Blog Chùa bà Đanh, một ngày không vắng lặng

Chùa bà Đanh, một ngày không vắng lặng

avatar
Hằng Cat dot Thứ 2, 08/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vắng như chùa bà Đanh, nhưng giờ thì rất khác rồi. Hãy đến với Kim Bảng, Hà Nam. Bạn sẽ thấy hiện nay, chùa bà Đanh quả thật như được lột xác, thay vì cái sự khó đi nên hiếm người có thể tới được như trước kia. Nếu di chuyển từ Hà Nội, qua trạm thu phí Nam cầu Giẽ, bạn rẽ phải trên đoạn vòng xuyến ngã ba. Hoặc có thể đến TP.Phủ Lý ăn MÓN bánh cuốn trứ danh trước khi đến với ngôi chùa này. Đường vào chùa rất dễ đi, dễ thuộc đường, dễ hỏi thăm nên bạn có thể yên tâm không bao giờ lo bị lạc.
hà nam

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Hằng Cat

chỉ cần bạn còn đi, nhanh hay chậm không quan trọng. Vì cuối cùng, chắc chắn bạn cũng sẽ đến nơi

3 Quốc gia
4 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Như Anh chùa cũng vắng lặng đấy chứ hả bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min mình nghĩ câu vắng như chùa Bà Đanh khá đúng :))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bạn đã từng nghe câu chuyện về sự chờ đợi chưa, hẳn trong số đó, bạn đã từng biết đến hòn Vọng Phu, đến núi Tô Thị. Một địa điểm khá hấp dẫn không chỉ bởi tảng đá trông thật lạ lùng mà còn bởi nơi này vẫn còn ghi lại dấu tích của thành nhà Mạc. Hơi tò mò một chút, song, có bao giờ bạn tự hỏi, liệu trên đời có thực sự tồn tại 2 mẹ con hóa đá hay không?
"Tô Hiệu ơi có phải Anh về cùng mùa hoa" Nếu bạn đã từng được ông bà, cha mẹ, thầy cô kể về những cuộc chiến, hẳn bạn sẽ cảm thấy thật đặc biệt giống như những người đã từng biết đến nơi này, từng đến nơi này. Đây cũng là địa điểm ngắm hoa ban khá lý tưởng. Mặc dù khu nhà tù chỉ còn là một đống đổ nát hoang tàn, nhưng những gì nó lưu giữ hẳn luôn mang rất nhiều ý nghĩa. Nếu chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến đi sắp tới, đừng quên khu dâng hương và bảo tàng thuộc nhà tù Sơn La này nhé.
Là một địa danh nổi tiếng, được nhiều người biết tới, đền Angkor luôn tỏa sức hút nhờ vẻ đẹp không quá tráng lệ, rực rỡ. Song các nét cổ điển nghệ thuật và những dấu vết thời gian còn lại là minh chứng vững chắc nhất cho lối kiến trúc độc đáo xuất phát từ bàn tay con người. tại đền Angkor Campuchia