Blog ĐỒNG LÝ CỔ TRẤN

ĐỒNG LÝ CỔ TRẤN

avatar
Nguyễn Thị Nhất Phương dot Thứ 4, 14/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Dạo gần đây bộ phim "Cá mực hầm mật" (Go go squid) đang khá hot thì với những ai đang đã xem qua bộ phim này sẽ thấy phân đoạn 2 diễn viên chính đi chơi ở Đồng Lý cổ trấn. Đồng Lý cổ trấn ở Tô Châu ( Giang Tô), nơi đây rất mộc mạc và bình dị. Khi tới đây, sẽ thấy rõ cuộc sống êm đềm của người dân nơi đây.
China

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Nhất Phương travel blogger

Chỉ có người lang thang mới tìm ra những con đường mới

5 Quốc gia
35 Tỉnh thành
3,081 Người theo dõi
7 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đây là chuyến đi nằm ngoài dự đinh ban đầu. Theo như kế hoạch mình sẽ chơi ở Tô Châu và đi Bắc Kinh luôn vì nghĩ không kịp thời gian đi Thượng Hải. Nhưng chị chủ nhà mình thuê Airbnb đã bảo rằng chị hay đi về trong ngày và chị ấy đang rãnh nên sẽ dẫn mình và bạn mình đi Thượng Hải chơi.
Album này mình chụp bằng camera điện thoại và chỉnh sáng lên một tí bằng VSCO. Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa Đông nhưng tiếc là không được thấy tuyết rơi ở đây... -Review chi tiết về chuyến đi mọi người có thể xem thêm ở đây: https://www.facebook.com/nhatphuong1198/media_set?set=a.2103949079689075&type=3
ChengHuang Temple - Shanghai Old Street Khu này là phố cổ và Miếu Thành Hoàng, ban đầu thờ thần núi nhưng tới triều nhà Minh thành miếu thờ Thành Hoàng. Tới vẫn giữ nguyên nét cổ và một là trung tâm mua sắm sầm uất. Chủ yếu bán quà lưu niệm, đồ trang sức và cũng là thiên đường đồ ăn. -Review chi tiết về chuyến đi mọi người có thể xem thêm ở đây: https://www.facebook.com/nhatphuong1198/media_set?set=a.2103949079689075&type=3 -Video: https://www.youtube.com/watch?v=yKGplBvWhYM&t=40s