Blog Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa?️??️?☘️?

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa?️??️?☘️?

avatar
Lee Tuyết dot Thứ 5, 21/05/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
ĐÀ LẠT ĐI ĐÂU ĐỂ LÁNH ỒN ÀO?
Bạn yêu Đà Lạt vì điều gì? Vì những mùa hoa rực rỡ nở thênh thang khắp nơi trên phố núi, hay vì những phiên chợ trong đêm lạnh, thích thú với cảm giác co ro quây quần cùng nhau bên bếp lửa, thưởng thức cốc sữa đậu nóng hổi.
Với Toét , Toét yêu Đà Lạt bởi nét mộng mơ đơn thuần vốn có, không ồn ào, rất bình yên. Dù Đà Lạt là thành phố du lịch, nhưng nếu để ý, người lữ hành vẫn tìm cho mình được khoảng trời riêng, vắng vẻ và thơ tình.
Đã có ai nghiện Đà Lạt?
Đường Hầm Xe Lửa Cũ Đà Lạt Thiền Viện Trúc Lâm (Đà Lạt) Siêu thị Big C Đà Lạt (Big C Da Lat Supermarket) Fresh Garden Đà Lạt khám phá đà lạt Chợ Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lee Tuyết

Đam mê du lịch

3 Quốc gia
58 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Côn Đảo nằm ở phía nam thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đây được biết đến là 1 nơi linh thiêng nơi thờ nữ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, cùng di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, ngoài ra Côn Đảo cũng đc biết đến là hòn đảo bình yên với bờ biển đẹp, cát trắng và đặc biệt rất hoang sơ