Blog Bãi Đông- Nghi Sơn Eco Island- Thanh Hóa

Bãi Đông- Nghi Sơn Eco Island- Thanh Hóa

avatar
Duyen Tran dot Thứ 6, 14/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Review cho mọi người chuyến đi 1 ngày tại Bãi Đông 2n1d của mình:
Cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ hợp cho các bạn thích tự khám phá như mình, người dân cũng thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ ?
#BaiDong #ThanhHoa
1️⃣9️⃣0️⃣7️⃣2️⃣0️⃣2️⃣0️⃣
thạnh hóa Bãi biển Bãi Đông ở Thanh Hóa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Duyen Tran
0 Quốc gia
18 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lương Phúc biển xanh cát trắng nắng vàng vài Duyên :D
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mino Trần xinh quá trời
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
?Một ngày trôi qua như nào? Nhưng với mình kỷ niệm từ những chuyến đi thì mãi cũng chẳng thể quên.Mình đến Hà Giang vào một ngày trời xanh mây trắng nắng vàng nhưng lại với đôi chân 9630 đau nhức, nhưng quan trọng hơn hết đã có trải nghiệm với hành trình 3d2n trôi qua với đủ cung bậc cảm xúc vui vẻ hạnh phúc có đôi lúc xen lẫn cả những nỗi sợ và sự lo lắng. Trải nghiệm đủ thứ ăn món ngon, đi những con đường chưa từng đi. Hẹn Hà Giang một ngày nào đó không xa mình sẽ trở lại nơi này.
Mong dịch nhanh biến mất để được đi khám phá nhiều nơi hơn nữa ? ?Đi một vòng tối từ Bãi Đông về Sầm Sơn ngắm người ý chứ chơi được gì đông sml sáng hôm sau đi Lam Kinh( đi từ ven biển đến hêta cả núi rừng Thanh Hóa nhưng vẫn lỡ Phù Luông vì đi nhà thờ đá Ninh Bình ) rồi chiều về Ninh Bình vẫn chăm chỉ lượn qua đường vào Bái Đình ngắm sông núi nước non đầm sen nhưng lười không muốn chụp ảnh nữa rồi tiện đường về Hà Nội kết thúc chuyến đi ? ngồi xe nhiều hơn là chơi ? ? THANH HÓA - NINH BÌNH ?