Blog Tà Năng - Phan Dũng

Tà Năng - Phan Dũng

avatar
ĐẶNG TUẤN TÚ dot CN, 08/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một chuyến đi tưởng chừng cô đơn, nhưng lại bất ngờ quá vui và đầm ấm với những người bạn mới quen trong suốt hành trình.Hành trình của những con người có lòng nhiệt huyết không biết mệt mỏi là gì...
Trekking Tà Năng việt nam Tà Năng Phan Dũng Rừng Tà Năng Tà Năng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
ĐẶNG TUẤN TÚ travel blogger

Tôi là người đam mê du lịch trong nước và nước ngoài.Thích đi chu du lang thang khám phá mọi nơi mà tôi có thể đến được, tìm những điểm du lịch, điểm lịch sử và những điểm du lịch chỉ có dân địa phương mới biết đến. Thích tìm hiểu những món ăn ẩm thực của từng vùng miền trong và ngoài nước. Sau đó quay phim lại để làm kỷ niệm đăng bài lên các trang du lịch trang cá nhân và youtube để chia sẻ đến mọi người cùng sở thích cùng đam mê cùng bàn luận của mỗi chuyến đi của mình để rút ra kinh nghiệm cho những chuyến đi tiếp theo.

4 Quốc gia
31 Tỉnh thành
24 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thuy Do Cái này chụp lâu rồi phải ko bạn ? Vì mùa này mùa mưa cỏ ko cháy. Mình cũng đi 1 lần vào mùa "cỏ cháy", lúc đến nơi đúng là cháy thiệt vì vừa mới cháy rừng xong :)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
TRẦN THỊ XUÂN ÁNH Dù là mùa cỏ cháy nhưng vẫn rất hùng vỹ, nức lòng người xem :))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến Phá Tam Giang trong cái nắng trưa khi xung quanh vắng lặng,tôi mới cảm thấy thiên nhiên to lớn còn con người lại nhỏ bé. Rời phá Tam Giang về tp Huế, tôi ghé Huyền Không Sơn Thượng - Chùa ít du khách biết bởi vị trí nằm sâu trong thung lũng. Đây là nơi trú ẩn thanh tịnh, yên bình dành cho những tâm hồn muốn xa lánh phố thị. Sau đó, ghé Hồ Thủy Tiên - nơi đây trở nên hoang tàn và có phần kinh dị. Cuối cùng thăm chùa Từ Đàm và nhà thờ Phủ Cam để khép lại những ngày ở xứ Huế.
Tất cả là niềm đam mê. Không có gì cản trở được tôi, một khi tôi muốn đến thăm em là sẽ đến bên em cho bằng được