Blog Bà Nà Núi Chúa

Bà Nà Núi Chúa

avatar
Trần Minh Tú dot Thứ 2, 20/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bà Nà Hills thuộc huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển. Bà Nà được ví von như Đà Lạt của miền trung hay ‘’lá phổi xanh’’, ‘’hòn ngọc khí hậu’’ của Việt Nam. Khí hậu 4 mùa trong 1 ngày cực kì mát mẻ, hiện nay giá khách sạn vào các ngày trong tuần cũng rất rẻ rồi, vừa được trải nghiệm khách sạn 5 sao vừa được tự do khám phá Bà Nà Hill thì còn gì bằng, phải không ạ ^^
Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Trần Minh Tú
0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bà Nà Hills còn được gọi là núi Bà Nà, nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về hướng Tây Nam. Bà Nà Hills vốn là một ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn, trong đó có đỉnh cao nhất là núi Chúa với độ cao 1.489m so với mực nước biển. Từ tháng 4 cho đến tháng 8 là thời điểm Bà Nà đông đúc, náo nhiệt nhất do đây là mùa hè, trùng với thời điểm khách du lịch đi nghỉ dài ngày. Nếu bạn thích sự nhộn nhịp thì thời điểm này rất thích hợp.