Blog Cat Ba Island

Cat Ba Island

avatar
Lô Thị Ngân Hà dot CN, 07/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
So với Cô Tô thì Cát Bà đông đúc và tấp nập hơn, nên mình nghĩ Cát Bà là nơi phù hợp để các công ty, đội nhóm tổ chức các hoạt động tập thể.
Hơi tiếc một chút là mình chưa được trải nghiệm nhiều trò chơi ở Cát Bà như leo núi, chèo Kayak... bởi vì mất nguyên một buổi sáng mưa tầm tã. Chắc là mình sẽ còn quay lại Cát Bà đó :))))
Đảo Cát Bà (Cat Ba Island) hải phòng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Lô Thị Ngân Hà travel blogger

không có ngày nào giống ngày nào cả, không có nơi nào giống nơi nào cả

1 Quốc gia
42 Tỉnh thành
1,441 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
0peth Pham Sinh động quá! Cám ơn chị đã chia sẻ!
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chùa Đìa Muồng còn có tên gọi khác là chùa Sê-Rây Vong-sa Chey-ya-ram (tiếng Khơ-me). Gần 60 năm tồn tại (xây dựng năm 1956), chùa Đìa Muồng luôn là điểm tựa tâm linh của đồng bào phật tử gần xa. Địa chỉ: Ấp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Phú Đông, Huyện Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu.
Mình trở lại Sa Pa vào một ngày dù biết sẽ mưa, mọi thứ được quyết định sau 15p lựa chọn. Sa Pa ngày càng hiện đại, ngày càng có thêm nhiều nhà cao tầng, nhiều hàng quán mọc lên nhưng hình ảnh những em bé người dân tộc thiểu số sau lưng bế đứa em miệng còn hơi mùi sữa chạy theo khách du lịch chào bán hàng vẫn khiến mình thương thật thương.
Bọn mình đến Bangkok vào một ngày nắng cực nắng, chẳng biết viết gì chỉ có vài ba tấm ảnh lưu lại. Thái Lan rất biết làm cách du lịch, WC ở khu chợ đông đúc vẫn sạch sẽ, thoáng mát. Mọi thứ đều ổn duy chỉ có trời quá nắng nóng. Mình thì mình thấy Hà Nội đẹp hơn Bangkok, không biết ý các bạn thế nào :))))