Blog Du lịch thác Đambri

Du lịch thác Đambri

avatar
ĐỖ TRỌNG NGUYỄN dot CN, 01/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vì tham gia Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học nên mình có dịp đi hôi trại cùng với các bạn ở các trường đại học khác ở Khu du lịch thác Đambri. Ở đây thiên nhiên hùng vĩ kết hợp với bàn tay tạo nét của con người nên có nhiều view sống ảo siêu xịn!
Thác DamB'ri Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
ĐỖ TRỌNG NGUYỄN travel blogger

Bản thân là một người đam mê du lịch thích khám pahs và trải nghiệm những vùng đất lớn. Đối với mình du lịch không chỉ để hưởng thụ chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trơi, các công trình lịch sử kiến trúc mà hơn hết thảy đó là trải nghiệm khám phá bản thân, mở mang tầm mắt. Mỗi chuyến đi đối với mình là mỗi một hành trình đầy ý nghĩa!

0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Phùng Xuân Dung Hình như chỗ này trước Đà Lạt fk anh
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngắm hoàng hôn hồ Tây sẽ rất tuyệt vời các bạn thử đi sẽ nghiện đấy!
Cứ tưởng cúc Hoạ mi nhưng hoá ra đây là thạch thảo
Ở Hà Nội ngoài những con phố cổ mang đậm nét cổ kính cố đô thì còn có cả một cây cầu lịch sử hằng trăm năm vẫn tồn tại sừng sững vẫn đang góp phần tô thêm vẻ đẹp đặc trưng cho mảnh đất Thủ đô. Đến Hà Nội đừng bao giờ quên bỏ qua Cầu Long Biên này nhé!
Sẽ thật thiếu xót khi đi DALAT mà không đi vườn dâu nhỉ? Vừa thưởng thức được dâu tươi ngon vừa được trải nghiệm hái dâu tại vườn siêu đã!
Hè vừa rồi tranh thủ về quê ngoại và mình với ông anh trai tranh thủ phượt nhẹ các điểm du lịch ở Ninh Bình trong ngày. Hành trình của mình bắt đầu từ Tuyệt Tình Cốc đến Hang Múa, cuối cùng là Tràng An. Chuyến đi dù trong ngày nhưng mình cũng đã chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thiên nhiên và điểm đặc biệt ở mỗi địa điểm! Hãy xem ngay nhé!