Blog QUÊ MÌNH BÌNH YÊN ( BÌNH ĐỊNH)

QUÊ MÌNH BÌNH YÊN ( BÌNH ĐỊNH)

avatar
LêT Thủy dot Thứ 6, 07/02/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cái câu ca đi bao xa cũng chẳng bao giờ quên các bạn à " Quê Hương chốn thanh bình , có bầu trời xanh thắm xanh" . Quê tôi đó ruộng đồng mênh mông bát ngát , đôi lúc làm ở thành phố cứ cảm thấy ngột ngạt quá thì trở về quê thôi à, về cái nơi lắm bình yên đi đâu xa cũng muốn trở về nhà.
Tui sinh ra ở vùng quê đất võ (Tây Sơn, Bình Định ) : đến quê tôi các bạn tha hồ ngắm núi rừng sông hén .
Địa danh tham khảo quê tô nè : BẢNG TÀNG QUANG TRUNG, HẦM HÔ, ĐÀN TẾ TRỜI, KỲ CO , EO GIÓ,BIỂN TRUNG LƯƠNG
Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
LêT Thủy

Kẻ mộng mơ Ghét màu đỏ Yêu màu xanh Thích màu vàng Hay đi lang thang, hay chụp tàn tàn

0 Quốc gia
17 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Dương nhìn bình yên thật
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Thúy thích quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Cát Vy màu ảnh nhìn ưng ghê
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nha TRang 1 trong những thành phố biển đáng để mọi người ghé thăm hoặc du lịch. Đi nha trang các bạn nên đi mùa hè nắng nóng (tầm tháng 5- 7 âm lịch nha ) bạn đi vào mùa hè vừa được hít thở còn được tắm biển mát mẻ nữa Đến nha trang bạn ăn gì : đặc sản nha trang theo mình biết sẽ là bún chả cá và nem nướng nha trang hai món hết xẩy của nha trang ( bún cá bạn ghé quán bún cá cô hà nha bạn seach google là ra địa chỉ hà , nem nướng đi tới vài bước có quán nem khá ngon mình quên tên mất ròi )
Tui là Thỷ 27 tuổi Hay đi lang thang ,hay chụp tàn tàn và đó là TUI và TUi là Thỷ.??? Đùa với mọi người chút cho vui thôi. Chứ thật ra con người của tôi thích đi lang thang đâu đó và hay chụp tàn tàn (xàm xàm ) ưng chụp những điều dễ thương và hay đi chụp khoảnh khắc . Tôi thì khác mọi người chơi ảnh khác , sắm máy để chụp người còn tôi chỉ cầm máy đi lang thang chụp cỏ cây hoa lá những thứ ngta cho là xàm xàm thì tôi lại chụp lại .#Chuyenđithanhxuan #UnforgettableTrip .