new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Top 8 điểm check - in "ảo tung chảo" tại Vũng Tàu dành cho giới trẻ

avatar
Kim Phụng dot Thứ 6, 28/04/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Vũng Tàu được xem là một điểm du lịch hấp dẫn đông đảo du khách. Ngoài những bãi biển đẹp, hoang sơ, cho đến những cung đường ven biển quyến rũ thì nơi đây còn thu hút giới trẻ bởi những điểm sống ảo bao "chất".

 

Nếu bạn có sở thích chụp hình và đam mê "sống ảo" thì chắc chắn những địa điểm sau bạn không nên bỏ qua khi đến Vũng Tàu.
1. The Imperial Hotel Vũng Tàu:

Không chỉ là nơi lưu trú đậm chất "sang chảnh" tại Vũng Tàu mà The Imperial Hotel Vũng Tàu cũng trở thành điểm "sống ảo" cực độc đáo dành cho giới trẻ không thể không ghé được.

the imperial hotel vung tau

Ảnh: nytaylor.90

Nằm ở địa chỉ 159 đường Thùy Vân, nhưng nó khiến nhiều người lầm tưởng rằng chính mình bị lạc vào Châu Âu.

the imperial hotel vung tau

Ảnh: tochuongtrung

2. Bến thuyền  Maria:

Nếu nói đến điểm sống ảo "hot" nhất tại Vũng Tàu, thì nhất định Bến thuyền Maria không được thiếu mặt phải không.

ben thuyen maria

Ảnh: augustina.pham

ben thuyen maria

Ảnh: khanh3698

Tọa lạc ngay đường số 1, KCN Đông xuyên, Phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn. Bên cạnh đó là những chiếc cano siêu ấn tượng và những chiếc thuyền buồm đầy màu sắc. Tất cả những phụ kiện đó sẽ tạo cho bạn nhưng bức ảnh khiến lũ bạn phải trầm trồ nghĩ bạn đang du lịch ở đất nước nào xa xôi thì sao. Oách lắm ấy chứ.

3. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu:

Chắc bạn cũng chẳng còn lạ lẫm gì với Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu nữa phải không. Đây là địa điểm mà cứ mỗi lần đến với Vũng Tàu, ai cũng phải check - in không nhiều thì cũng vài ba tấm ảnh tại đây. 

ngon hai dang

Ảnh: tytrinh1210

ngon hai dang

Ảnh: Dương Thùy Thái

Ở cuối đường Hải Đăng, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, con đường lên đây có view rất đẹp. Khiến ai cũng không đành lòng bỏ qua.

Địa chỉ: Đường Hải Đăng, thuộc phường 2, TP. Vũng Tàu

4. Hồ Đá Xanh:

Là một điểm mới toanh được giới trẻ phát cuồng khi nhìn thấy những tấm hình trên mạng xã hội Facebook. Nhiều người nghi ngờ liệu nó có được "ảo tung chảo" như trên hình hay không? 

ho da xanh

Ảnh: jennie.2209

ho da xanh

Ảnh:  kim_trang_kem

Nhưng nếu ai đã từng đến đây rồi thì hẳn không thể quên được khung cảnh hữu tình, kết hợp với cây cầu nổi, hàng rào trăng, nhà chòi rơm, chiếc thuyền hoa và ngay cả bầy cừu siêu cute đã tạo nên một điểm lý tưởng cho những ai có đam mê "sống ảo".

Địa chỉ: Phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

5. Đồi Con Heo:

Nghe cái tên thì có vẻ lạ lạ với bạn. Đúng vậy, trước đây địa điểm này chỉ được biết đến là nơi khai thác đá thôi. Tuy nhiên, gần đây, đồi con heo cũng trở thành điểm chụp choẹt khiến giới trẻ đứng ngồi không yên, vì nó sở hữu view đẹp mà lại độc nữa. Khi đặt chân đến rồi, bạn chỉ có thể ấn tượng và bị mê mệt với nó thôi.

doi con heo

Ảnh: _____.yuk.149

doi con heo

Ảnh: linhlatuituilalinh

Địa chỉ:  Hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

6. Con đường hoa sứ - Bạch Dinh Vũng Tàu:

Ngoài những điểm đắt khách đến chụp hình như Hải Đăng, hồ đá xanh thì con đường hoa sứ ở Bạch Dinh cũng không hề thu kém.

con duong hoa su

Ảnh: duonglinhchii

con udong hoa su

Là một tòa nhà 3 tầng mang gam màu trắng đậm kiến trúc của Pháp, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn không thể rời. Hơn thế nữa là con đường lên Bạch Dinh ngập tràn hoa sứ sẽ là điểm lưu lại những tấm ảnh thơ mộng.

Địa chỉ: Số 4 đường Trần Phú, P.1, TP. Vũng Tàu

7.  Cánh Đồng Cừu:

Cách Sài Gòn chỉ tầm 70km di chuyển bằng xe máy, cánh đồng cừu đang là địa chỉ siêu đáng yêu, có mặt ngập tràn trên mạng xã hội. 

Từ những tấm hình của các cô nàng hot girl lẫn hot boy đua nhau đến chụp bên cạnh những chú cừu, cho đến nhiều cặp đôi cũng tìm đến để thực hiện album cưới.

canh dong cuu

Ảnh: eminguyennn

canh dong cuu

Ảnh:  thienha__

Mức phí để bạn tham quan và chụp ảnh với những chú cừu xinh xắn này từ 50k-150k /lượt/nhóm khách. Số tiền này là bạn trả công cho người chăn cừu để họ gọi cừu, dẫn cừu, nâng cừu…cho bạn chụp hình. 

Địa chỉ: Đoạn đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ - huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu

 

8.  Hồ Tràm:

Hồ Tràm là là khu vực bãi biển còn nhiều hoang sơ nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (cách TP HCM khoảng 120 km). Từ thành phố Vũng Tàu đến Hồ Tràm khoảng 30 km, đi xuôi về phía Bắc. Hồ Tràm sở hữu biển trong xanh, bờ cát mịn màng và khá yên tĩnh. Nơi đây là điểm tuyệt vời để bạn thực hiện những tấm hình "so deep" nhất chưa từng thấy.

ho tram

Ảnh: Dương Thùy Thái

ho tram

Địa chỉ: huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (cách TP HCM khoảng 120 km).

Bạn đã check - in được những điểm nào trên đây chưa, tiết lộ cho GODY biết với nào.

Nguồn: Tổng hợp