new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Quán cafe đầu tiên tại Việt Nam có Robot làm bồi bàn

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 5, 04/01/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Sẽ thế nào nếu bạn ghé vào một quán cà phê và chẳng có nhân viên phục vụ nào, thay vào đó là một chú Robot thì sao nhỉ. Không chỉ ở nước ngoài, Việt Nam bây giờ đã xuất hiện hình thức phục vụ thú vị này rồi đó. Bạn có muốn thử không, đến ngay Robo Cafe ở Hà Nội đi nhé.

Robo Cafe từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều khách hàng ghé tới. Không chỉ vì những ly cafe thơm ngon, quán này còn có một điều đặc biệt hơn cả đó là nhân viên phục vụ là một chú robot.

Nghe thôi cũng thấy thích thú lắm phải không. Đúng thế, chẳng phải lời đồn đoán linh tinh mà đích thực Việt Nam đã có một quán cafe như thế.

robo cafe

robo cafe

Được biết, ý tưởng này là của một người bạn, khi tới Nhật Bản đã được trải nghiệm mô hình này, nên chủ quán đã nghĩ ngay tới áp dụng nó khi trở về Việt Nam. Và cuối cùng Robo Cafe ra đời.

Chú robot này có tên là Morta, chiều cao khoảng 130cm, nặng 20kg và có thể hoạt động liên tục 15 giờ đồng hồ nhờ vào bộ ắc quy. 

Không chỉ tận tâm phục vụ khách hàng mà chú robot này còn rất dễ thương nhé. Bình thường bạn nghĩ robot không hề có cảm xúc, vì vốn dĩ nó là một cỗ máy. Thế nhưng Morta lại phủ định điều đó, vì chú ta có thể biểu lộ cảm xúc đa dạng, khi gặp vật cản chú robot sẽ mời khách lấy đồ và xin tránh đường.

robo cafe

robo cafe

robo cafe

Mặc dù tốc độ di chuyển của chú robot này khá chậm, nhưng chính vì độ dễ thương và hiện tượng lạ lẫm này nên ai cũng kiên nhẫn chờ đợi.

Không chỉ đặc biệt về chú nhân viên Morta, Robo cafe còn lấy lòng khách bởi không gian bên trong. Được decor như một chiếc tàu không gian màu sắc. Nhìn thôi cũng cảm thấy đủ để bạn "sống ảo" rồi chứ.

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

Ở quán cũng có đồ uống kèm bánh ngọt đủ loại, hấp dẫn chẳng kém.

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

robo cafe

Một tin vui dành cho các bạn trẻ đó là, thời gian tới bạn không chỉ được mình Morta phục vụ thôi đâu, bởi sẽ có hẳn một đội quân như vậy cơ đấy. Nếu cảm thấy thú vị, thì ngay đến quán để trải nghiệm, hoặc chụp hình với Morta nhé.

Thông tin chung: 

Robo cafe

98 Lạc Trung, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 7h - 23h

Giá cả: 15.000 - 60.000

Facebook: https://www.facebook.com/robocafe.vn/?ref=br_rs

Nguồn: Facebook Robo cafe