Blog Tannah Lot

Tannah Lot

avatar
Đào Khánh Vân dot Thứ 6, 15/05/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đền Tanah Lot (Tanah Lot Temple) kediri bali indonesia

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Đào Khánh Vân
5 Quốc gia
39 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đường tới ngôi làng này rất khó đi, gập ghềnh và nhỏ nhưng khi vượt qua được quãng đường gian nan thì cảnh sắc thật mãn nhãn. Ấn tượng không chỉ dừng lại ở thiên nhiên rộng lớn và đẹp như tranh vẽ mà còn là tiếng cười, nô đùa của những đứa trẻ hồn nhiên, vô tư này nữa ❤️
Ốc đảo mát lành làm dịu lại những ngày hè oi bức, gột rửa cái sự mệt mỏi của thường ngày. Lang thang ngắm trời, ngắm bướm, ngắm cỏ, ngắm cây và để cho tâm trí đi lạc vào những nơi chưa từng tới. Vẫn nhớ những nụ cười hồn hậu và những cái cúi đầu chào lịch sự mà không hề “dịch vụ”. Sẽ quay lại làng vào một ngày nào đó.
The House Lounge tại Terminal 1. Phòng chờ có view nhìn ra phi trường, đồ ăn không đa dạng lắm nhưng vừa đủ. Nếu dùng đồ uống có cồn thì thêm 20 AUD. Từ phòng chờ ra cổng bay của Bamboo chỉ 3p đi bộ nên là cứ thong thả ngồi đợi giờ lên máy bay thôi.
#baotangcafe #buonmathuot #canhdongquatgio #thacdraysap
Chùa Sắc Tứ Khải Đoan - là ngôi chùa cuối cùng của chế độ phong kiến được phong ”sắc tứ”. Cái tên Khải Đoan được đặt theo tên chữ cái đầu của hai nhà sáng lập ngôi chùa (Vua Khải Định và Đoan Huy Hoàng Thái Hậu). Chùa thực sự rất đẹp, sạch sẽ, trước khi vào phải bỏ dép bên ngoài hết nha. Đợt mình tới nhà chùa đang soạn bớt sách trong thư viện hay sao ấy, họ bảo thích sách gì cứ cầm về nên mình và Trang có lựa vài cuốn. Chùa nằm ngay trong trung tâm thành phố thôi nên thuận tiện đi lại. Chùa có tông nâu vàng cổ kính rất đẹp nhưng nếu thích chụp hình thì nên chọn trang phục màu sáng chút.