Blog Schloss Schwerin ( Đức )

Schloss Schwerin ( Đức )

avatar
Trung dot Thứ 3, 19/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một người yêu lâu Đài nên mình đến thăm nơi đây. Lâu đài đẹp trong nắng hoàng hôn và bình minh. Schwerin là một thành phố trong miền bắc nước Đức, thủ phủ của tiểu bang Mecklenburg-Vorpommern và là thành phố lớn thứ nhì của tiểu bang sau Rostock. Scwerin là thủ phủ Đức nhỏ nhất.
Lâu đài Schwerin được xem là một trong những lâu đài cổ kính, có kiến trúc đẹp nhất nước Đức. Đây chính là "bản gốc" của những tòa lâu đài thần kỳ, thường xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney, trong đó có "Nàng công chúa ngủ trong rừng" và cũng là bối cảnh để thực hiện nhiều bộ phim cổ tích nổi tiếng thế giới.
Germany (Đức) Bảo tàng Joshua L. Chamberlain (Joshua L. Chamberlain Museum) Germany (Đức) germany (Đức)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Trung

Chào tất cả mọi người mình là Trung . Hiện tại mình đang sống và làm việc tại Đức. Là một người thích du lịch và lưu lại những hình ảnh đẹp của thiên nhiên và con người. Mình mong muốn mang lại cho mọi người những hình ảnh đẹp nhất có thể. Mong mọi người ủng hộ mình nhé ! Kết bạn qua Fakebook của mình để ngắm nhiều ảnh đẹp hơn nữa nhé : https://www.facebook.com/trongtrungero/

1 Quốc gia
1 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thuy Do Mình cực thích các lâu đài ở châu âu, nhất là các lâu đài cổ trên đỉnh núi hoặc các cung điện, lâu đài xây trên các hồ nước. Lúc nào cũng mát lạnh.
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trung Hình ảnh lâu đài đã được phóng viên báo Vietnamnet.vn viết bài mong mọi nguwoif ủng hộ nhé ! https://vietnamnet.vn/phien-ban-goc-lau-dai-disney-bien-hoa-ky-ao-qua-ong-kinh-nag-viet-2022976.html
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Mùa thu nước Đức nói riêng và Châu Âu nói chung là một cái gì đó làm con người ta say đắm và không thể quên được. Là một người yêu vẻ đẹp của thiên nhiên thì mình không muốn bỏ lỡ vẻ đẹp này. Bộ ảnh được mình chụp ở lâu đài Marienburg và hàng cây ở khu vực Hannover ( Đức ) .
Göttingen là một đô thị đại học thuộc trong bang Niedersachsen. Nơi đây có khá nhiều sinh viên hay học sinh người Việt .
Cô sinh viên trường Đại Học Göttingen ( Cô gái người Nga ) . Thật không thể không nói các bạn nữ người Nga rất xinh và quyến rũ. Mình sống và học tập bên Đức may mắn gặp được một số bạn người rất dễ thương và nhiệt tình. Với niềm đam mê nhiếp ảnh thì đây là cơ hội không thể bỏ qua.
Lại nói đến sông nước thì Eibsee là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến München hay Beyern du lịch. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào với thiên nhiên. Mình đi vào dịp tháng 7 mùa hè . Mùa thu có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất ở đây . Nhưng mùa hè màu xanh mát cũng làm con người ta say đắm. Eibsee là một hồ thuộc xã Grainau ở Bayern, Đức, 9 km về phía tây nam của Garmisch-Partenkirchen và cách khoảng 100 km tây nam của München.
Không liên quan đến du lịch nhưng hôm nay mình muốn mang lại cho đọc giả bộ ảnh áo dài Việt Nam do một bạn sinh viên tại Göttingen ( bạn trẻ Mailin người Đức xinh đẹp như thiên thần trong tà áo dài Việt Nam .
Có người gọi mình là Trung *Lâu Đài* vì mình đam mê chụp ảnh lâu đài và đặc biệt là mùa thu tiết trời se lạnh. Một mình dong duổi ngắm nghía canh từng góc ảnh. Mong muốn mang lại những khung hình đẹp nhất tới người xem. Lâu đài Marienburg là một lâu đài phục hưng Gothic ở Lower Saxony, Đức. Nó nằm cách 15 km về phía tây bắc của Hildesheim, và khoảng 30 km về phía nam của Hannover, tại khu đô thị Pattensen, Hannover. Hình ảnh được phóng viên Vietnamnet.vn viết bài về mùa thu ở Đức.
Hannover hoặc Hanover nằm trên dòng sông Leine, là thủ phủ của bang Niedersachsen. Mình sống ở Goettingen gần Hannover . Thỉnh thoảng mình hay lên đây dạo chơi. Hannover là thành phố sôi động và khá nhiều người Việt ở đây.
HAMBURG NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU ❤️ Là một người thích thiên nhiên , sông nước mình thấy Hamburg thực sự là một thành phố đáng sống. Một số hình ảnh mình may mắn chụp được sau những ngày mưa thì gặp nắng. Đi một vòng quanh hồ: Binnenalster và Außenalster. Một ngày đi bộ gần 30 km dã chân vẫn không lưu lại hết vẻ đẹp nơi đây.
Dresden là thành phố thủ phủ của Bang tự do Sachsen tại Đức. Thành phố nằm trên một thung lũng ven con sông Elbe, gần biên giới với Cộng hòa Séc. Chùm đô thị Dresden là một phần của vùng đô thị Tam giác Sachsen. Mình cùng nhóm bạn có dịp tới nơi đây tận hưởng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp. Là một thành phố cổ kính với nhiều tòa nhà cao to đẹp.
Là một người thích lâu đài thì Cochem là một trong những nơi mình không thể bỏ qua. Cochem là một thị xã ở Rheinland-Pfalz, western Đức, thủ phủ của huyện Cochem-Zell. Đô thị này tọa lạc ở thung lũng Mosel, tại chân đồi bao quanh một lâu đài Reichsburg xây năm 1051. Xung quanh thị xã này là các vườn nho.