Blog Hành trình tìm hiểu khám phá văn hoá, lịch sử, tôn giáo của tỉnh Tây Ninh

Hành trình tìm hiểu khám phá văn hoá, lịch sử, tôn giáo của tỉnh Tây Ninh

avatar
Thanh Toàn dot Thứ 7, 28/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hành trình tìm hiểu những cảnh điểm lịch sử, văn hoá, đời sống tâm linh của tỉnh Tây Ninh còn là cửa ngõ giao thương quan trọng giữa nước ta với Campuchia và các nước tiểu vùng sông Mê Kông. Ngoài ra còn được nhắc đến với mảnh đất địa linh đa dạng về văn hoá, tôn giáo có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển du lịch như Núi Bà Đen được mệnh danh là “nóc nhà miền Đông”, Khu di tích lịch sử Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Tòa thánh đạo Cao Đài, Hồ Dầu Tiếng ...
tây ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Thanh Toàn travel blogger

I am travel lover. Write my journey and create a book from my life story @ http://lethanhtoan.net/

13 Quốc gia
42 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Mai Nguyen Cái này là đi của Gody tài trợ gì đó hả bnaj ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Shirakawa-go, ngôi làng đẹp như bước ra từ cổ tích, nơi thai nghén bộ truyện Doraemon nổi tiếng của Nhật Bản
Dalat sáng nay. Quỷ dà bên hướng Tà Nung đã bắt đầu nở nhiều nhiều. Tuần này ai lên Dalat muốn sống ảo với quỷ dà thì cứ nhắm hướng đó mà tới, đoạn cách Hoa sơn điền trang mấy chăm mét.
Nếu cuộc sống hối hả hàng, xô bồ khiến cho bạn cảm thấy bức bối chỉ muốn tìm chỗ nào đó chỉ có mình ta với ta để được… tìm lại sự bình yên giữa đồi thông, đắm mình trong tiếng chim hót, trong ánh nắng chiều ấm áp, tận hưởng mùi thơm của nhựa thông, của gỗ mới, của sương đêm, của mùi thức ăn nấu chín thơm nức mũi do chính tay họ nấu, được làm nông dân giữa trại … tất cả những điều đó, sẽ là tấm bản đồ trọn vẹn nhất, dẫn bạn đến với Andante Farm and Lodge.
Đầu thu là thời điểm đẹp nhất để du khách đến Sapa chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang giữa đại ngàn Tây Bắc đang vào kỳ lúa chín rộ. Mùa lúa chín, các tràn ruộng bậc thang ven những sườn núi rực rỡ sắc vàng, mang vẻ đẹp xao xuyến trong tiết thu. Đợt này mình ở ngay một bản thật xa tt đó là Tả Van.....1 bản thật tuyệt vời của ng dân HMoong....
Japan xinh đẹp, văn minh, hiện đại và rất an toàn. Mình được đến Nhật Bản vào dịp cuối tháng 5 cũng là cuối mùa của hoa anh đào nở.. cũng có nhiều điều tiếc nuối khi chưa thực hiện được tại nơi này nhưng bên cạnh đó cũng có khá nhiều điều thú vị và tuyệt vời tại đất nước măt trời mọc này.
Tại khu phố Khâm Thiên, Lê Duẩn, Phùng Hưng (Hà Nội), những nơi có đường tàu chạy qua bỗng thu hút rất đông khách nước ngoài đến tham quan. Cô Hương (Tổ trưởng tổ dân phố 22, khu tập thể Nhà Giàu, phố Khâm Thiên Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chỉ riêng ngày bình thường cũng có đến hơn 100 lượt khách nước ngoài đến khu phố chụp ảnh. Còn tại đoạn đường Phùng Hưng gần ga Hà Nội, con số khách du lịch đến tham quan đường tàu lên đến vài trăm lượt .
Hôm rồi em có leo hang Múa, tính múa cho đúng với sự tích ngày xưa cơ mà sợ té...nên e ngồi xuống nhẹ nhàng bấm remote nhẹ cái rồi xách đít về ăn cơm cháy thịt dê rồi zề..
Hà Nội Băm sáu phố phương với những nét đặc trưng như hồ gươm, phố cổ, lăng bác cầu lobg biên và cafe trứng cũng là những nét đặc trưng của thủ đô. hôm nay các bạn thưởng thức cafe trứng tại quân Cafe Phố Cổ với mình nha... 11 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. -20-50k
??Mai Châu những ngày chớm hạ cuối tháng Tư như khoe mình với cánh đồng lúa rì rào thì thầm lời yêu thương, ko còn cải vàng rực rỡ trong nắng cũng chẳng có hoa ban hoa mận trắng buốt như nàng công chúa kiêu sa. Mà cả không gian xanh một màu: Xanh trời, xanh núi, xanh của những cánh đồng bát ngát vô tận nhấp nhô trải dài đến vô tận.
Chùa toạ lạc tại số 73 đường Mai Thị Lựu, quận 1, HCM…mở cửa tất cả các ngày trong tuần và được nhắc đến là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng cho việc cầu tự, cầu duyên…..Không những vậy Chùa Ngọc Hoàng còn sở hữu kiến trúc độc đáo khiến du khách thích thú.