Blog THỦ ĐÔ HÀ NỘI - VIỆT NAM

THỦ ĐÔ HÀ NỘI - VIỆT NAM

avatar
Nguyễn Thị Bình An dot Thứ 7, 12/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hà Nội có nghĩa là phía trong sông. Vì trong thực tế, thành phố này trên đại thể nằm trong 3 con sông Hồng, sông Nhuệ và sông Đáy.
hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Bình An
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Hà Nội đang độ vào thu đúng ko chị, đẹp thật đấy
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Jessica Diep Hà Nội đến giờ vẫn luôn thấy được vẻ cổ kính đến mê người
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sakura No Hana Ko biết bao giờ em mới có cơ hội ra HN 1l nữa
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời là tỉnh có diện tích lớn thứ bảy cả nước. Lâm Đồng nằm trên cao nguyên cao nhất của Tây Nguyên là Lâm Viên - Di Linh với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển. Đây cũng là tỉnh duy nhất ở Tây Nguyên không có đường biên giới quốc tế (Theo Wikipedia).
Sa Pa là tên gọi của một thị xã tại tỉnh Lào Cai, xuất phát từ tên thị trấn Sa Pa cũ. Thị trấn này ra đời vào khoảng năm 1905, khi người Pháp phát hiện đây là địa điểm lý tưởng để xây dựng khu nghỉ mát. "Sa Pả" là tên vốn có theo tiếng H'Mông ở vùng này, có nghĩa là "bãi cát", người Pháp viết tên khu là "Chapa", vì âm "S" phát âm cứng gần như "Ch" trong tiếng Pháp và "S" trong tiếng Việt chuẩn.
Hội An không chỉ quyến rũ ở những ngôi nhà cổ kính, dòng sông Hoài nên thơ mềm mại chảy dọc theo phố cổ, mà còn hấp dẫn du khách ở cảnh sinh hoạt đời thường của người dân địa phương chân chất...
Sài Gòn, thành phố ồn ã năng động nhưng cũng có những lúc bình dị, thân thương vô cùng...
"Hang Múa nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái ở thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam". Điểm nhấn chính là con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá. Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa."
Hà Giang mùa thu! Xứ cao nguyên này có hàng trăm ngàn điều bình dị nhỏ nhoi, hoang sơ mà đẹp đến lạ lùng. Những ngọn núi cao hùng vĩ tiếp nối nhau không thấy đường chân trời. Những khúc cua vòng vèo của cung đường đèo tưởng chừng như kéo dài vô tận... Những vườn hoa tam giác mạch đang hé nở đầu mùa. Những ngọn hoa lau phất phơ trong gió... Cả những người dân tộc thiểu số với gương mặt và nụ cười hiền lành... Hà Giang mùa thu, đến một lần là nhớ mãi không thôi!