt vời và hợp lý dành cho du khách vào những ngày hè nóng bức, nơi mà mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết, chỉ còn lại là những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên với vẻ đẹp hoang sơ trời ban của địa danh này. Rất phù hợp cho những chuyến đi chơi cùng gia đình, bạn bè hay đơn giản là muốn có phút giây thư giãn trước những lo toan cuộc sống. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!
?Suối Mooc - Điểm đến nhất định phải ghé một lần trong đời.?




quảng bình Suối nước Mọoc Suối Mooc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Lê Quang Chung
0 Quốc gia
1 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả