new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Bật mí 3 phiên bản SANTORINI "đẹp không góc chết" tại Việt Nam

avatar
Kim Phụng dot Thứ 4, 24/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Chẳng cần phải tìm kiếm hay lặn lội đi đâu xa để tìm một nơi đẹp đến từng "centimet" khi ghé thăm Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hội An để check-in, sống ảo. Nó nằm ngay ở đây chứ đâu. 3 phiên bản santorini  "đẹp không góc chết" này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

1. Risemount Resort Đà Nẵng:

Tọa lạc gần bãi biển Mỹ An, Risemount Resort Đà Nẵng nằm bên cạnh dải cát trắng mịn, cùng làn nước trong xanh đã quyến rũ biết bao du khách bởi vẻ đẹp trong trẻo đến nao lòng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Risemount Resort Đà Nẵng tái hiện khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini. Được kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini. Đẹp đến ngỡ ngàng chẳng khác nào một tòa lâu đài trong thần thoại. Đặc biệt, bạn sẽ chẳng thể nào dời mắt đi đâu được nếu vào lúc bình mình hay cho tới tận giây phút hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.

homestay

homestayhomestay

Trong Resort được trang hoàng 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, khéo léo nhất phải kể đến những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công. Đây hẳn là điểm nhấn của tòa lâu đài thơ mộng, tinh tế nhất.

homestay

homestay

 

2. Alma Oasis Long Hải:

Vũng Tàu vốn là một điểm đến được khá nhiều bạn chọn đến vào cuối tuần phải không? Nhưng liệu có chắc bạn biết được rằng ở đây có một "thiên đường nghỉ dưỡng" ví như "ốc đảo xanh" mang tên Alma Oasia Long Hải Resort.

Sở hữu thiết kế tinh tế với không gian vô cùng lý tưởng, khu nghỉ dưỡng này sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng sau những bộn bề cuộc sống hàng ngày đấy.

Không những vậy, nơi đây còn trở thành nơi hưởng tuần trăng mật, nghỉ dưỡng cùng gia đình hay chụp hình và tổ chức tiệc cưới trên biển cũng là ý tưởng tuyệt vời.

vung tau

vung tau

vung tau

Đến với Alma Oasis Long Hải, các bạn thật sự sẽ tận hưởng kỳ nghỉ “sang chảnh” khi được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon, tắm hồ bơi view biển, trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp.

Với 74 phòng, thiết kế gắn liền với biển. Toàn bộ biệt thự và bungalow đều có hiên và ban công ngoài trời, mang đến cho bạn không gian tự do chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh phía dưới, xung quanh, bao gồm cả các bãi biển xinh đẹp.

vung tau

vung tau

vung tau

Địa chỉ:  Tọa lạc tại tỉnh lộ 44A, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.


3. The Deck House:

Với 2 tông màu trắng - xanh da trời siêu mát mắt và lối bày biện tinh tế, The Deck House chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định tới Hội An.

hoi an

Bước chân tới, mới chỉ nhìn thoáng qua, bạn cứ ngỡ nơi đây như một góc quán Cafe hay quán bar nổi tiếng nào đó ở Thái, Malaysia hay Philippines.

hoi an

hoi an

hoi an

hoi an

hoi an

Ngoài tông màu nổi, bắt mắt thì The Deck House cũng khá chăm chút về nội thất như bàn, ghế, gối ôm, dù… kết hợp khá hài hòa với sự phóng khoáng đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, những chum nước, rồi xung quanh là biển, là cát, tạo cảm giác bình yên, như được hòa mình trong thiên nhiên xinh đẹp.

Nguồn: Tổng hợp