Blog Quay về tuổi thơ

Quay về tuổi thơ

avatar
Hình Hoàng Thuận Thiên dot Thứ 6, 14/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nơi lưu giữ nhiều kí ức tuổi thơ
Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Hình Hoàng Thuận Thiên

Mình tin bất cứ ai là người Việt Nam khi đến nơi này đều thấy có một "dòng điện" chạy rần rần khắp người. Vì tự hào. Vì hãnh diện. Và cả vì sung sướng khi được sống trong một đất nước đã được thiên nhiên ưu ái cho quá nhiều cảnh trí hùng vĩ thần thoại.

0 Quốc gia
19 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Helly Nguyễn dễ thương quá aaa tặng go coin cho bạn nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Mei Mei bạn chỉnh bằng app nào mà cưng quá dza
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Kenny Khải ghép mấy cái icon bằng app nào thế bạn oi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
? Check in với Thác Tiên Sa ở bản Cát Cát Bản Cát Cát nằm cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 2km. Đường đến Cát Cát không quá khó khăn đâu. Các bạn có thể đi bộ, taxi hoặc xe máy,... giá taxi từ trung tâm thị trấn đến Cát Cát chỉ từ 50-100k thôi (các bạn nên hỏi giá trước nhé). ? Người lớn: 70.000 đồng/ 1 người. ? Trẻ em: 30.000 đồng/ 1 bé.. ? Giá cho thuê mỗi bộ dao động từ 50k – 100k mỗi bộ.
Lối ra ngôi nhà trên mặt nước giống như con đường nhỏ. Hòa mình vào bức tranh xanh mướt của cây cối, núi rừng bao quanh, bạn sẽ có cho mình những bức hình trong trẻo, tươi mới. "Đợi một người" được bài trí theo tông màu nâu gỗ nhẹ nhàng, cổ kính. Góc nào của quán cũng mang nét đẹp thu hút lòng người. Nếu như mang trong mình nhiều bầu tâm sự, đây là khung cảnh thực sự phù hợp để bạn nghỉ ngơi, phiêu theo bản nhạc nhẹ nhàng hoặc đọc cuốn sách mình yêu thích.
Bohémiens Cafe - Vũng Tàu Quán có phong cách độc lạ vừa ấm cúng vừa hoang sơ, thiết kế đẹp, yên tĩnh, view sống ảo với phong cách Bohémiens đầy màu sắc. Điểm cộng là nước uống siêu ngon và giá cả hợp lý từ 70k - 80k với ly cocktail độc đáo. Cô chủ vui vẻ dễ thương. Sẽ là một địa điểm thú vị để quay lại. Địa chỉ: 155/2 Ba Cu. Phường 4. TP Vũng Tàu
? Đà Lạt xuất hiện thêm "BALI THU NHỎ VIEW ĐỒI CAFE" đẹp mê ly Tiểu Bali thu nhỏ nằm trong khuôn viên của Mê Linh Coffee Garden, nơi được mệnh danh là quán cà phê có view đẹp nhất ở Đà Lạt. Từ giờ đến đây, ngoài được thưởng thức cafe đúng vị, thưởng ngoạn view 360 độ tuyệt đẹp, bạn còn có thể chụp hình với những tiểu cảnh như tổ chim, thảm cỏ... vô cùng xinh xắn. Địa chỉ: Dadaland - ĐT725. Tà Nung. TP Đà Lạt
Bước 1: Mở ứng dụng Snapseed và chọn ảnh cần chỉnh sửa từ Album ảnh của mình. Bước 2: Chọn vào nút Chỉnh sửa các layer (mũi tên vòng xuống ảnh) Bước 3: Chọn kiểu QR trong album này Bước 4: Để tạo QR của riêng bạn và chia sẻ cho bạn bè, chọn Tạo Kiểu QR - Còn để áp dụng Kiểu QR nhận được từ người khác, bạn chọn Quét kiểu QR Bước 5: Đưa Camera lại màn hình có mã QR Bước 6: Màn hình hiển thị hỏi bạn Áp dụng kiểu QR này? Bạn chọn Áp dụng là xong Bước 7: Để save màu vừa scan, bạn chọn Kiểu (Looks)
-Ninh Bình- Mình tin bất cứ ai là người Việt Nam khi đến nơi này đều thấy có một "dòng điện" chạy rần rần khắp người. Vì tự hào. Vì hãnh diện. Và cả vì sung sướng khi được sống trong một đất nước đã được thiên nhiên ưu ái cho quá nhiều cảnh trí hùng vĩ thần thoại. Bởi vậy mới nói cần chi phải đi đâu Âu Á xa xôi trong khi chỉ trong nước mình mà đã có quá nhiều cảnh đẹp ngó hoài không hết, đi hoài không xuể. Vậy nên ai có ý định rủ bạn Chiên đi Ninh Bình, thì bạn Chiên sẽ Ừ ngay lập tức nha.
Lại một hoàng hôn vắng nhau, Nhớ anh đến độ gầy hao Mặt trời..
Tiền thân kiếp trước chắc là hiệp khách bôn tẩu giang hồ, hoặc là cô nương quen chốn tửu lâu. Nên kiếp này vừa ham chơi ham vui, mê đi đây đi đó với mê rượu vang phố mai này no, chứ chưa muốn có tướng công gì hết trơn..