new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Môn Tag Archery siêu "hot" đã có mặt tại Sài Gòn, bạn đã thử chưa?

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 3, 23/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Tag Archery - kẻ kế nhiệm của môn bắn súng đầy kịch tính Paint Ball hiện đã có mặt tại Việt Nam. Cùng GODY khám phá sân chơi siêu hot cho hè này nhé các bạn.

Ra đời cũng khá lâu rồi (từ tận năm 2011 nhé), môn Tag Archery do anh John Jackson (hiện sống tại Indiana - Mỹ) sáng tạo ra. Với luật chơi khá đơn giản giống môn "bóng né" của người Mỹ, hay để dễ hình dung hơn, gần như môn "chọi cầu" của mấy em nhỏ Việt Nam hay chơi ấy! Chỉ có điều thay vì cầu hay bóng, bạn sẽ sử dụng... cung tên.

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

Cái này là ảnh minh họa nha!

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

Ảnh thật đây!

Với mũi tên thiết kế khá đặc biệt: đầu tên được thay bằng một lớp "đệm" an toàn hơn, vẫn giữ cân bằng tương đối nhưng không gây sát thương (không đau luôn nhé) khi bắn trúng đối thủ. Bạn nào lo lắng bị bắn trúng mặt thì ở đây cung cấp cả mặt nạ luôn nha.

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

An toàn của người chơi được đặt lên trên hết

Còn về phần các dụng cụ bảo vệ khuỷu tay và chân là chuyên dành cho các cú trượt, ngã trong sân thi đấu cực rộng ở đây. Đúng rồi đó! Để chơi môn này bạn còn phải vận động nhiều hơn Paintball truyền thống nữa! Mà cũng chính nhờ vậy mà Tag Archery có phần năng động và náo nhiệt hơn.

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

Đấu trường rộng rãi của Tag Archery Quận 7

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

Góc chụp ảnh kỉ niệm (góc sống ảo ấy mà) giành cho người chơi

Riêng trò này thì mình "không khuyên dùng" với các em nhỏ nhé, đơn giản vì để giương cung cũng khá khó khăn với các em. Trải nghiệm này phù hợp với người lớn, tuổi teen nhiều hơn. Archery Tag dường như là hoạt động ngoài trời cực kì hợp lí dành cho các nhóm bạn, những buổi party ngoài trời hay buổi team building dành riêng cho các công ty lớn.

tag-archery-quan-7-sai-gon-gody

Thử tài thiện xạ thôi nào!

Địa chỉ chỗ này là: 300/34/44C Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM. Để tiện hình dung thì click vào đây để xem bản đồ luôn nha! Nhóm nào có dự định đi vào thứ 7, Chủ Nhật thì nhớ đặt chỗ trước qua website của họ cho an toàn nha. Số điện thoại liên lạc là: 094 3333 094.

 

 

Nguồn: GODY.VN

Hình ảnh: archerytag.vn