Blog Hang múa - ẩn mình trước cơn bão.

Hang múa - ẩn mình trước cơn bão.

avatar
Trương Dũng dot Thứ 5, 08/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Yên bình, nhẹ nhàng, huyền bí là những gì nói về nơi này. Sau làn sương mờ ảo là cảnh vật hết sức hùng vĩ, tiếc là mình đi ngay thời điểm gió mùa lại cuối tuần đông người nên vẫn chưa cảm nhận hết nét đẹp của nó. Sẽ còn quay lại và khám phá nơi này ?
ninh bình Hang Múa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Trương Dũng
1 Quốc gia
4 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Helly Nguyễn cảnh đẹp, người cũng xinh
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quán cà phê mới khai trương t6/2019, lối thiết kế sáng tạo, khá đẹp mắt. Quán nằm ngay trên cung đường vào quán cà phê Mê Linh ở Tà Nung. Vé 40k bao gồm các loại nước tự chọn, nếu uống sinh tố thì thêm 10k. Cà phê ngon, cảnh ổn, sống ảo thì khỏi bàn, quan trọng nó mới mở nên còn ít người tới, các bạn nên đến thử một lần. Nơi này vẫn đg thi công thêm một số hạng mục đáng để mong chờ ???
Nói thật thì lần đầu mình đi Bangkok - Pattaya không mấy ấn tượng, cái duy nhất mình cảm nhận được đây là một đất nước khá phát triển hơn Việt Nam nhưng lại có tình trạng kẹt xe đến mức khủng hoảng. Đồ ăn ổn, nhưng giá cả tầm trung không mấy rẻ. Ưu điểm duy nhất là nhiều trung tâm thương mại, bình dân - trung bình - cao cấp loại ji cũng có, nếu đến đây vào những mùa sale để đi mua sắm có vẻ hợp lý hơn là đi trải nghiệm. Nhưng dù sao cũng nhiều kỉ niệm khó quên của những đứa trẻ dạt vòm lần đầu.
Nơi mang đậm dấu ấn lịch sử, bình dị, yên ả, mang một chút gì đó ma mị và nhất là đẹp đến nao lòng người.