Blog Tuyệt tình cốc Đà Lạt - Xanh biếc một màu

Tuyệt tình cốc Đà Lạt - Xanh biếc một màu

avatar
Minh Nguyễn dot CN, 06/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một địa điểm sống ảo rất được yêu thích. Nằm trên đường đi hướng về Làng Cù Lần, để đến được đây bạn cần phải vượt qua một đoạn đường khá là khó nhằn. Nhất là những ngày trời mưa, bùn đất nhão nhoẹt, tay lái yêu là trơn té như chơi. Vì thế nhiều người thay vì tự đi thì thuê xe. Tuy nhiên, mình nghĩ tự đi xe máy hơi khó khăn nhưng lại là những trải nghiệm tuyệt vời và cảm thấy cực kỳ xứng đáng.
Tuyệt Tình Cốc Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Minh Nguyễn

Vì yêu mà đến

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Này abnj đi hồi nào ý, hổm hình như mình đâu đóng cửa rồi mà mở lại rồi hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sakura No Hana Màu nước kiểu xanh ngọc khói nhìn đẹp ghê
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sài Gòn xa lạ và đầy háo hức với những người ghé thăm. Nhưng còn người Sài Gòn hoặc những người đang sinh sống ở đây thì thế nào, Sài Gòn có còn xinh đẹp, hấp dẫn hay không? Với mình Sài Gòn vẫn ồn ã và vội vã. Nhưng mình vẫn luôn tìm được một SG bình yên, những khoảng lặng đầy xinh đẹp của mảnh đất này. Sáng sớm đi làm, những góc phố cũ kỹ các bác các chú uống cùng nhau ly cafe trước khi đi làm, khoảnh khắc chờ đèn đỏ nhìn lên bầu trời một màu xanh thẳm với những gợn mây bồng bềnh.