Blog CẦU LONG BIÊN- GÓC CŨ CỦA NGƯỜI HÀ NỘI

CẦU LONG BIÊN- GÓC CŨ CỦA NGƯỜI HÀ NỘI

avatar
MAI DUC HIEN dot Thứ 3, 01/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những bức ảnh được chụp trong một vài lần mình đi ngang qua cầu Long Biên. Ở đây có chút gì đó cũ kĩ, hơi lạc lõng giữa phố thị, nhưng lại rất thân quen. Có lẽ cũng vì vậy mà cây cầu này trở thành chốn thân thuộc của người Hà Nội, hay bất cứ ai đang sống và làm việc ở Hà Nội. Một biểu tượng của những năm tháng đã qua....
Cầu Long Biên (Long Bien bridge) hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
MAI DUC HIEN travel blogger

Cô gái nhỏ của Hà Nội

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huu Phuc "bất cháp biển cấm" b vẫn cho ra đời những bức ảnh đẹp đến dữ thần (y)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min xuất sắc nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khánh Ngô Nhìn cô gái lúc nào cũng tươi tắn ghê :D
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Iam Kim Cuc Tuyến đg sắt này vẫn có xe chạy qua ko bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Diệp Tư Trình Chỗ này đúng biể tượng Hà Nội luông
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lâm ChinSu Toàn lên cầu buổi tối ,nên k dám chui vào :<
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thuy Do Tấm cover phiêu dã man
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hiiii xin chào các bạnnn ✌️✌️ Hôm nay Hà Nội trời đẹp thế này mà không đi chụp cỏ lauu thì đúng là phí quá ?? trời không nắng vàng thì chúng mình chụp kiểu xanh bao la nè ?? Cỏ xanh bát ngát xa xa nhìn ra thành phố cũng chill lắm ạ. Địa điểm ngay khu Ngoại Giao đoàn thuii ?? Còn ngại ngần gì mà không kéo lũ bạn ra đây hóng gió làm vài bộ ảnh xinh xinhh ?
Phố Bích Hoạ đang mùa thay lá, hoàng hôn chill chill lượn lờ dăm ba phút cũng có bộ ảnh xinh xinh ? Hà Nội mùa nào cũng đẹp, sắm sửa thêm 1 tâm hồn đẹp và 1 đứa bạn chụp ảnh có tâm để lên đồ ngắm Hà Nội thôi các bạn ơiiii ? Nắng nóng không bao giờ làm chùn bước các tâm hồn mộng mơ ? Nhớ follow mình để biết thêm nhiều địa điểm thú vị ở Hà Nội nháaa ❤️❤️
Nhà sách Mão- số 5 Đinh Lễ đã có tuổi đời gần 100 năm tuổi. Phía bên ngoài trông nhỏ nhắn, nhưng thực sự bên trong chúng ta như lạc vào cung điện với chiếc cầu thang xoắn ốc, khắp nơi toàn là sách, sách gì cũng có. Một góc đọc sách nho nhỏ cho mọi người nhâm nhi li cafe vào cuối tuần và hít hà cái mùi sách cũ. Thật tuyệt!
Một quán cafe nho nhỏ nằm trên tầng 8, số 83- Nguyễn Ngọc Vũ- Hà Nội, 1994 decor 1 phong cách riêng biệt, không gian xinh xắn với những góc rất Trung Hoa, cây cỏ hoa lá đủ cả :D. Tầng trên view trên cao ngắm thành phố best đẹp. Đồ uống ở đây khá vừa miệng, còn có bánh ngọt và đồ ăn vặt. Ngoài ra quán còn cho thuê thêm Hán phục chụp ảnh (50k/bộ).
Những ngày đầu thu cũng là những ngày đầu mùa hoa hướng dương. Ngay ở Hà Nội cũng có 1 vườn hướng dương nhỏ xinh ngay tại Ecopark. Các bạn nhanh chân qua chụp ảnh nhé, buổi chiều hoàng hôn buông rất đẹp ❤️ Ngoài ra còn rất nhiều view đẹp khác nữa đó ạ.
góc nhỏ cho những tâm hồn yêu hoa.. Thu Hà Nội lại về, với trăm ngàn sắc hoa đua nở, một mùa cúc họa mi nữa lại sắp tới.. Thanh xuân được mấy mùa rực rỡ, cùng ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của người và hoa :))) Nếu thích blog của mình và muốn tìm kiếm những địa điểm hay ho thì nhớ theo dõi nha