new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đổ gục trước thiên đường Song Saa ngay từ cái nhìn đầu tiên

avatar
Phương Linh dot Thứ 2, 03/07/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Hè này nhất định bạn phải ghé thiên đường Song Saa ở Campuchia đấy nhé. Đẹp, bình yên và cuốn hút, hòn đảo này có thừa.

song saa

song saa

1. Đường tới Song Saa:

Hòn đảo Song Saa cách sân bay quốc tế Sihanoukville khoảng 25 phút lái xe và 40 phút đi thuyền. Bạn có thể mua vé máy bay hoặc xe khách để đến thành phố cảng Sihanoukville đều được. Một cách săn vé máy bay nhanh chóng và tiết kiệm mà bạn nên tham khảo đó là qua hệ thống săn vé rẻ nhé.

Song Saa là hòn đảo nằm trên hai đảo của Campuchia là Koh Ouen và Koh Bong, thuộc quần đảo Koh Rong. Bạn sẽ bị hòn đảo này chinh phục hoàn toàn ngay giây phút đầu tiên thôi.

song saa

Resort trên đảo cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay Quốc tế Sihanoukville và đưa đón bằng thuyền từ thành phố Sihanoukville tới đảo Song Saa. Nên bạn có thể yên tâm về phương tiện đưa đón.

2. Những trải nghiệm thú vị:

Một trong những điều bạn phải làm khi đến Song Saa đó là tận hưởng hết cảnh sắc thiên đường mà không phải nơi nào cũng có được như ở đây.

Theo tiếng Khmer thì Song Saa có nghĩa là "người yêu". Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng một nửa của mình đặt chân đến mảnh đất tuyệt vời này phải không.

song saa

song saa

Lãng mạn nhất vẫn là khoảnh khắc chạng vạng ngắm nhìn màu sắc kì diệu của mây trời, hay chiêm ngưỡng những làn nước biển chuyển màu rực rỡ dưới ánh hoàng hôn rồi tắt lịm trong màu tím thẫm le lói. Cảm giác chỉ muốn tựa vai vào nhau, tĩnh lặng rồi nhắm nghiền đôi mắt tận hưởng phút giây bình yên giữa thiên nhiên cũng đủ hạnh phúc rồi.

song saa

song saa

song saa

Tuy bình yên nhưng lại không hề buồn chán đâu nhé. Tham quan hết đảo rồi thì hãy dành thời gian cho tiệc nướng ngoài trời với đủ loại món ngon hay các đặc sản khác của Song Saa cũng là một gợi ý độc đáo ở đây.

song saa

song saa

song saa

Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng, thăm các khu rừng nguyên sinh và nằm tắm nắng trên bãi biển cát trắng...Hay làm đẹp, thư giãn ở spa,...

song saa

song saa

3. Nơi ở:

Đến đây, bạn có 2 sự lựa chọn cho điểm lưu trú. Một là biệt thự trên mặt nước hoặc biệt thự trong rừng. Có một điểm mà hai biệt thự này đều được lựa chọn đó là các phòng đều có view hướng biển tuyệt đẹp.

song saa

song saa

Điều đáng nói hơn đó là bên cạnh mỗi căn biệt thự là một hồ bơi riêng cho bạn thoải mái thư giãn. Nước ở hồ mang một màu xanh biếc đến ấn tượng.

song saa

song saa

Làm chuyến ngay thôi ấy nhỉ.

Nguồn: Tổng hợp