Blog Vườn hồng Nam Đàn, lãng mạn nên thơ!

Vườn hồng Nam Đàn, lãng mạn nên thơ!

avatar
Việt Quốc Phạm dot Thứ 5, 19/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vườn hồng Nam Đàn nằm ngang ở chân núi Đại Huệ, tọa lạc tại xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Trên đường lên chùa Đại Huệ, các bạn sẽ thấy vườn hồng nằm ở một bên đường. Vườn hồng đẹp nhất là vào tháng 10 đến tháng 11, lúc này quả hồng đồng loạt sẽ chín, tạo nên một khung cảnh hết sức là nên thơ. Đây là một địa điểm rất thu hút giới trẻ. Hãy đến đây để thưởng thức những trái hồng chín mọng và lưu giữ những hình ảnh với phong cảnh cực kì nên thơ này nhé...!
Chùa Đại Tuệ nam Đàn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Việt Quốc Phạm

Tôi có một ước mơ, ước mơ được xê dịch. Tôi cố gắng để đi được nhiều nơi nhất có thể để được tìm hiểu, khám phá và học hỏi nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống và những giá trị mà những chuyến đi mang lại. Tôi là một người lang thang, kẻ độc hành ôm mộng mơ đi muôn nơi để tìm câu trả lời : Rốt cuộc ta là ai trên cuộc đời này?

0 Quốc gia
23 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
9 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huy Le ảnh nhìn xịn xò thế
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Văn Tài lần đầu nghe tên chỗ này luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Duy vào vườn hồng có vé ko bạn?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trà Mie cây hồng nhìn đẹp quá
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những tín đồ du lịch không thể bỏ qua khoảnh khắc đón bình minh vào sáng sớm. Và Cửa Lò, một bãi biển nổi tiếng ở tỉnh Nghệ An nói riêng và trong nước nói chung là một nơi lí tưởng để ngắm bình mình tuyệt đẹp. Thời điểm thích hợp để ngắm bình minh là từ tháng 3 đến tháng 9, thời gian lí tưởng là từ 5h sáng, lúc đó mặt trời sẽ bắt đầu xuất hiện, bầu trời sẽ ửng hồng rất là đẹp. Bãi biển Cửa Lò cách trung tâm thành phố Vinh hơn 20km nên các bạn hãy cố gắng đi sớm để đến nơi đón kịp bình minh.
Khi đi qua tỉnh Quảng Trị, du khách nên một lần ghé thăm cầu Hiền Lương, sông Bến Hải - chứng nhân lịch sử. Cầu Hiền Lương nằm bên cạnh quốc lộ 1 cũ tại thôn Hiền Lương, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Cầu Hiền Lương là một di tích lịch sử thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước ác liệt. Nơi đây nằm ở vĩ tuyến 17 là ranh giới chia cắt Việt Nam thành hai miền Nam - Bắc. Cùng xem những bức ảnh mà mình đã ghé thăm nào ...!
Khi đến Quảng Bình các bạn không thể bỏ một địa điểm cực kì thú vị được mệnh danh là “thiên đường” cát ở Quảng Bình. Cồn cát Quang Phú nằm ở xã Quang Phú, huyện Bố Trạch, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 10km về phía Đông Bắc. Cát ở đây rất là mịn, vàng óng và rất là sạch kết hợp với bầu trời trong xanh tạo ra một khùng cảnh hết sức nên thơ. Đây là nơi lí tưởng để lưu lại những bức ảnh đẹp.Bạn có thể trải nghiệm với trò chơi trượt cát. Còn chần chờ gì nữa, hãy tới đây ngay nào!