new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Tiết lộ 5 điểm "sống ảo" CỰC KỲ MỚI ngay tại Sài Gòn nhất định bạn phải biết

avatar
Phương Linh dot Thứ 3, 30/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Những trung tâm thương mại, công viên, nhà thờ, những quán cafe,... bạn nghĩ chúng mãi mãi là điểm "sống ảo" không nơi nào sánh bằng ư. Thế thì bạn lại nhầm rồi, nếu vậy đến ngay những điểm mới toanh sau, đảm bảo bạn sẽ phải cho những điểm cũ "nghỉ ngơi" khá lâu đấy.

 

1. Nhà thiếu nhi thành phố - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3:

Có một điều là, đứng ở ngoài nhìn vào Nhà thiếu nhi thành phố, bạn sẽ cho rằng nó là trung tâm thương mại hiện đại nào đó cơ. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bởi nhìn bên ngoài nó là một tòa nhà trắng muốt, kèm theo đó là kiến trúc cực kì lạ mắt nữa.

nha thieu nhi

nha thieu nhi

Sẽ chẳng thể nào bạn ngó lơ được điểm "sống ảo" chất này đâu. Với tông màu trắng làm chủ đạo cùng với nhiều background nổi bần bật, địa điểm này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh street style "so deep" nhất có thể. 

nha thieu nhi

nha thieu nhi

 

2. The New Play Ground - đường Lý Tự Trọng, Q.1:

Không chỉ là nơi cập nhật hot trend với những item thời trang nóng hổi, The New Play Ground còn là địa điểm "sống ảo" lí tưởng cho bạn khi tạo dáng bên cạnh những background xinh lung linh.

Với tường xám xi măng, nội thất trắng, đen và nhiều đèn neon nổi bật được trang trí xung quanh. Bạn sẽ có những tấm hình phải nói là "chất xịn" luôn ấy chứ. Ngoài ra, bạn cũng chẳng phải lo đến cảnh tượng chen lấn xô đẩy khi đông đúc đâu.

song ao

the new playground

Thú vị hơn là được thoải mái chụp hình ở bất cứ đâu. Không chỉ vậy, địa điểm này còn tạo cơ hội để bạn có thể gặp gỡ nhiều ngôi sao và các hot teen đình đám, biết đâu vô tình gặp thần tượng của mình thì sao.

song ao

song ao

 

3. The Myst Đồng Khởi - đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1:

Tuy không phải là trung tâm thương mại đình đám nào đó nhưng The Myst Đồng Khởi lại lôi kéo giới trẻ đến bơi từ những thiết kế bắt mắt và ấn tượng ngay bên ngoài. Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xanh nổi bật của cây cối và thiết kế cực kì ấn tượng, nơi đây được mệnh danh là điểm chụp ảnh đẹp "không góc chết".

dong khoi

Nhìn bề ngoài trông có vẻ hiện đại phá cách, nhưng bước vào bên trong bạn sẽ bất ngờ với vẻ cổ điển và siêu sang chảnh.

dong khoi

dong khoi

dong khoi

Không chỉ vậy, bạn còn có thể check - in tại tầng 12, nơi có view nhìn ra trung tâm Sài Gòn, hoặc “diễn sâu” trên tầng thượng, nơi bạn có thể tha hồ tạo dáng bên hồ bơi ngoài trời.

 

4. The Factory - đường Nguyễn Ư Dĩ, quận 2:

Cái tên The Factory có lẽ còn mới lạ chưa được nhiều người biết đến phải không. Nhưng đây lại là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên và duy nhất ở Sài Gòn hiện nay. Từ bên ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy nơi đây mang một vẻ "cực ngầu". Đặc biệt, với những container chồng chất lên nhau.

the factory

Nhưng còn tuyệt vời và bất ngờ hơn là khi bạn bước vào bên trong, cả một thế giới nghệ thuật độc đáo và ấn tượng sẽ mở ra ngay lập tức. Từ tranh vẽ, hình ảnh, đến tượng điêu khắc, mô hình,...Tất cả dường như tạo nên một không gian nền riêng biệt mà độc đáo cho bạn chụp hình.

the factory

the factory

the factory

 

5. Snow Town Sài Gòn - đường Đồng Văn Cống, quận 2:

Chắc chắn là không thể không kể đến Snow Town được rồi. Cái tên này hot xình xịch lắm. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mà.

Ngoài việc selfie trong không gian của một Châu Âu thu nhỏ, bạn còn được tham gia các trò chơi siêu thú vị như trượt tuyết, trượt ván, nặn người tuyết, ném tuyết,...

snow town

snow town

snow town

Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm cảm giác “tuyết rơi mùa hè” và có thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu nữa đấy! Bạn bè nhìn vào tưởng bạn đang đi du lịch đất nước Châu Âu nào cơ. Hãnh diện không.

snow town

Nhanh chân lên các bạn, tạm gác mấy điểm cũ rích lâu nay đi, thử đổi sang địa điểm mới xem có khác gì với album ảnh cũ không nhé.

Nguồn: Tổng hợp