new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đừng tốn tiền nữa! Ở đây có pass wi-fi TOÀN BỘ các sân bay trên thế giới!

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 29/08/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Bạn đã từng gặp rắc rối về chuyện truy cập wifi ở các sân bay? Chưa mua được sim 3/4G thì làm thế quái nào để sử dụng internet ở nước ngoài khi vừa hạ cánh? Vậy thì liên lạc kiểu gì với các bên cung ứng dịch vụ như khách sạn, xe đưa đón? GODY.VN xin cập nhật luôn bản đồ chỉ dẫn đầy đủ password wifi của toàn bộ các sân bay trên thế giới nhé:

Đầu tiên xin gửi lời cảm ơn đến anh Anil Polat - một kĩ sư bảo mật mạng và tình cờ cũng là một người yêu thích du lịch. Hiện tại thì ở nhiều nước, những sân bay quốc tế vẫn ít khi để wifi truy cập tự do vì vấn đề an ninh. Thông thường trong những trường hợp này, bạn sẽ phải đi hỏi nhân viên sân bay hoặc quầy thông tin để xin password đăng nhập!

Thấy được bất tiện trên, Anil tạo ra một bản đồ lưu trữ và cập nhật liên tục (người dùng đóng góp và chia sẻ cho nhau được luôn nhé!) password của những sân bay mà anh và nhiều người bạn đã đi qua.

Không chỉ cập nhật mã khóa, click vào những biểu tượng máy bay trên bản đồ này, bạn sẽ còn được chỉ dẫn CỰC KÌ CỤ THỂ các bước vào wifi (một số người còn nhiệt tình hướng dẫn luôn chỗ ngồi chờ thoải mái ở sân bay đó nữa!!!)

Ngoài ra thì bản đồ này hiện còn đang có 2 phiên bản dành iOSAndroid nữa nhé! 

 

Nguồn: Anil Polat