Blog Ngắm hoàng hôn đỏ hồng ở Hồ Tràm

Ngắm hoàng hôn đỏ hồng ở Hồ Tràm

avatar
Thị Kiều Diễm Hồ dot Thứ 6, 06/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngắm hoàng hôn trên biển? Tại sao không nhỉ? Thật tình cờ hôm mình ghé Hồ Tràm - hoàng hôn có màu siêu đẹp luôn.
Hồ Tràm bà rịa - vũng tàu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
Thị Kiều Diễm Hồ travel blogger

Chào các cậu, Cảm ơn các cậu đã ghé qua trang blog của mình. Mình là Mera - một cô gái rất yêu trải nghiệm. Thật vui nếu mình được chia sẻ những điều ấy đến mọi người. Và thật vui hơn nữa nếu mình được nghe ý kiến & cảm nhận từ các cậu. Follow Instagram mình để xem nhiều hơn nha: kieudiem1203 Enjoy!!!

3 Quốc gia
35 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Bé Say hihihi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bạn nào ưng kiểu cafe style vintage & retro một chút thì tham khảo She Cafe nha. Không gian siêu thích hợp để tới làm việc và họp nhóm í. Quán có cả bia, cả rượu và đồ ăn nữa. Tối đến siêu siêu chillllllllll.
Cuối tuần rồi mình có tình cờ ghé qua Nhà Phạm Cafe với bạn và phát hiện ra khu chung cư chụp ảnh siêu vintage đây ạ! Nằm ở đường Đinh Tiên Hoàng cũ í. Mình chụp bằng cam thường rồi edit màu bằng Snapseed. Chỉnh sao mà mỗi đoạn 1 màu luôn. Mọi người tham khảo địa điểm này nha
Một trong những đồi Cừu hot hit nhất đến tận bây giờ. Giá vé ngày thường 20k, Lễ Tết lên thêm 10-20k í.
Một góc siêu thơ ở Sài Gòn đây rồi. Đường sách nằm ngay trung tâm thành phố, nên bạn đến đây có thể tranh thủ check-in ở Bưu điện thành phố nữa nha
Dành cho những tín đồ yêu biển và thích check-in ở biển như mình. Từ bãi Hương Phong Hồ Cốc bạn chạy lên thêm 1 đoạn tầm 1km sẽ thấy 1 xe nước Doreamon siêu cưng. Ghé lại làm ly nước rồi chụp với biển siêu oke luôn í.
Sẽ là thiếu xót nếu đến Hội An mà không check-in ở bức tường vàng siêu xinh này nhỉ? Làm thêm ly nước Mót mát lạnh giữa cái nắng nữa thì okela quá luôn.
Trường THPT Chuyên Quốc học Huế được bao phủ bởi một màu đỏ đặc trưng. Nhìn lại hình tự nhiên nhớ cảm giác bình yên mà cũng có chút buồn man mác mà Huế mang lại dễ sợ.
Cần 1 bộ ảnh quay lại những năm 80, đừng quên ghé qua cư xá Thanh Đa ở quận Bình Thạnh nha. Lớp mình làm bộ ảnh kỉ yếu ở đây siêu chim ưng luôn.
Say bye thời sinh viên có lẽ là một ngày buồn trong đời mình hiuhiu. Đặc biệt là mỗi lần ngắm lại chụp ảnh kỉ niệm này. Vừa nhớ vừa buồn.
Với mình, Phú Yên như là xử sở của loài xương rồng vậy đó. Đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp những rặng xương rồng như này. Bộ ảnh này mình chụp trên đoạn đường đi từ Ghềnh Đá Dĩa đến Hải đăng Kê Gà í