new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Không cần phải chờ đến dịp! Bây giờ bạn đã có thể bay khinh khí cầu "lúc nào cũng được" tại thành phố biển này

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 4, 31/05/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Thay vì phải mòn mỏi chờ đến những ngày hội hay đại lễ lớn để có dịp ngắm nhìn hoặc được đích thân "bay" cùng một chiếc khinh khí cầu, tại Phan Thiết, bạn có thể chọn... bất kì ngày nào để đi!

Những tia nắng nóng trải dài trên đồi cát rực hồng hay những bãi biển đá neo người đã làm bạn nhàm chán? Hè này, đến với Phan Thiết để hiện thực hóa ngay 1 trong 20 điều nên làm trước khi chết: bay khinh khí cầu nhé.

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Không cần phải ra nước ngoài...

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

...cũng không cần phải đợi đến mùa lễ hội nữa nhé!!!

Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn có thể tự trả tiền để hưởng thụ dịch vụ hiếm có này mà không phải chờ đợi cả năm nữa. Với những tín đồ đam mê du lịch thì hẳn ai cũng biết độ "hot" cùng cực của trải nghiệm này rồi nhỉ (cả nghĩa đen nghĩa bóng ha.)

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Từ trên khinh khí cầu, bạn thoải mái ngắm nhìn các quang cảnh tuyệt đẹp của Phan Thiết với view mà chưa chắc ngồi máy bay đã nhìn thấy được. Tùy theo hướng gió trong ngày, hành trình của bạn sẽ xuất phát từ trung tâm thành phố hoặc từ đồi cát. Và cũng tùy theo điều kiện thời tiết mà chuyến vi vu trên không của bạn sẽ kéo dài từ khoảng 3 đến 4 tiếng đồng hồ.

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Nếu xuất phát từ trung tâm Phan thiết, bạn sẽ bay từ quảng trường Nguyễn Tất Thành đến một cánh đồng "bãi đáp" cách đó khoảng 15km. Với lịch trình này bạn sẽ được nhìn ngắm thành phố biển Phan Thiết bừng tỉnh dưới ánh bình minh và (nếu thời tiết thuận lợi) thậm chí lướt trên mặt biển xanh rì rào sóng.

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Khung cảnh thành phố không phải ai cũng chiêm ngưỡng được

Lịch trình thứ 2 bắt đầu từ đồi cát trắng. Khởi hành từ khu vực nông thôn, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến hình ảnh những cánh đồng rộng lớn, lác đác bóng dáng những người nông dân đang làm việc. Lịch trình này sẽ đem đến cho người đi nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hơn so với lịch trình thành phố.

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Những ruộng lúa, vườn thanh long xanh mướt

khinh-khi-cau-phan-thiet-gody

Chụp ảnh từ trên này có vẻ cực kì thỏa mãn phải không nào?

Để được vi vu trên độ cao 300m ấy thì bạn sẽ được chọn sử dụng 2 loại khinh khí cầu: loại lớn (8 người), loại nhỏ (6 người). Mức giá hiện tại là 7 triệu đồng/người, nghe có vẻ "chát" nhưng thực tế đây vốn là giá khá chuẩn so với mặt bằng chung trên thế giới.

Điện thoại liên hệ: 098 498 5911 hoặc 0903 922 551

Thông tin thêm: www.vietnamballoons.com

 

 

 

Nguồn: GODY.VN

Ảnh: sưu tầm