Blog Giới thiệu về TheWindyBnB2

Giới thiệu về TheWindyBnB2

avatar
TheWindyBnB2 dot Thứ 6, 04/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
THE WINDY BnB 2 (Bed and Breakfast) nằm ở địa chỉ: số 54 Khu Quy Hoạch Thái Lâm đường Nguyễn Trung Trực - là con hẻm nép mình yên ả trong con xóm thanh bình của thành phố Đà lạt.
Là căn hộ rất đặc biệt với thiết kế chấm phá giữa hai kiến trúc Á – u, bên ngoài cách tân với mảng tường trắng và nâu thời thượng; bên trong nền nã và ấm cúng với nội thất gỗ xuyên suốt. Mang đến cảm giác dễ chịu và bình an khi lưu trú tại The Windy 2.
Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
TheWindyBnB2

THE WINDY BnB 2 (Bed and Breakfast) nằm ở địa chỉ: số 54 Khu Quy Hoạch Thái Lâm đường Nguyễn Trung Trực - là con hẻm nép mình yên ả trong con xóm thanh bình của thành phố Đà lạt. Là căn hộ rất đặc biệt với thiết kế chấm phá giữa hai kiến trúc Á – Âu, bên ngoài cách tân với mảng tường trắng và nâu thời thượng; bên trong nền nã và ấm cúng với nội thất gỗ xuyên suốt. Mang đến cảm giác dễ chịu và bình an khi lưu trú tại The Windy 2. Một địa điểm lý tưởng cùng gia đình, người thân và những người bạn trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng và tham quan tại thành phố thơ mộng. Với sức chứa 20 – 25 người, tổng phòng là 8: 5 phòng đơn, 2 phòng đôi, 1 phòng tập thể dorm cho 6 người. Tầng thượng bố trí là nhà ăn và chỗ café với view thung lũng, tạo cảm giác Bên trên tầng 3 có phòng ăn và cafe, view nhìn xuống là thung lũng cây xanh, nhấp nhoáng những ánh đèn đường tạo sự thơ mộng và lãng mạn cho những cuộc tâm sự vui đùa cùng gia đình, bạn bè, người yêu. Và hơn nữa, The Windy BnB 2 còn là nơi nghỉ dưỡng và riêng tư hoàn hảo cho các cặp đôi – những người yêu thích Đà lạt, với sự tiện nghi trong phòng từ nhà tắm sang trọng – cửa kính trong suốt tạo sự gần gũi và thân mật, bố trí nội thất gồm các thiết bị hỗ trợ cho việc vun đắp tình yêu thêm nồng nàn.. The Windy BnB 2 với tiêu chí trở thành một ngôi nhà lưu trú thân thiện cho lữ khách với không gian phòng khách trang bị ghế sofa và những cuốn sách thư giãn tận hưởng cuộc sống sau những chuyến tham quan du lịch tại Đà Lạt. Ngoài ra, phòng bếp còn trang bị những vật dụng và bàn ghế cho mọi người trổ tài nấu những món ăn tuyệt vời của chính mình.

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Daisy Thảo Nguyên Chỗ này gần khu trung tâm Đà Lạt ko bạn ehhh
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bảo Bối View đẹp ghê ạ, cho xin thông tin được k b oi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả